Mấy giờ rồi nhỉ, à thôi bỏ qua
Ngoài trời mưa vẫn chưa có dấu hiệu giảm bớt còn bên trong phòng Lạc Đà và Đậu nhỏ đã bắt đầu câu chuyện về quá khứ của Mèo Cam.
Lạc Đà "để bắt đầu chuyện này thì phải quay về 10 năm về trước. Lúc đó Sanghyeok chưa nắm quyền nơi này mà là Lee gia,cũng trong một ngày mưa anh và cậu ấy đang làm nhiệm vụ trở về thì đã bắt gặp được Jihoon. Chính Sanghyeok đã nhặt cậu ta về và nuôi dưỡng.Đậu nhỏ"Như các em đã biết những thế lực được chia thành nhiều thành phần và họ sẽ dùng mưu hèn kế bẩn để đạp đổ nhau"
Lạc Đà" Và Jihoon cậu ta cũng vậy,ngày mà nó đứng dưới mưa để Sanghyeok bắt gặp và thu nhận cũng nằm trong kế hoạch của Joeng gia. Joeng Jihoon hắn ta đã thành công lấy được tình yêu của Sanghyeok và đưa thông tin của Lee gia cho Joeng gia"
Đậu nhỏ" Chuyện gì tới cũng tới đợi thời cơ lúc Lee gia không đề phòng Joeng gia đã tấn công và chiếm được cả một vương quốc"
Lạc Đà" Lúc đó gia tộc của bọn anh không đủ lớn nếu ra mặt bảo vệ cho Lee gia thì cũng chung số phận. Phải nói khoản thời gian 10 năm về trước là khoản thời gian đen tối nhất cuộc đời của cậu ấy"
Đậu nhỏ" Cả gia tộc của anh ấy bị diệt vong chỉ trong một đêm, Sanghyeok đã phải tận mắt nhìn từng người một trong gia tộc của mình ra đi,ánh mắt anh ấy nhìn Jihoon lúc đó rất hận thù. Đó cũng là lý do Lee gia giờ chỉ còn một mình anh ấy."
Lạc Đà" Khoản tám năm sau Joeng chủ tức ba Jihoon chết hắn ta đã lên nắm quyền Joeng gia. Mấy đứa biết gì không hắn ta đã trả lại vương quốc cho Sanghyeok và rút quân về đó nực cười không"
Lạc Đà" Sau đó gia tộc hai bọn anh đã giúp Sanghyeok gầy dựng lại vương quốc và hai năm còn lại đã gặp được tụi em"
Cún Lùn" Vậy là khi tụi em vào đây làm việc cho anh Sanghyeok như những thế hệ trước thì vương quốc chỉ mới được gầy dựng lại"
Công Chúa" Thế quái nào thằng Jihoon lại ở đây rồi suốt ngày bị hyung ấy kì thị rồi ngồi tự kỉ một mình?" Khi nghe Siwoo nói xong mọi người đầu cũng đầy dấu chấm
Lạc Đà" À sau khi khôi phục lại vương quốc Sanghyeok đã thẳng thừn tát cho nó một cái rồi chia tay luôn mà không hiểu sao thằng ảo đá đó lại bỏ nước bỏ nhà rồi suốt ngày lẽo đẽo theo Sanghyeok"
_____________ _________
21:00 T5/4/7/2024
Pom đã chuẩn bị 10 ly cà phê và 10 bình oxi cho 22h tối nay rồiCác bây bi của pom cmt nhiệt tình lên
/ \ ♡ /)
૮ - ՛ ) (˚ˎ 。7
/ ⁻ ៸| |、˜ \
乀 (ˍ, ل ل じしˍ,)ノ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lck] Lạc vào sứ sở thần tiên
FanfictionMột vài quy tắc nho nhỏ cho những người lạc vào đây🦋 Truyện của tôi xin đừng bế đi đâu Cp chính là choker🐱ྀི🐱ྀི ꒰ঌKhông đọc được thì out gấp nhé , pom sẵn sàng combat với đứa nào toxic 🙇♀️.໒꒱ ‧₊˚: