Chương 6: Party

5 0 0
                                    

Sau vở kịch thi cuối kì đó của Tống Hoa, danh tính của anh được săn đón rất nhiều trên diễn đàn mạng xã hội của khoa văn hóa.

Trên diễn đàn...

N1: Ê ai biết cái anh xinh xinh hôm bữa diễn Juliet không cho xin thông tin với!??

N2: Là Tống Hoa năm 2 khoa mình đó...

N1*: Trời ơi xinh xỉu, bị mê anh ấy rồi phải làm sao đây?

N3: Tôi cũng mê anh ta nữa, anh ấy xứng đáng có được tôi...

N2: (gửi một bức hình vào bình luận) Ê sao thấy anh Hoa thân thiết với ai tóc nâu nè.... Bồ ảnh hả bây ơi bây?

N4: Ê cái anh đóng Romeo cũng đẹp trai quá.... Cho xin tên ạ

N1**: Thôi Sơn năm nhất lớp 1 đó.... Đẹp trai ha, không biết bạn đã có ai kề bên chưa nhỉ? 😣

N5: (trả lời ảnh của N2) ủa phải hông? Sao không có nghe nói gì hết? Người này là ai đây?

N6: Trời ơi bây ơi bây, tóc nâu đó là Hoằng Trung năm 2 khoa kinh tế đó, anh ta nổi lắm...

N3: Anh này cũng đẹp quá... Nên chọn anh nào đây...

N7: Thôi tốt nhất hai anh nên về với nhau đi để bánh bèo tụi em khỏi phải ấm ức tranh giành...

(một loạt bình luận ầm ĩ)

Nhuận Hạo: ủa cái gì đây @Thôi Sơn @Tống Hoa???

Thôi Sơn:......

Minh Kỳ: Woaaa.... một lần thành danh là có thiệt, hai người nổi tiếng rồi đó!!!

Tống Hoa: Mọi người chỉ giỡn thôi mà, đừng nói như thế... 🥹

Minh Kỳ: @Hữu Vinh bạn iu ơi...!! Có người dành bồ bạn nè!!!

Hữu Vinh: (trả lời bình luận N1**) bạn nói gì zạ 🙂

Thôi Sơn: (trả lời bình luận của Hữu Vinh) 😋

Hoằng Trung: (trả lời bình luận N1*) +1

"Ủa cái gì vậy? Anh Trung tự nhiên +1 là sao?" - Nhuận Hạo lên tiếng thắc mắc.

Cả đám đang ngồi ở căn tin trường ăn trưa thì Nhuận Hạo lướt trúng bài trên diễn đàn thế là cả đám nháo nhào lên phá.

"Thì anh mày cũng có suy nghĩ vậy nên bình luận đồng tình thôi..." - Hoằng Trung bình tĩnh nói xong rồi xúc cơm ăn tiếp.

"Aaaaa..." - Bên này Thôi Sơn đang đúc cơm từng muỗng cho Hữu Vinh đang bận rộn dùng hai điện thoại đáp lại trên diễn đàn.

"Ủa cái gì nữa đây? Ăn cơm mà chờ đút là sao nữa?" - Minh Kỳ xéo xắt nói.

"Đang bận nè không thấy hả..." - Hữu Vinh mắt chăm chăm vào điện thoại vừa trả lời.

"Ủa Sơn mày để nó dùng acc mày trả lời luôn hả, lỡ nó bán mày sao?"

Thôi Sơn không nói gì mà chỉ cười cười lắc đầu, sau đó tiếp tục đút kem tráng miệng cho Hữu Vinh.

Từ xa Hữu Thương cùng với Tống Hoa đi lại bàn của đám người.

"A... Cuối cùng anh cũng xuất hiện rồi..." - Nhuận Hạo nhanh nhảu lên tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SANWOO] AMICUS AD ARASNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ