ब्रम्हचारी बाप 🌺 (अंतिम)

760 4 1
                                    

आता तिचं मन मोकळं झालं होतं. खुषीत आली होती. हिसक्याचा वेग वाढवत ती म्हणाली,

"आता तुम्हाला कसं पटवलं, ते विचारू नका! ते तुम्हाला माहिती आहेच!."

"अच्छा... तर मी तुमच्या बाळाचा बाप होणार...! कुवारां बाप...!" असं मी तिला विनोदाने म्हणालो.

"अगदी बरोबर... आता समजलात तुम्ही... किती गुणाचा आहे माझा दीर!" अशी लाडात येऊन व माझा गालगुच्चा घेऊन म्हणाली. मग आम्ही दोघेही खळखळून हसलो. माझ्या लवड्याचा पुन्हा तिने ताबा घेतला. तिने आपली पूदी आणखी जोमाने दाबली. माझ्या अंगात सळसळती वीज चमकून गेली. ती न थकता मला अविरतपणे हेपत होती. काय जबरदस्त स्टॅमीना होता तिच्यात! मी तर थक्क झालो होतो. शेवटी तिने माझ्या लवड्यातून हळूहळू पूदी बाहेर काढून बाजूला उताणी झोपली. थोडावेळ तशीच पडून राहिली. नंतर तिने माझ्या अंगावर हात टाकला व मला तिच्या अंगावर चढण्याचे खुणावले. मी मग तिच्या अंगावर चढलो. ती मला घट्ट पकडून माझे चुंबन घेवू लागली. मीपण तिच्या ओठाचे जोरात चुंबन घेवू लागलो. तिने उघडलेल्या तोंडात मी माझी जीभ सरळ आत घातली. तीपण माझी जीभ जीभेनच चोखू लागली. आमच्या जिभा एकमेकांच्या तोंडात नाच करू लागल्या.

मग मी माझे तोंड तिच्या स्तनावर सरकवले. रबरासारखे ताठ झालेले निप्पल तोंडात घेवून चोखण्याचा मोह मला आवरता आला नाही. तिच्या तोंडातून उन्मादाने चित्कार बाहेर पडत होते. तिच्या स्तनात दूध असते तर ते मी भरभरून पिलो असतो.

तिने माझा कडक लवडा आपल्या हातात धरून आपल्या पूदीच्या भोकावर बरोबर ठेवला. काही क्षण मी त्याला तिच्या पूदीच्या चिरेवर वर-खाली घासला. पण तिने लवड्याला हातात घेऊन त्याला तिच्या पूदीदान्याच्या बाहेरील पटलावर ठेवला. परत पुदीच्या भोकावर ठेवला. हा खेळ तीने दोनतीनदा केला. या खेळात तिला मजा वाटत होती. तिने माझे नाक हळूच हाताच्या दोन बोटाच्या चिमटीत पकडले. परत एकदा लवडा पूदीच्या भोकावर ठेऊन पार्श्वभाग वर उचलला. त्यामुळे लवडा सरळ पूदीच्या आतमध्ये घुसला.

ब्रम्हचारी बापWhere stories live. Discover now