🍓🥛

819 34 0
                                    


chào buổi sáng
trong khi Quang Anh còn đang chìm trong giấc ngủ thì Duy nó đã dậy trước anh . Với lấy chiếc điện thoại nhìn vào cũng đã là 8 giờ sáng . Đi vệ sinh cá nhân rồi nấu ăn cho bé nhỏ của Duy . Nó lấy hộp dâu tây hàn quốc cùng với hộp nho , sữa đặc , vài lát bánh mì . Đó là bữa sáng của Quang Anh , còn nó , nó chỉ ăn duy nhất một quả trứng ốp . Hai đĩa thức ăn được bày biện sẵn sàng cũng là lúc mà bé nhà tỉnh dậy sau giấc ngủ 9 tiếng , đầu tóc nó rối mù lên như đống rơm .

" Duy ơii "

" ơi ra liềnn "

Nó chạy vụt vô phòng ngủ của anh , hôn lên môi anh chục cái rồi bế anh ra nhà vệ sinh . Bé nhà thấp đến nỗi mà nó phải bế anh lên để nhìn được vào gương . Xong xuôi tất cả , Duy bế anh ra bàn ăn ngồi . Đút cho nó ăn từng tí một , có thể nói là Quang Anh ăn chậm đến nỗi quả trứng của Duy nguội mẹ rồi . Quang Anh lay nhẹ người Duy .

" Duy ơi tớ thèm xúc xích "

" tớ cũng thèm dâu chấm sữa đặc "

" luôn đii "

Duy bế Quang Anh dựa vào kệ bếp , Quang Anh ôm cổ nó phối hợp cùng nhau mà " nấu cháo lưỡi " . Đúng 6 phút là anh không chịu được phải đậm vào lưng Duy để nó nhả . Kéo chiếc quần hình siêu nhân mà Duy tặng của anh xuống cũng thấy được lớp quần boxer ướt đẫm . Bàn tay thon dài miết nhẹ lồn xinh ẩn núp sau lớp boxer , nó còn cúi xuống liếm thử khiến Quang Anh phải rên lên một tiếng " a ". Gỡ bỏ lớp boxer mỏng như giấy nó đâm thẳng 2 ngón vào lỗ nhỏ dâm chảy đầy nước xuống sàn .

"ưmmm...thêmm"

Đức Duy như được mùa mà đâm thêm 1 ngón ra vào liên tục khiến lồn nhỏ không ngừng chảy nước . Nó với lấy hộp dâu tây để trên bàn rồi rút 3 ngón dính đẫm dịch trắng ra . Duy lấy một trái dâu rồi chấm đẫm dịch trắng dưới sàn , có thể gọi là chấm " sữa đặc " . Một phát nó cho vào mồm hết sạch , miệng còn không ngừng xuýt xoa kêu ngon . Đến lượt Quang Anh , đặt thử một tay lên chỗ kia cũng biết được rằng thứ của Duy đang cương cứng .

" à đợi em tí "

Nó đứng dậy chạy vụt cái vào phòng lấy ra chiếc máy rung hình quả dâu rồi quay lại . Nó nhét chiếc máy rung vào bên trong Quang Anh khiến anh phải co rúm người . Bàn tay nhỏ bé mũm mĩm của Quang Anh không thể nào rút ra vì quá sâu trong khi tay nó thì bé , tay người yêu nó thì dài và to mới đút được chiếc máy rung vào sâu bên trong hậu huyệt . Nó đành cởi quần của Duy xuống , mặt nhìn chăm chăm vào con cặc của Duy.Bàn tay bé của Quang Anh cầm lấy thứ của Duy lên xuống nhẹ nhàng rồi cho vào mồm , lên xuống nhịp nhàng . Duy đứng lên để Quang Anh quỳ rồi nắm tóc anh mà đẩy . Tay nó đã bị Duy trói từ khi nào....Tay Duy cầm chiếc điều khiển máy rung cho lên chế độ cao nhất . Được một chút thì phía dưới của Quang Anh bắn vào người Duy , nó liếm hết cho Duy . Ngồi xuống gỡ chiếc máy rung ra khỏi bên dưới không ngừng chảy nước, chưa kịp thở thì Duy đâm thẳng cặc vào .

"ưm...ức...hưm..."

"ngoan"

Duy dập không thương hoa tiếc ngọc , nó dập cũng gọi là nhanh , Quang Anh rên lên theo từng cú dập của nó . Lật người yêu nó lại tư thế doggy khiến cây gậy của Duy vào sâu hơn bên trong . Vịn eo anh mà cứ thúc . Chuyển tay đến bầu ngực nõn nà của bé mèo nhỏ , Duy  bóp rồi xoa .

caprhy ; mềm trong lòng , cứng trong quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ