Hôm nay là được 4 tuần Bachira làm việc dù anh còn lạ nước lạ cái nhưng Isagi vẫn cẩn thận chỉ anh từng bước. Nào là cách pha chế, làm đồ ngọt, phục vụ khách hàng, có thể là nghề chọn người nên Bachira học rất nhanh, dần dần anh đã tự pha chế mà không có sự hướng dẫn của Isagi.
"Ái chà, cậu học việc nhanh quá nhỉ?"
"Ồ, chị Anri đến à? Uống sinh tố dâu đúng không?" Bachira giơ tay chào cô nàng tóc nâu, cô cũng giơ tay chào chàng nhân viên mới.
Anh thu dọn mấy ly nước của các vị khách trước vô trong quầy, sẵn tiện làm nước cho Anri.
"Isagi đâu?" Cô liếc nhìn một vòng quán chẳng thấy chủ quán đâu liền thắc mắc, định đến tám chuyện với cậu trước khi chạy deadline mà Isai biến mất tiêu.
"Cậu ấy đi mua cà phê, chắc khoảng mười lăm phút nữa về"
"Vậy chị đây đợi em ấy về, à mà có nước cho chị chưa?"
"Xong rồi đây!" Bachira bưng khay sinh tố dâu đặt xuống trước mặt Anri, cô vừa thấy món đồ uống yêu thích thì mắt sáng bừng vội uống lấy uống để.
"Chà chà, tay nghề lên kha khá đấy nhưng cậu chưa pha ngon bằng Isagi"
"Tất nhiên rồi, em học từ cậu ấy mà"
Bachira cười cười, anh nhớ đến mấy lúc cậu chỉ anh pha chế đồ uống, có nhiều lần anh làm hỏng bị cậu mắng te tua tơi tả, nghĩ tới mấy cảnh cả hai pha chế anh vô thức cười tươi.
"Trời trời, coi cái mặt vui vẻ chưa kìa. Bộ nghĩ đến người mình thích hả?" Anri nở nụ cười châm chọc, cô thừa biết thằng ong vàng này thích Isagi của cô. Khổ nổi, thằng em cô là cục đá biết đi, vô cảm trong chuyện tình yêu nên có bao giờ để ý. Nhắc lại tội Bachira, skinship cỡ đó còn bị phũ.
"Chị nói gì vậy! Em không có thích Isagi!" Bachira gào lớn cãi lại.
"Chị mày có bảo là Isagi đâu! Chưa đánh mà khai hả nhóc" Anri chống cằm nhìn Bachira cả người đỏ như con tôm luộc, miệng lắp bắp câu được câu không. Trần đời chưa thấy đứa nào tự hủy giống Bachira, với thân phận người chị hơn em nó cỡ năm mươi tuổi, Anri thấy lo ngại cho chuyện tình trường của con ong vàng.
"Cấm chị nói với Isagi!"
"Vậy là nhận đúng không? Biết ngay mà, quả nhiên cậu thích thằng nhóc đó"
Bachira: "..."
"Mà em thích cậu ấy lộ liễu lắm hả?"
"Ừm, lộ lắm. Ai nhìn vô cũng biết, à không, có thằng Isagi không biết thôi"
Bachira: "..." nghe đau lòng quá nha, cả thế giới đều biết mình thích họ nhưng họ lại không hay biết gì.
"Đừng có chù ụ như thế, không giúp cậu cưa đổ Isagi đâu" cô nàng thở dài, quả nhiên Bachira chỉ là một búp măng non chưa hiểu thấu tình trường.
"Thế em nên làm gì?"
"Chị sẽ vạch cho cậu một kế hoạch cưa đổ Isagi Yoichi!" Anri quyết liệt ngồi bật dậy, ánh mắt cô đầy lửa rực cháy nhưng ba giây sau ánh mắt đó bỗng dưng sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Tiệm cà phê âm phủ
Humor"Có muốn uống một tách cà phê không?" Chỉ đơn giản là giây phút chữa lành giữa những trái tim chứa đầy vết xướt...