2. Hàng tuần (H+)

84 8 5
                                    

Lưu ý chuyện không liên quân đến cốt chuyện gốc

Rất Occ, và rất tục tôi đã cân nhắc rồi đó!

Shinji : Cậu
Ren : Hắn, Anh

_________________________________________

Sau khi chiến đấu và ở cùng nhau, thì Ren đã có một cách nhìn khác về Shinji và lại có chút tình cảm trên cả cộng sự. Nhưng tiếc thay chú bé đần nhà ta lại không nhận ra được điều đó, mà cứ vô tư đi nói chuyện và kết bạn với những người khác và điều này lại khiến cho Ren ghen khi nhìn Shinji vui vẻ kết bạn với những người khác mà không để ý đến mình. Nhiều lúc họ thấy Ren đôi khi lại nhẹ nhàng và quan tâm đến Shinji khi cậu gặp nguy hiểm, và cận kề cái chết. Từ đó họ đã suy ra một kết luận là Ren đã yêu Shinji nhưng Shinji lại không nhận ra điều đó.

Rồi một biệt đội thành lập ra để tìm hiểu về cặp đôi đó, đứng đầu tất nhiên là Yui rồi vì cô là người nhận ra sự thay đổi đáng kể của Ren. Và những người khác bao gồm Tezuka, Kitaoka và Gori. Còn bà Sanoko đâu ư? À bà ấy đi du lịch ở Amazon rồi nên không tham gia được. Vì thế mà họ theo dõi Ren lẫn Shinji và đôi lúc có bắt gặp cả hai đi cùng 1 con đường và đương nhiên con đường đó có người đang dẫn chó đi dạo, nên họ đã đi sát vào tường nhân lúc Shinji đang bị xao nhoãn bởi con chó thì Ren đã nắm lấy tay Shinji mặc dù anh cũng sợ chó (Ad cx sợ chó😭) bọn họ thấy vậy thì lóe lên một tia sáng.

"Đấy ba người thấy chưa! Em bảo là anh Ren yêu Shinji-kun mà lại!"-Yui, cô vui vẻ đáp.

Cả ba liền gật gù cái đầu và tiếp tục theo dõi cả hai người họ, bỗng không hiểu sao Ren lại dẫn Shinji đến một chỗ khá vắng người khiến cả 4 người tò mò mà đi theo. Đương nhiên rồi cả 4 đều có suy nghĩ khác nhau và đang tự hỏi Ren sẽ làm gì với Shinji ngay tại đây, thời tiết thì oi bức mà Ren lại dẫn Shinji ra chỗ này may là ở đó có một cái cây lên hai người họ trú tạm ở đó để tránh nắng.

"Hmm...không biết anh Ren định làm gì anh Shinji-kun nhỉ?"-Yui

"Có khi nào hai người họ định..."-Kitaoka

"Bớt cái suy nghĩ đó đi nha!"-Cả 3

Trong lúc họ đang bàn bạc thì Ren và Shinji đã đi mất, lúc họ quay lại thì không thấy cả hai đâu và mặt đầy thất vọng, nên họ đã đi về mà ai đâu biết được Ren và Shinji đang đi cùng một con đường. Từ đằng sau ta có thể thấy tai Shinji đỏ ửng và cậu cúi nhẹ đầu xuống và nắm lấy tay Ren. Còn Ren thì ta có thể thấy anh đang nhếch mép và có vẻ mặt thích thú. Khi về đến nhà họ liền vào phòng của hai người kia để hưởng ké điều hòa (đừng hỏi cái điều hòa ở đâu nha) đơn giản thôi vì thời tiết đang hiện tại đang là 40°C-45°C. Lúc sau cả bốn đều nghe thấy tiếng mở cửa thì ra là Ren và Shinji đã trở về nhà, cả đám nhìn nhau mà cười trừ. Có lẽ nhà là nơi tốt nhất để về, rồi cả lũ cùng nhau ngồi xuống chơi bài, có người cởi trần và có người không. Còn Yui thì cô đi làm thứ gì đó để ăn cho mát, trong lúc chơi bai Tezuka chú ý đến ánh mắt của Shinji đôi lúc lại liếc sang nhìn Ren và còn đỏ mặt chút, thường thì Shinji sẽ không nhìn Ren mấy mà hôm nay lại lạ ghê cả Kitaoka và Goro có thể nhận ra điều đó. Âu có vẻ chú bé đần nhà ta đang chú ý đến múi bụng của Ren ư? Và có vẻ cậu ta đang đỏ mặt nhỉ và hai cái tai thì đỏ ửng rồi may là tóc cậu đã che nó lại. Ren nhận ra cả ba đang nhìn Shinji thì có chút khó chịu và hơi Ghen ngay lúc này Ren chỉ muốn biểu hiện là Shinji của riêng mình và là của mình...một tính cách chiếm hữu hoàn toàn.

Tất nhiên rồi cả ba bọn họ cũng nhận ra, nên đã nảy ra một ý họp với Yui và vài ngày sau họ quyết định là khiến cho Tezuka thân thiết với Shinji và để khiến cho Ren ghen tị. Khoảng giữa tuần đột ngột Tezuka lại chỗ của Shinji và ngỏ ý đi dẫn cậu đi ăn, chú bé đần nhà ta thì vui vẻ đồng ý mà không để ý đến khuôn mặt ghen tuông của chú rơi nào đó đang nhìn mình. Và mọi chuyện cũng bắt đầu từ đây, Tezuka thì càng thân thiết với Shinji nhiều hơn nên đã khiến cho Ren ghen và rất khó chịu, nhưng Ren buộc lòng phải kiềm chế vì Shinji. Nhưng đó chỉ là một vở kịch thôi, đến một ngày Ren không thể chịu nổi nữa nên đã quyết định đứng dậy và lại chỗ của Tezuka và Shinji đang ngồi tâm sự.

"Này Shinji...chúng ta vào phòng nói chuyện riêng chút đi."-Ren

Shinji chưa kịp nói gì thì đã bị Ren kéo vào phòng và khóa cửa, cả bốn người ngơ ngác vì Ren gọi Shinji bằng tên thay vì họ ư? Thật vi diệu âu mai gót!!

Shinji không hiểu gì thì tự nhiên cậu bị Ren đè xuống giường và hôn tới tấp, chiếc lưỡi của Ren xâm nhập vào khuôn miệng của Shinji mà liếm lấy nó và không quên quấn quýt lấy cái lưỡi của Shinji. Một cái tay thì giữ cả hai cổ tay của Shinji lên đầu và tay còn lại thì mò vào quần Shinji mà sục lấy cậu bé của Shinji khiến cậu run rẩy và rên rỉ. Sau khi Shinji xuất thì Ren mới buông tha cái miệng, sau đó thì chọt hẳn ba ngón tay vào cái hậu môn của Shinji và khuấy động bên trong đó. Khiến cậu rên rỉ và thở gấp.

"Cậu biết là tôi ghen không hả? Tôi ghen khi thấy cậu quá thân thiết với Tezuka đó...!!"-Ren

Hắn vừa nói vừa khuấy động bên trong khiến Shinji rên rỉ và thở gấp, sau khi khiến cho cái lỗ của Shinji ướt áp thì Ren mới bỏ quần ra và để lộ ra con quái vật đã thức dậy. Shinji giật mình khi thấy vậy thì lắc đầu lia lịa.

"Hức...Ren à, nó to lắm...r-rách mất!!"-Shinji

Cậu vừa run rẩy vừa nói nhưng Ren chỉ cười trừ và liền đâm vào bên trong cậu và khiến Shinji ưỡn người và rên rỉ. Cứ tưởng Ren sẽ nhẹ nhàng nhưng Shinji đã sai hắn ta mạnh bạo đâm dương vật vào cái lỗ của cậu một cách tàn bạo và nhanh nhẹn. Khiến Shinji chỉ biết rên rỉ và bật khóc, nhưng Ren không để ý mà cứ tiếp tục đâm mạnh vào cậu. Khi đến đỉnh điểm Ren gầm gừ sau đó xuất thẳng vào bên trong Shinji. Nhưng mà sau khi xuất hắn không thỏa mãn được lên đã đâm cậu ngất rồi tỉnh rồi lại xuất. Hắn giống như một con dã thú đang trêu đùa với con mồi vậy...

Shinji đã bật khóc nức nở thì mới khiến Ren bừng tỉnh và anh trở lên lo lắng nhìn cậu, khi biết mình sai hành động của anh nhẹ nhàng lại và anh còn nhẹ nhàng hôn môi cậu, đôi khi lại xoa xoa cơ thể cậu. Sau khi xong việc Ren ôm Shinji vào lòng và hôn trán cậu, nói những lời xin lỗi và yêu thương dành cho cậu.

"Tôi xin lỗi...tôi đã ghen mù quáng và làm cậu đau rồi, tôi đã không nhận ra điều đó...cho tôi xin lỗi nhé Shinji."-Ren

"Cậu là đồ ngốc...!!"-Shinji

"Ừm...anh là đồ ngốc còn em là đại ngốc của anh!"-Ren

Shinji vừa bất ngờ và cậu vừa phồng má.

"Em không ngốc! Anh là đồ siêu ngốc!! Nhưng mà...Em yêu anh!"-Shinji

"Haha...anh cũng yêu em."-Ren

Cả hai cùng ôm nhau đi ngủ vid trời tối rùi.

HappyEnding

_________________________________________

Chap sau tui sẽ viết ngọt hứa đó ko có H đâu nhé🥺💗

Ren x Shinji (🦇🐲) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ