"Orm! Dừng lại, chị nói em dừng lại" - Ling sải bước đuổi theo cô gái đang kéo vali rời khỏi căn hộ. Không lâu sau đó cô đã nắm được cánh tay của nàng, buộc nàng phải dừng bước
"Bỏ em ra" - Orm vùng vẫy khỏi cái nắm chặt của cô
"Em đừng có như con nít nữa được không? Chị mệt lắm rồi" - Cô cau mày, cô thật sự bức lực với vợ của mình lắm rồi. Suốt ngày cứ giận dỗi vô cớ nhưng kì lạ thay, thường ngày Orm giận cô không quá một ngày vậy mà hiện tại lại nằn nặc đòi bỏ đi li hôn các thứ. Ling than trời nhưng cũng phải giữ nàng lại, vợ của cô cô không giữ thì để người khác giữ hay sao.
"Chị đi mà cưới anh ta! Em không yêu chị nữa" - Nước mắt Orm vô thức lăn dài trên má, đáng ra nàng không giận Ling đâu nhưng khi tin đồn hẹn hò của Ling ngày một vượt tầm kiểm soát làm nàng càng sôi máu hơn. Nàng biết cả hai đang che giấu mối quan hệ kết hôn với công chúng nhưng Orm cũng cần được tôn trọng. Ling thậm chí đã hơn ba ngày không lên bài đính chính, tất cả mọi người đều đổ dồn vào một niềm tin là vợ của nàng Ling Ling Kwong đang hẹn hò với một nam diễn viên.
"Em chẳng chịu nghe chị giải thích gì cả, em không có quyền không yêu chị" - Ling siết chặt cái nắm tay hơn, cô càng nổi giận thì lại càng mất kiểm soát.
"Giải thích? Trước khi chị giải thích thì nhiệm vụ của một người vợ đã lên bài đính chính từ lâu rồi kia kìa. Chứ không phải ở đây khi tôi nổi giận thì mới bắt đầu giải thích!" - Orm nói to song nước mắt vẫn cứ rơi thành dòng trên khuôn mặt xinh xắn.
"Orm nghe chị nói, tin đồn đó cũng chỉ là tin đồn. Tại sao chị phải mất thời gian cho mấy việc cỏn con như vậy? Chị không phải là con nít, em cũng vậy cả hai chúng ta tự biết tin đồn không phải là thật là được rồi mà" - Ling nhẹ nhàng lau nước mắt nàng, giọng dịu dàng đi đôi chút
"Khỏi! Cái tôi cần là danh phận là sự TÔN TRỌNG. Chị làm được không? Hay suốt ngày cứ né tránh mong muốn của tôi đó là được công khai kết hôn với chị? Rốt cuộc trong đầu chị nghĩ cái quái gì vậy hả Ling?" - Người không bao giờ lớn tiếng với Ling giờ đang nổi giận trách mắng cô, Ling không khỏi đau lòng.
"Chị biết, chị biết em muốn công khai...chị cũng vậy nhưng em biết công việ-"
"CÔNG VIỆC CÔNG VIỆC, suốt ngày công việc. Công việc con mẹ chị!"
Ling ngơ ngác nhìn người trước mặt, đây có phải là Orm của cô hay không? Tại sao lại hành động mất bình tĩnh đến như thế. Nhưng cô đâu biết, mọi thứ về cô luôn làm Orm mất bình tĩnh.
"Orm! Em không được hỗn" - Ling cau mày
Nàng mím môi rồi cứ thế rời đi. Ling biết bây giờ có nói gì đi nữa Orm cũng không chịu nghe cô. Cô phải đợi nàng công chúa này hạ hỏa thôi
Trôi qua cũng đã hơn ba ngày Orm trở về nhà mẹ Koy. Ling mỗi tối cứ có thói quen chạm tay vào bên cạnh giường và đương nhiên chẳng có Orm cạnh bên. Ngày hôm nay là ngày cả hai phải chuẩn bị lên máy bay đến Macau, dù sao cô và nàng cũng phải làm việc chung. Ling nghĩ chắc chắn sẽ có thời gian để dỗ em bé của mình.
Chuyện chẳng có gì to tát nếu như mẹ Koy kéo Ling về phía chỗ ngồi cạnh Orm trên máy bay.
"Con bé còn giận" - Mẹ Koy thủ thỉ vào tai cô