5.
Ngày hôm sau quả thật là một ngày vô cùng bận rộn.
Từ sáng sớm, người quản lí đầy khốn khổ của GenG đã phải rón rén gõ cửa phòng kẻ gây chuyện nào đó một cách lén lút, với hi vọng không phải làm một bóng đèn công suất lớn chen vào câu chuyện giữa họ.
"Này, thằng nhóc Jeong ji-hoon nhà cậu mau lăn ra đây! Đã sắp trễ rồi!"
Jeong ji-hoon lười biếng mở mắt, dùng đầu tóc rồi bời cọ lung tung vào trán của người trong lòng. Hành động thuộc giống chó này đã thành công đánh thức người hay bị gắt ngủ vào sáng sớm nào đó, và cũng thành công nhận được một cú đạp bay thẳng xuống giường.
"Shhh." Dù là người đạp nhưng Lee sang-hyeok đã phải hối hận vì quyết định của mình. Toàn thân anh từ trên xuống dưới không có nơi nào là lành lặn, từng vùng da đều bị con chó bự nào đó gặm không còn một khe hở.
Ví dụ đá đít tên này bây giờ liệu còn kịp không?
Được rồi, anh không thể.
Jeong ji-hoon cũng chứng minh, đã muộn rồi.
"Sang-hyeokie, anh là đồ vô tình." Người nào đó lên án mãnh liệt.
"Mau cút. Quản lý của cậu đang gọi."
"Em muốn ở lại với anh cơ."
"Không cần, nằm một lát thì tôi đi ngay."
"Hức hức, người nào đó chưa kịp ăn xong đã vội chùi mép. Đàn ông đúng là đồ bội bạc."
"Ồ, cậu cũng là đàn ông đấy. Tôi nói rồi, không tiễn."
Nói xong, gã đàn ông vô lương tâm nào đó tiếp tục trùm chăn ngủ bù.
Hôm qua quần qua quần lại đến gần sáng, bây giờ anh đang mệt chết. Anh xin từ chối tiếp khách.
...
Buổi ghi hình diễn ra thuận lợi như mong đợi. Sau khi trả lời báo giới về tình huống xảy ra của ngày hôm qua và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, Jeong ji-hoon thở phào nhẹ nhõm.
Tuy nhiên, hắn biết rằng chuyện vẫn chưa kết thúc.
Người quản lý của GenG chẳng hé một lời, nhưng hắn hiểu, bản thân hắn cần đưa ra một lời giải thích thỏa đáng. Anh xứng đáng được biết, và những người cùng đồng hành với hắn cũng vậy.
Vì vậy, trong bữa cơm trưa cùng ngày, khi mọi người đã dần kết thúc bữa ăn và đang bàn luận về việc sẽ làm gì cho ngày nghỉ, Jeong ji-hoon khẽ ho một tiếng.
"Mọi người này, em có chuyện cần nói."
Tiếng nói cười trên bàn ăn lập tức tắt lịm. Người có mắt đều nhìn thấy trạng thái tinh thần không ổn định của hắn ngày hôm qua, tuy vậy, họ vẫn lựa chọn tin tưởng và đợi Jeong ji-hoon chính thức nói họ biết mọi chuyện.
Trong số đó, người lo lắng nhất vẫn là Han Wang-ho.
"Thằng nhóc mày lại có chuyện gì?"
"Chuyện là..." Jeong ji-hoon ngập ngừng, lời định nói bị lưỡi hắn xoắn chặt vào nhau, "Em... em..."
"Đừng nói mày tính rời đội đấy nhé!?" Han wang-ho sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JeongLee - Choker | Comfort zone
FanfictionJEONGLEE | COMFORT ZONE Tác giả: J Tình trạng: Finished Thể loại: Hiện đại, Giả tưởng, Ngắn, 1v1 Note: #Yêu đương vụng trộm, #Jeong ji-hoon là đồ trẻ con, #Lee sang-hyeok mỗi ngày đều phải niệm kinh 80 lần, #Mỗi ngày có bạn trai nhỏ làm khùng làm đi...