तलफ 🌺 (अंतिम)

702 3 4
                                    

ती मध्येमध्ये माझी कंबर धरून तिच्या पुदीवर आणखी आणखी दाबत होती. माझा हात धरून मावावर ठेवत होती. तिचे माऊ एका हातात मावत नव्हते. मग मी दोन्ही हाताने तिचे माऊ दाबत होतो. कुरवाळत होतो. दोन्ही हाताने तिचे माऊ पिरगाळून तोंड वर करुन बोंडशातील दूध पिल्यासारखे चोखत होतो. मग एकएक करून दोन्हीही मावाचे बोंडशा आलटून पालटून चोखत होतो. त्यातील कोरडे दूध उगीगच पीत होतो. खालून तिला हिसके मारण्याच्या माझ्या उत्साहाला आता मोठे उधाण चढले होते. ती अगदी समर्पित झाली होती.

तिनं पण हिसक्याचा वेग वाढविला. माझा लवडा मुळापर्यंत तिच्या पुदीत गेला होता.

आता ताई कितीतरी हिसके, दणके मारत होती, तरीही वीर्य पडत नव्हते. पडणार तरी कसे? कारण आधीच कोटा रिकामा झाला होता ना...

ताईच्या हेपण्याला आता काही धरबंधच उरला नव्हता. मध्येच तिचा माझ्या लवड्यावर पुदी घासण्याचा वेगपण वाढला होता. हेपताना तिच्या तोंडून लयबध्द हुंकार बाहेर पडत होते. बहुदा संभोगाने तिची कामतृप्ती होत असावी. ती कामतृप्ती तिच्या चेहऱ्यावर झळकत होती. ती कधी हेपता हेपता थांबली की, तिच्या घट्ट पुदीची माझ्या लवड्यावरील पकड मला जाणवत होती. मग मी तिचे नितंब धरून खालून तिच्या पुदीला धक्के मारत होतो. त्यामुळे तिला कळायचं की, माझे अजुनही विर्य स्खलन व्हायचं आहे. मग ती पुन्हा तिची कंबर वर-खाली करून साथ द्यायची. असा आमचा प्रणयाचा खेळ चांगला रंगात आला होता. कितीतरी वेळ आम्ही या खेळात रमून गेलो होतो. मी तिचे नितंब माझ्या दोन्ही हाताने धरून तिला थोडे वर स्थिर पकडले व खालून फटाफट तिच्या पुदीला फटके मारत झवू लागलो.

हेपण्यात किती वेळ गेला, ते काही कळलेच नाही. बाहेरचे लोक ढाराढूर झोपले असतील. आम्ही बहीण-भाऊ मात्र प्रणयक्रीडेमध्ये मस्तपणे रमलो होतो. ताई खूप दिवसांची कसर भरून काढत होती की काय ती आता मला क्षणभरही सोडत नव्हती. तीच मला तिचे माऊ दाबण्यास प्रवृत्त करीत होती. सुरुवातीला नाही नाही म्हणणारी माझी ताई आता मात्र खूप इंटरेस्ट घ्यायला लागली होती, याचं मला नवल वाटत होतं.

तलफWhere stories live. Discover now