And that's it. Natalo nga si Justin try-out game nila ni Dustin este ni DD. Jusme! Bat naman kasi magkarhyme pa pangalan nitong mga 'to -_-
Tinapos na niya agad ang laro dahil sa tingin ko eh badtrip na nga talaga siya. Oh my Justin. That's all right. Wag ka na mabadtrip. Smile ka na lang babe ^_^ Sabi ko sa isip ko, kesa naman sa isip ko nga pla sabihin yan.. Lapitan ko na lang siya :) Baliw ko rin talaga eh noh? :P
"Babe, that's all right. Minsan diba kailangan din naman matalo?" at nagulat naman ako dahil bigla siyang napatingin sakin. And take note! Masamang tingin. uy! Joke lang! Seryoso naman masyado eh!
"Hindi okay sakin ang matalo, tingnan mo nga oh" sabi niya sabay turo sa mga nag-aalisang mga fans niya tapos kitang kita sa kanila na dismayado sila sa performance ni Justin. Sows! Wag nga kayong epal! "wala na, wala na! Dismayadong dismayado na sila sakin. Wala na mga taga suporta ko!" Dagdag niya.
Ganun? Eh ako? Tss. 'tong lalaking 'to talaga oh! Tsk. Tsk.
"Eh ako? Ano tawag mo sakin? Girlfriend moko and number 1 supporter mo! Ako hindi ako aalis sa tabi kahit anong mangyari? Tsaka baka hindi ka lang stable maglaro ngayon kaya ganyan performance mo. Diba?" sabi ko sa kanya with all my understanding and sincerity. Right? Baka di lang talaga siya stable.
Nagulat naman ako nang bigla niyang ibato yung gatorade na iniinom niya. Ohnoes. Galit na siya. What should I do? What should I do?? My goodness!
"IKAW GIRLFRIEND KO?? OSIGE, SABI MO EH! MAG-ISA KA LANG KUMPARA SA KANILA! NAIINTINDIHAN MO BA YUN? GIRLFRIEND GIRLFRIEND, AKALA MO NAMAN!" sigaw niya sakin sabay alis ng gymnasium.
O_O Oh-kay??? Grabe lang?? Ganun na agad?? Ang sakit niya magsalita ah! Girlfriend niya naman talaga ako eh diba? Oo, compare sa kanila.. mag-isa lang ako pero hello? Atleast ako hindi iiwan siya kahit anong mangyari.
Naiiyak na ako dito. Idagdag mo pa na all eyes on me. Oo na! Ako na nasigawan ng boyfriend dahil sinabi ko na #1 supporter niya ako kahit anong mangyari T_T
Atsaka, ano nman ibig sabihin niya sa akala ko naman? Bakit, ano bang akala ko?
Hindi ko siya maintindihan :(
"Uy bestfriend, hayaan mo na yun! First time niya kasing matalo kaya siguro ganyan. Tutulo na luha mo, kaya ngyon pa lang stop that. Andami nang nakatingin oh" pag-aalo sakin ni Dina. Ohsure. Thank you bestfriend :)) Labyu talga!
I just gave her a smile.
"Sows, ewan ko. Buti nga sa kanya natalo yang si Justin mo na yan eh! tss" huh? bakit naman? ansama nito ni bestfriend Jane.
"Ewan ko sayo! Di ka nakakatulong!" At dahil diyan ay ako naman ang nag walk out. Sa ikinamalas malas ko nga naman. Nung papalabas na ako eh nakabangga ko pa tong si Perez na 'to!
"Oy, ikaw pala sungit! Galing ko kanina noh? Wala pala yang boyfriend mo eh! Weak! HAHAHAHA" tawa siya ng tawa habang ako eh todo irap na sakanya hindi pa rin niya napapansin! Mygash! Nakain ba nito?! Sapakin ko na kaya 'to?! Bwisit!
"Ewan ko sayo! Bwisit! Pangit!" Sabi ko at itinulak siya with all my might! Nakakaasar talga 'tong asungot na 'to!
'Sungit mo talga! Di bale, maganda ka pa rin!" pahabol na sigaw niya sakin. Tss, Mambobola! Bolahin kita diyan eh! Badtrip!
Makauwi na nga lang! Nakakainis na araw! Sigawan ka ba naman ng boyfriend mo, eh siya na nga 'tong inaalo sa pagka down niya sa pesteng try-out na yan. Nakakainis! Nakakaiyak ka! Idagdag mo pa yag di ko maintindihan na sinasabi niya kanina! Err. At yan pang asungot na si Perez na yan! Hay ewan! Magsama kayo! -_____________-
---------------------------------------------------------------
A/N:
Sorry for the short update :P Haha :D Atleast nag update :P Anyways, antagal ko ding nawala! Hello readers and friends! Wassup wassup? Kaway kaway naman diyan! Enjoy your summer guya! Labya'll :D Ingat kayo! :)
Please vote, comment, or follow me if you like :) hihi :D
Tara usap tayo! Namiss ko kayo! ^_^ Salamat at nagbabasa kayo nito :D Isang taon din akong nawala! Haha :D Ay nga pala! May isusulat akong KathNiel story :D Kahit masakit sa loob kong pagtambalin ang asawa kong si DJ kay Kathryn sige na lang! Huhu. Haha. Chos! Drama ever :) kbye! ^_^