daddy

716 39 11
                                    


Quang Anh là một thằng nhõi con đâu đấy gần 20 tuổi nhưng lại cặp kè với Hoàng Đức Duy tầm khoảng 26 tuổi . Quang Anh thì làm ở một quán nước , cậu làm pha chế ngày chỉ kiếm được 200k cũng là lí do mà cậu phải yêu người lớn tuổi hơn cậu . Ngày nào tan ca gã cũng đón cậu về nhà mình . Đúng 6 giờ hắn có mặt ở quán để đón em , nhưng hôm nay khi về , bước lên xe trước mặt cậu là chiếc cu giả tầm bằng con cặc to bự của Duy được gắn lên ghế cậu ngồi .

" cởi quần xuống ngồi lên cho tôi "

Cũng chỉ vì tiền mà cậu nghe theo , kéo chiếc quần Jean xuống , kéo đến lớp boxer gã lấy gel đổ đầy lên chiếc cu giả đó rồi kéo em ngồi xuống .

"ưm...hưm"

Hắn lên trên lái để về căn biệt thự của hắn , khi đi thì có vài nơi dốc lên dốc xuống khiến con cặc giả đâm loạn xạ bên trong em khiến em rên rỉ liên tục , hắn vừa lái xe vừa thích thú . Đến nơi hắn bế em xuống xe , trên ghế em ngồi thì ướt đẫm . Bế em vào bên trong dù bên dưới không mặc gì , để kệ rất nhiều người hầu đang nhìn gã và em . Hắn mở cửa phòng ném em xuống giường mà ngấu nghiến môi em , luồn lưỡi vào bên trong khám phá khoang miệng ngọt , phía bên dưới em không nhịn được mà bắn . Phía bên trên 2 lưỡi quấn lấy nhau . Đúng 5 phút hắn nhả ra , cởi nốt chiếc áo mỏng rồi cởi đồ của mình . Úp mặt vào bầu ngực em rồi bú đầu ti như em bé thèm bú sữa .

"ưh...hư..s..sướng"

Em ưỡn người lên cho gã dễ bú hơn . Bên dưới chảy ra đẫm nước dâm .

"b..bú bên dưới cho em...d..dady"

"chiều em tất"

Chuyển xuống bên dưới , bao nhiêu nước chảy ra cũng được hắn liếm hết sạch . Không nói thêm gì , hắn chọc 3 ngón vào bên trong .

"ức..ah..ưm"

"c..chẳng..ư..đủ..sướng gì cả , thứ em cần là con cặc của daddy"

"đợi chút đi , cho luôn vô không nới lỏng em kẹp đứt cặc anh mất"

"ưm..ưm"

Gã khuấy đảo bên trong , từng tấc thịt ấm nóng đều được hắn thăm dò . Mới dạo đầu nhưng ướt đẫm mảng đệm , hắn rút tay ra nhẹ nhàng nhưng đâm vào bên trong một cái lút cán rồi để yên.

"động...động..đi.."

"vâng"

Tuân lệnh
Gã đâm rất nhanh , từng cú từng cú . Tuy giường của hắn rất to nhưng cũng đến chịu thua , lung lay nhẹ , nhẹ thôi . Mần mò đến thứ nhô lên trước ngực em mà xoa nắn . Bên dưới lồn xinh chảy đẫm nước dâm , tuy giường Duy nó to nhưng khéo cũng chỉ 5 tiếng " tập thể dục " là ướt hết giường .

"hức..D..Duy..e..em..ớ...b..bắn"

"bắn đi"

Nói một đằng làm một nẻo , thằng Duy không cho bắn , nó bịt đầu khấc của em rồi ra vào liên tục . Bỗng có tiếng người gọi cậu .

"Cậu chủ Duy ơi"

Gã đi ra mở cửa phòng.

"có gì?"

"a...không...cậu làm tiếp đi.."

"phiền phức"

Gã đóng cửa cái rầm rồi quay ra . Đi lại nhưng thấy mèo nhỏ khép chân lại rồi .

" dạng háng ra cho tôi , chẳng phải muốn sướng sao?"

Cậu từ từ mở rộng chân , nước lồn chảy lênh láng ra hai bên mép . Duy sục vài cú rồi để đầu khấc trước miệng lỗ chà vài cái rồi dập thẳng vào bên trong .

" ớ...hớ...ư...ưm..."

Vài nhấp là bắn hết vào bên trong . Hắn chọc em

"chắc bên trong hết chỗ chứa rồi nhỉ?"

"ư..ưm"

"thế bú nhé"

Ngồi dựa vào thành giường , em liếm xung quanh đầu khấc rồi chọc thẳng vào mồm . Bú điêu luyện làm gã tê dại , phê hết cả người . Việc hắn chỉ là ngồi hưởng thụ người ấy bú thôi . Em ngước lên nhìn hắn với vẻ mặt dâm đãng đéo chịu được . Tay em thì hết thứ để làm liền lấy chọc 2 ngón vào lỗ nhỏ của chính mình .

"ưm...ư...ức"

"giỏi"

em mới chỉ bú được 20 phút thôi là hắn nứng đéo chịu được mà lật em lại tư thế Doggy mà đâm

"ớ...ưh..a...ưm"

" biết tôi với em là gì không "

" em là ổ điện , anh là phích cắm , nhưng ổ điện này không chứa điện , ổ điện của riêng tôi chứa tinh "
____________________________________
ê chap này bị ngắn á=))) tại đầu t có idea nên viết lẹ sợ quên idea😞 bữa sau t bù nhe . vote cho t đii aaaa

caprhy ; mềm trong lòng , cứng trong quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ