Trong phòng bốn người ở ký túc xá của đại học B lúc 6h30....
"Ài ài da, a i a..." - Tiếng chuông cài báo thức bất chợt vang lên đánh tan đi bầu không khí yên ắng ban đầu...
"Bụp..." - Ai đó đã vội tắt đi cái tiếng đinh tai nhức óc đó.
"Chẹp... Buồn ngủ quá..." - Một chàng trai với mái tóc màu nâu cà phê tặc lưỡi lồm cồm bò dậy với gương mặt ngái ngủ từ giường trên.
"Hạo, dậy đi học kìa thằng kia, đừng có mê ngủ nữa..!" - chàng trai từ trên giường trên lất cất trèo xuống đất rồi lay người giường dưới dậy.
"Anh Trung à, 5 phút nữa thôi..." - Nói rồi người con trai đó lại trùm mền ngủ tiếp.
"Mày có dậy không, tao không thèm kêu nữa đâu, mày tới trễ bị thầy cấm thi ráng mà chịu...!" - Nói rồi người tên Trung đi vào phòng tắm.
Người tên Hạo rốt cuộc cũng chịu bật dậy, mơ mơ hồ hồ nhìn qua giường đối diện có hai thân ảnh đang ôm nhau ngủ đến ngon lành thì bất chợt ganh ghét.
"Nhìn kìa nhìn kìa, đến rõ là tình cảm..." - Nói xong soạn sách vở rồi liền đi đánh răng.
Hoằng Trung tươm tất xong hết rồi đang ở bàn soạn sách vở thì Nhuận Hạo cũng theo ra tới nơi.
"Haizz, sao anh em mình phải đi học, còn hai tên kia thì ngủ thẳng cẳng vậy hả?" - Nhuận Hạo ai oán méc với Hoằng Trung.
"Ủa vô duyên, lúc tụi nó đi học mày ngủ sao không thấy mày than, giờ người ta thi xong xuôi hết rồi thì có quyền thong thả chứ, ngộ ha?" - Hoằng Trung vừa soạn sách vừa nói.
"Mà sao thằng Sơn với thằng Vinh hai đứa nó làm gì mà cứ chen chúc nhau trên một cái giường ngủ cho khổ vậy, không thấy chật hả?"
"Chuyện của hai đứa nó, hai đứa nó thích làm gì làm, mày lo nhiều quá vậy, có lo tới chuyện mình rớt môn chưa?" - Hoằng Trung liếc xéo nói.
"Thôi mà anh ơi, em lạy anh đó, mới sáng sớm mà miệng gì thúi vậy..."
"Đi lẹ đi, còn ghé ăn sáng nữa, nói nhiều quá..."
Nói rồi hai con người đó cũng ra khỏi phòng...
Thêm chút thời gian đến 8 giờ, Thôi Sơn liền tỉnh giấc. Nhìn sang Vinh vẫn còn ngủ say kế bên thì anh liền nhẹ nhàng chồm dậy khỏi giường vệ sinh cá nhân xong đi mua đồ ăn sáng cho cả hai.
Lúc Thôi Sơn mua đồ ăn về liền thấy Vinh ngồi thẫn thờ trên giường với mái tóc rối bời liền bật cười.
"Mau đi đánh răng rửa mặt đi rồi ăn sáng nà..." - Thôi Sơn vừa cởi áo khoác ngoài vừa nói.
"Dậy hồi nào?" - Giọng của Hữu Vinh còn hơi ngái ngủ nên khàn khàn.
"Hồi 8 giờ..." - Nói rồi Thôi Sơn liền lấy chén đũa xong đồ mì ra hai bát.
Hữu Vinh gật gật đầu xong vào nhà vệ sinh...
Khi trở ra lại đã thấy Thôi Sơn ăn nom hết nửa tô mì cùng với ly cafe đen đã vơi đi bên cạnh.
Hữu Vinh cũng ngồi vào bàn ăn bắt đầu ăn phần của mình.
"Ủa nay hai người kia đi học rồi hả?" - Đang ăn Hữu Vinh mới sực nhớ, nhìn sang giường đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SANWOO] AMICUS AD ARAS
FanfictionLọt hố CP này nên nóng đầu mà triển fic hoyyy Kim Hoong Joong: Kim Hoằng Trung Park Song Hwa: Phác Tống Hoa Jung YunHo: Đinh Nhuận Hạo Kang Yeo Sang: Khương Hữu Thương Choi San: Thôi Sơn Song Min Gi: Tống Minh Kỳ Jung Woo Young: Trịnh Hữu Vinh Choi...