Sunday Part II

238 30 119
                                    

Arjun's POV

Meenu: Konjam velaandu paakalaam.Nambalataan paakara Anga paaren. She's pointing towards Leela she's looking towards us while talking to Dhuruv.

She placed her hand on my shoulder. Still Leela is talking to Dhuruv seriously.  Meenu moved towards me closely. I know that she don't do anything intentional just for annoying Leela playfully.

Arjun: Enna taan pesaraanga evalo seriousaa I murmured.

Nirmal: Meenu Elarum unna Madhuri possessive ah laam iruka maata
nga.

Rishi: Correct Machan Neetan un ex boyfriend ta paavam Avan chinna chinna vishathukulaam sanda poduva. Kadasiya breakup taan aachu. She's not even minding you both. Trust taan d mukkiyam. Miss panniradha Machan. He patted my shoulder.

Arjun: Adhuku en da Meenu oda ex pathi pesara. Don't hurt her. Just leave it.

Meenu: Arjun kuda romba possessive taan Adhuku enna eppo

Lara: Possessive ah irukaradhu tappu Ella Meenu Adhuku oru limit iruku. Leela theva elladha drama create panna kudathunu kuda nenaikalaam. Nee Arjun oda friend vera unknown ah irudha Ava avana kelvi kekkalaam. Maybe she knows strongly that Arjun will come back to her at any cost and loves her only.

Lara went towards Leela and I went along with her

Lara: Hi Leela you look so beautiful.

Leela: Thank you ka. Neengalum romba alaga irukinga

Lara: Just call me Lara. Aprm she take my hand and Leela's hand and placed it together holding it. Enga paiyan konja kovam varum but romba nallaven. Unna nalla paathupan Leela. Neeum nalla pathuko. Leela blushed and looked at me.

Dhuruv: Ennalaam kannuku theriliya. Unaku marriage nu sonna eppo d

Lara: Hi handsome unna marapena. Ama da innum six months iruku. It's a arranged marriage. Thanks to you and Arjun epdiyo andha psycho ta irundhu tappuchuten.

Dhuruv: past pathilam pesatha d Mapala Peru enna

Lara: Micheal seems to be a gentleman. Let's see. Dhuruv is glaring at me

Dhuruv: Inga vaa tanniya pesanum. He dragged me.

Arjun: Ena da aachu

Dhuruv: Ava enda unta avalo close ah pesara

Arjun: Summa kalacha da Ava un brother oda ex naala solraiya

Dhuruv: Ama da avala pathi enaku nalla therium. Ava apdi pannalum venna Leela hurt aavanu nee solirukanum but Leela ungala kandukavae Ella. Eppo edhu fun ah irukum but Ella timeum apdi irukadhu da. serious ah ayirum. Puridha da. Mature ah nadanthuko. It's not nice to be too close to you infront of your girlfriend. Edhu enna behaviour. Ava un shoulder la Kai potadhu naala sollala. Ava paakaradhae seri Ella.

Arjun: I understand Sorry da

Dhuruv: Yarta kekkanumo avanga kitta kelu.

Lara and Leela talking and laughing.


Dhuruv's POV

Suddenly my phone rings. I pick up the call

........ : Bro epdi iruka

Dhuruv: Nalla iruken da Nithin(Dhuruv's brother)
Enna da indha nerathula kuptruka.

Nithin: Enga iruka unta mukkiyamana vishayam sollanum.

Dhuruv:Arjun vittula da. He cuts the call.

Dhuruv: Enna da cut pannita. I murmured.

Naan Varaindha Oviyam Nee(COMPLETED✔️)Where stories live. Discover now