1. Kelcey Norlan (1)

4 4 1
                                    

[Con người luôn ngu ngốc khẳng định rằng hầu hết nhận định của họ về thế giới này là chính xác, nhưng trên thực tế, đa số những suy đoán và khám phá của họ là sai. Tôi đã luôn cảm thấy vô cùng nhàm chán khi nhìn bọn họ từng bước tự than đẩy giống loài và thậm chí là cả hành tinh của mình đi tới sự diệt vong. Cho đến khi tôi tìm thấy cậu, Kelcey Norlan] 

_Cô nói cứ như tôi không phải là con người vậy, quý cô 001 ạ. 

Kelcey Norlan ngồi trong phòng làm việc của y, trước mặt y là tờ báo phái được đưa tới từ sáng sớm. 

_"Tận Thế Hay Cơ Hội Để Tiến Hóa" ư? Quả là một tiêu đề tuyệt vời cho những cú hit dật gân như nội dung của trang báo đầu ngày hôm nay...

Y cười mỉm.

_Cô có cảm thấy vậy không? 

[Đồng loại của cậu lúc nào cũng nghi ngờ những điều hiển nhiên và những sự thật luôn đúng, điều đó cũng khiến tôi cảm thấy tò mò...]

001 lướt lên lượn một vòng giữa không trung, tay cô để dưới cằm tỏ vẻ suy tư. 

_Về chuyện gì cơ ?

[Thì về sự ngu ngốc của con người ấy. Đã hơn một năm kể từ khi <<Đại Hải>> diễn ra, và như cậu thấy đấy, con người vẫn cứ bàn về điều cơ bản này như thể đây là những ngày đâu tiên họ tiếp xúc với <<Đại Hải>> vậy. Quá ngu ngốc. Phải không?]

001 tỏ vẻ vô cùng nghiêm túc. Có vẻ cô nàng đã sẵn sàng tiếp thu thêm kiến thức về con người từ thầy Norlan. 

_Con người không phải lúc nào cũng ngu ngốc. Họ chỉ quá yếu đuối để có thể tự tin khẳng định về những thứ trọng đại liên quan đến sự sống còn của họ thôi.

Kelcey Norlan nâng cốc cà phê đen đến bên miệng, tao nhã thưởng thức một ngụm caffein trước khi nói tiếp. 

_Những gì cô thấy chỉ là một phần của con người mà thôi, dù sao thì con người cũng là một giống loài khá dễ đoán mà cũng vô cùng trừu tượng. Họ có tiềm năng để phát triển và cứu vãn tình hình, kể cả khi họ đã rơi vào đường cùng, thì cũng sẽ có những cá nhân có thể khiến mọi thứ đảo chiều... 

[Chán òmmmmm. Cậu cứ nói với tôi rằng con người có tiềm năng này nọ kia mãi, nhưng mà đến tận bây giờ, đã hơn một năm rồi Kelcey Norlan ạ, hơn một năm, và cậu là cá thể đầu tiên mà chúng tôi tìm thấy đạt đủ tiêu chuẩn trong cái quần thể đông đúc này.] 

001 nheo mắt nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang nhàn nhã thưởng thức buổi sáng của mình.

Kelcey Norlan sở hữu đôi mắt tím tự nhiên và một vẻ ngoài nho nhã lễ độ. Mái tóc đen dài sau khi bị <<Triều Cường>> lần thứ nhất ảnh hưởng đã biến thành một màu trắng bạc lụa là, khoác lên người đàn ông này một khí chất thanh lãnh mà tà mị. 

001 còn nhớ như in, bàn tay thon dài trắng nõn mềm mại đang cầm báo uống cà phê kia còn cầm thanh đại thái đao, ngang tàng chém đứt đầu vô số quái vật thoát ra từ <<Cửa Biển>>.

Sự tàn nhẫn vô tâm lúc chiến đấu của y khiến 001 cảm thấy vô cùng thú vị, cô bắt đầ bám theo người đàn ông ấy, và không lâu sau khi chứng kiến cách Kelcey Norlan ứng xử trong cuộc sống ngày thường, 001 đưa ra lời mời kết bạn với y, đồng thời cũng gửi dữ liệu của y tới cấp trên. 

[BL] Tận Thế Hay Cơ Hội Để Tiến HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ