Bạn Diễn

1.2K 68 5
                                    

Từng dòng tweet trên app X làm nàng đau lòng không thở nổi. Bức ảnh một trai một gái đi du lịch cùng nhau. Orm thả điện thoại rơi tự do trên giường còn bản thân thì tự mình cuộn tròn trong chăn.

Vậy là Ling đã giấu nàng, giấu đoàn phim về mối quan hệ của chị ấy. Orm lặng lẽ rơi nước mắt rồi cũng tự thân lau đi những giọt nước long lanh mặn chát đó. Đớn thật chị nhỉ?

Sự kiện tin đồn đã là ngày hôm qua. Hiện tại Orm đang ngồi trong phòng hợp cùng nhà sản xuất và P'Dew à còn có mẹ Koy nữa. Mọi người đều trầm mặc và chờ đợi Ling đến.

Gần mười phút sau thân hình gầy gò cùng mái tóc đen quen thuộc đẩy cửa bước vào. Thay vì như thường lệ người đó ngồi cạnh nàng thì bây giờ lại an vị đối diện. Orm thuận tay kéo chiếc mũ xuống che khuất đôi mắt của nàng, nàng sợ nhìn chị ấy nàng sợ chị lại nhìn nàng bằng đôi mắt lạnh lùng đó.

"Nong Ling, em có thật sự suy nghĩ chính chắn về hành động của mình không vậy? Em chắc chắn biết bây giờ em đang hoạt động theo phương diện couple đó Ling! Em không nghĩ cho chị cũng được nhưng em phải nghĩ cho đoàn phim nghĩ cho Orm" - P'Dew thở mạnh và dựa vào ghế. Chuyện của Ling làm cô cực kì thất vọng, cô chính là người dẫn dắt dự án này mặc cho lãnh đạo không mấy vui vẻ đồng ý, vì cô tin tưởng Ling tin tưởng Orm vậy mà bây giờ Ling làm hỗn độn hết tất cả.

"Em nghĩ em đủ lớn để hiểu" - Ling nói đôi mắt vẫn nhìn chai nước trên bàn. Orm không biết bây giờ cảm xúc của chị ấy như thế nào nữa. Còn nàng thì vừa đau lòng vừa thương, Orm chỉ lặng lẽ im lặng.

"Ừ em đủ lớn để hiểu nhưng em hành động như một đứa con nít. Chị thương hai đứa bởi hai đứa làm trong ngành cũng thuộc dạng là lâu năm nhưng chưa từng có vai chính. Chị mới tạo cơ hội, vậy mà em lại ngang nhiên đi du lịch với diễn viên khác thậm chí em còn không giữ bí mật. Phim thì mới chiếu được hai tập thôi đó Ling, rating thấp là dự án tiếp theo của hai đứa cũng không còn!" - P'Dew đập bàn, nổi thất vọng càng ngày càng lớn

"Bình tĩnh nào" - Mẹ Koy thở dài vỗ nhẹ vào vai P'Dew

Ling và Orm vẫn im lặng, không ai dám nhìn ai cũng chẳng nói lời nào. P'Dew buộc lại lên tiếng - "Em có nghĩ cho partner của em không? Em có thật sự nghĩ cho Orm không?"

"Orm cũng chỉ là bạn diễn của em thôi. Việc của em tại sao em lại phải suy nghĩ cho Orm?" - Ling di chuyển ánh mắt lên người Orm. Nàng nhìn chị lại bằng đôi mắt đỏ hoe rưng rưng, Orm luôn coi chị là Partner quan trọng nhất trong sự nghiệp, chị là người đầu tiên mà Orm hôn trên màn ảnh, chị cũng là diễn viên đầu tiên làm Orm rung động. Vậy mà lời nói bây giờ chẳng khác gì vết dao đâm thật sâu trong tim nàng.

"Ling...con nói gì vậy?" - Mẹ Koy cau mày. Trước đây bà luôn coi trọng Ling vì bà đã từng hứa rằng, chỉ cần Orm thích ai thì bà sẽ thích người đó. Bà coi Ling như đứa con gái thứ hai của mình luôn tin tưởng, nhưng hành động và lời nói của Ling bây giờ làm bà phải nghi ngờ về lòng tin của mình.

"Ling em quá đáng lắm rồi!" - P'Dew không nhịn được nữa, cô lại đập bàn và đi lại gần Ling.

Orm thở hổn hển vì khóc, nàng cũng không chịu nổi nữa rồi. Nàng nức nở lên tiếng -"Ling, chị thật sự hẹn hò với anh ấy?"

Ling hít thở vài giây rồi nhẹ giọng -"ừ"

"Chị không cần biết là em có hẹn hò hay không. Ngay lập tức lên bài phủ nhận cho chị, chị không muốn đứa con tinh thần của chị thất bại vì em đâu Ling!" - P'Dew nói xong thì liền rời đi

"Orm, về thôi con" - Mẹ Koy thở dài chạm vào vai của Orm. Orm lắc đầu nhẹ, rồi nói nhỏ -"Con muốn nói chuyện với chị" - Bà Koy nhăn mặt một chút rồi gật đầu đồng ý.

Căn phòng chỉ còn tiếng của máy lạnh, nhịp thở của cả hai.
Ling thở dài chờ đợi gần năm phút vẫn không thấy Orm có dấu hiệu mở lời nên chị đứng dậy định rời đi.

"Chị có từng rung động với em chưa?" - Nàng ngước nhìn chị, những giọt nước mắt vẫn còn lăn dài trên má

"Tại sao em lại hỏi?" - Vẫn là vẻ mặt lạnh nhạt đó, trước đây chị vẫn hay cuời với nàng vậy mà bây giờ chỉ còn là sự lạnh lẽo chắc có lẽ nụ cười ấy không bao giờ dành cho nàng nữa.

"Chị biết rất rõ là em thích chị" - Giọng nàng nhỏ dần đi

"Tại sao em lại khóc? Nếu em thích chị thì em phải vui khi chị hạnh phúc chứ?" - Ling có chút bức rức trong lòng khi nhìn những giọt nước mắt của nàng.

"Nhưng em đau" - Orm dùng hết sự dịu dàng của mình nhìn vào đôi mắt của chị. Mong được nhận lại sự dịu dàng của chị như trước đây.

"Orm, chị không có việc gì phải xin lỗi em vì em đau lòng. Chị không muốn chúng ta vượt khỏi vòng bạn bè. Em nghe cho rõ Orm, chị chỉ xem em là bạn diễn của chị" - Nói rồi Ling cũng rời đi

Căn phòng chỉ còn mình nàng với tiếng khóc nấc đau lòng

----------------------------------
Tâm sự một chút là ban đầu tôi không hề có ý định viết fic về bất kì couple nào bể.
Nhưng hôm qua tôi đã nằm mơ về họ và rồi tôi tin rằng ở một thế giới khác, một vũ trụ khác họ sẽ là của nhau
Nên tôi đã vội viết ngay khi tỉnh dậy
Yên tâm, chiếc series này chỉ có duy nhất 1 chương SE là chương này thôi
Hiện tại đau lòng thì hãy cùng tôi gặp họ ở thế giới khác nhé

Nhưng hôm qua tôi đã nằm mơ về họ và rồi tôi tin rằng ở một thế giới khác, một vũ trụ khác họ sẽ là của nhauNên tôi đã vội viết ngay khi tỉnh dậyYên tâm, chiếc series này chỉ có duy nhất 1 chương SE là chương này thôiHiện tại đau lòng thì hãy cùng...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[LINGORM] Another World SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ