Đi ăn lẩu

604 99 2
                                    

Sanghyeok bế Hyukkyu đã ngủ say thong thả bước vào phòng. Vừa mở cửa đã thấy mấy đứa nhỏ luyện tập đến nằm xụi lơ trên sàn. Thấy anh về thì tụi nhỏ liền nhìn anh đầy ai oán.

" Hay quá hén, anh được bế Hyukkyu đi chơi cả ngày luôn. Còn tụi em thì phải ở đây luyện tập đến mỏi hết cả người " Wooje chề môi xỉa xói ông anh già nhà mình.

Cả đám nghe em út nói thế thì liền gật đầu phụ họa theo. Sanghyeok chột dạ nên chỉ đành cười xuề hứa sẽ bao cả nhóm một bữa Hadilao ra trò.

Lời vừa dứt thì Minhyung đã than ngắn than dài: " Nước mình có quá trời món ngon mà sao anh cứ muốn ăn Halidao hoài vậy, em ngán Hadilao lắm rồi ".

" Mình thấy Hadilao ngon mà, Minhyung không thích hả ? " Minseok ngơ ngác hỏi cậu bạn ad bằng tuổi.

" Không hẳn, mình chỉ nói thế thôi. Nếu Minseok thích thì tụi mình đi ăn Hadilao vậy " Minhyung cười rồi xoa đầu bạn.

Hyeonjun khinh bỉ liếc hai người xong thầm nghĩ: " Đồ là simp lỏ ". Ngó sang em trai dấu yêu thì thằng bé đã ngồi suy tư xem tí nữa nên gọi bao nhiêu khay thịt để có thể bào nát ví anh Sanghyeok.

Nhìn lên thì ông anh sang trọng đang ngồi trên sô pha chăm chú ngắm Hyukkyu ngủ.

Cậu chỉ biết thở dài ngao ngán, thằng Minhyung mà biết suy nghĩ của cậu thì kiểu gì cũng cười vào mặt cậu và bảo cuối chuỗi thì chịu đi cưng ơi liền.

Ai chứ thằng Minhyung thì Hyeonjun này đi guốc trong bụng nó luôn. Cùng phận cuối chuỗi nhưng ỷ được br(ồ) bảo kê nên lúc nào cũng đâm chọt cậu. Số cậu đúng là số khổ mà.

Sanghyeok ngồi bấm điện thoại trong khi đám em của mình trở về phòng thay đồ. Được một lúc thì anh cảm nhận được bé lạc đà đang nằm ngủ cạnh mình khẽ động đậy.

Hyukkyu cựa mình làm chiếc chăn mỏng trên người em rớt xuống, em ngái ngủ dùng tay dụi mắt mình.

Rồi ngó nghiêng quanh phòng tìm người, sau khi nhìn thấy Sanghyeok thì liền giơ hai tay ra nũng nịu đòi anh bế: " Anh ơi, bế em ".

Sanghyeok vứt vội điện thoại qua một bên. Nhanh chóng xích lại gần bế Hyukkku vào lòng, dịu dàng hỏi em: " Kyu có thích ăn lẩu không ? Tối nay mình đi ăn lẩu nhé ".

" Vâng ạ, Kyu thích ăn lẩu lắm " em cười tươi đáp lời anh.

" Vậy Kyu có thích anh không ? " Sanghyeok chẳng hiểu sao mình lại thích trêu chọc Kyu nữa. Giống như việc anh luôn dí đánh cậu bạn không thân của mình mỗi khi hai người gặp nhau trong game. Cả hai việc này đều mang lại cho anh một cảm giác rất vui vẻ.

" Có ạ, Kyu thích anh Sanghyeok lắm "

" Anh không tin đâu, Kyu chứng minh cho anh xem với được không ? Lỡ đâu Kyu nói xạo anh thì sao " Sanghyeok giả vờ buồn bã nhìn em.

" Huhu, Kyu thích anh thật mà " lạc đà mếu máo, hai mắt đỏ hoe vì sắp khóc.

" Thế Kyu thơm anh một cái đi, nếu em thơm anh thì anh mới tin cơ " Sanghyeok thấy em sắp khóc thì không dám chọc nữa mà vội nói ra mục đích của mình.

" Anh Sanghyeok muốn em chơm vào đâu ạ " Hyukkyu vừa sụt sùi vừa hỏi.

Anh ngẫm nghĩ một hồi thì liền chỉ vào môi mình. Thấy em bé ngồi đơ nhìn mình, anh liền thấy bản thân có vẻ trêu em hơi quá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ FakerDeft ] Lạc đà biến thành đứa trẻ 5 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ