Nước Wano.
Quỷ đảo.
“Đáng giận, thế mà thật bị Jack hỗn đản này đoán trúng!”
Quinn mặt mũi tràn đầy sắc mặt giận dữ, tức giận trừng Jack một mắt, trong lòng rất khó chịu.
Nếu không phải trực tiếp gian quy định không cho phép cướp đoạt người khác ban thưởng....... Hừ!
“Ngô ha ha ha Jack làm rất tốt!” Kaidou đại hỉ.
Dù sao cũng là dưới tay mình, thu được ban thưởng hắn cái này làm thuyền dài trên mặt cũng có quang.
Tẫn cũng gật đầu theo nói: “Đích thật là chăm chỉ, chúng ta nên nghe một chút Jack lý do của ngươi !”
“Không không không chỉ là vận khí tốt thôi.”
Jack mặt không biểu tình, trong miệng phụ hoạ theo đuôi lấy, thái độ biểu hiện mười phần khiêm tốn....... Trong lòng lại khỏi phải nói có nhiêu sảng .
Nên!
Đáng đời!
Ai bảo các ngươi không nghe ta .
Xem thường ta nạn hạn hán Jack đúng không?
Hừ! Chờ một lúc trông mà thèm chết các ngươi.
Một giọt cũng không cho các ngươi còn lại.
Nhất là ngươi, đáng chết Quinn.
Ầm ầm
Lôi đình rơi xuống, nhập vào Jack trong tay, hóa thành một bình nước thuốc màu đỏ, cực kì thưa thớt.
Không đợi những người còn lại phản ứng, Jack không nói hai lời vặn ra nắp bình, một ngụm nuốt sạch sẽ.
“Jack ngươi......” Quinn vừa định ngăn cản, lại vì lúc đã muộn.
Chỉ có thể trừng một đôi mắt hung ác, tức giận nhìn chăm chú lên Jack.
Ầm
Bình thuốc rơi xuống đất, một cỗ cường hoành vô cùng sức mạnh trong nháy mắt tại Jack thể nội tuôn ra, kinh khủng lực trùng kích giống như cuồn cuộn khí lãng, đất đá bay mù trời, đem Jack xung quanh hết thảy hết thảy đẩy ra.
Sức mạnh dược thủy bắt đầu phát huy hiệu quả.
Bành! Bành! Bành!
Lốp bốp tiếng nổ tại Jack thể nội vang lên, trong miệng hô hấp tựa như lôi minh, vốn là thân thể cường tráng, dần dần kịch liệt bành trướng, cường tráng cơ bắp tiểu sơn một dạng tầng tầng lũy lên, chồng chất trên thân thể, toàn thân khí tức càng là doạ người đến cực hạn, cách hắn gần nhất Quinn cảm giác càng rõ ràng, trong lúc nhất thời tim đập nhanh không thôi.
Một lát sau, Jack khí tức dần dần ổn định lại, hai mắt mở mắt một khắc, lại dọa đến liền Quinn cũng không dám cùng nhìn thẳng.
“Đây chính là sức mạnh dược thủy chỗ thần kỳ?”
Nhìn qua hoàn toàn đại biến Jack, Kaidou trong lời nói có không che giấu được hâm mộ.
Nếu như nhận được sức mạnh dược thủy người là hắn, hừ!
Cái gì râu trắng, cái gì Roger, đến lúc đó cũng là trâu ngựa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Tặc So Sánh: Cái Này Luffy Muốn Làm Hải Quân Vương
HumorThế giới song song lộ ra ánh sáng lớn so sánh. Bắt đầu Hải tặc thế giới. 002 hào Luffy: Âu Lôi oa, là muốn trở thành hải quân vương nam nhân! 050 hào Luffy: Âu Lôi oa, là muốn trở thành Hải Vương nam nhân! 020 hào Buggy: Không có Shanks thế giới, li...