3. F3 (1)

2 4 1
                                    

Kelcey Norlan bước vào phòng họp, ánh mắt tím biếc quét một vòng khắp căn phòng rộng lớn, nhưng chỉ thấy một bóng người quen thuộc đang ngồi đó. Ethan Dawn, người bạn thân lâu năm của y. Hắn đang ngồi tựa lưng vào ghế, chân gác lên bàn một cách thoải mái. Ethan mặc một bộ quần áo đơn giản phong trần, đối lập hoàn toàn với sự lịch lãm và tinh tế của Kelcey Norlan.

Khi thấy y bước vào, Ethan Dawn ngẩng đầu lên, miệng nở một nụ cười lớn.

_Chết tiệt, Kelcey Norlan! Lâu lắm rồi không gặp. Cậu vẫn giữ được cái vẻ nho nhã đáng ghét ấy nhỉ?

Kelcey cũng cười đáp lại anh bạn, tiếng cười vọng trong căn phòng họp lớn trống vắng.

_Ethan Dawn, đừng nói là cậu nhớ tôi đến mức phải dùng mấy câu chửi thề để chào đón tôi đấy nhé?

001 trôi nổi bên cạnh y, vẻ mặt chết lặng. Cô đã quá quen với bộ mặt thoải mái đến mức sắp phá vỡ hình tượng của y trước mặt những người bạn thân của mình.

Thợ săn Kelcey Norlan nổi tiếng nho nhã lễ độ nhưng khó gần và khó tiếp cận, trước mặt bạn bè, trái tim y cứ như chưa bao giờ bị khóa lại.

Ethan Dawn đứng dậy, tiến lại gần và vỗ mạnh vào vai y.

_Đúng thế đấy! Thế cậu nghĩ tôi có cách nào khác để chào mừng tên khốn như cậu hả?

Anh cười không ngừng, lôi kéo bạn mình ngồi xuống ghế.

_Đùa chút thôi, cậu lúc nào cũng bảnh bao và hoàn hảo như thế, tôi chả hiểu sao người ta lại không thấy mệt mỏi khi ngắm cậu nữa.

Kelcey Norlan nhếch môi, đáp lại với vẻ tinh nghịch.

_Có lẽ vì tôi khác cậu, Ethan ạ. Ít nhất tôi cũng biết cách ăn mặc và giữ gìn vẻ bề ngoài. Cậu nhìn xem cậu đi, trông cứ như vừa lăn ra khỏi một cái ổ chuột ấy.

Ethan đáp lại bằng một tràng cười lớn:

_Đúng là cậu, Kelcey. Luôn biết cách đá đểu người khác mà vẫn giữ được vẻ lịch sự. Nhưng thật sự, tôi rất vui khi thấy cậu ở đây đấy. Chuyện lạc đường sao rồi? Cậu vẫn hay bị lạc đường như hồi trước à?

Y nhún vai, vẻ mặt có chút ngượng ngùng.

_Ừ, vẫn thế thôi. May mà có trợ lý của cậu đón tôi. Allan quả thực là một anh chàng dễ mến. Không như cậu.

Ethan Dawn khoanh tay trước ngực, nhướn mày:

_Đừng có mà làm bẽ mặt tôi trước mặt trợ lý của tôi đấy. Allan là một trong những người giỏi nhất của tôi. Nhưng thôi, để tôi hỏi thẳng, cuộc họp này có gì quan trọng đến mức cậu phải đích thân đến đây?

Kelcey Norlan thở dài, khuôn mặt trở nên nghiêm túc hơn:

_Đây là cuộc họp bàn về kế hoạch săn lùng đám <<Hải Thú>> mới xuất hiện gần đây. Chúng mạnh hơn và nguy hiểm hơn những thứ mà chúng ta từng gặp.

Nói đoạn, y nhún vai, vẻ mặt châm biếm.

_Vả lại, tôi nghĩ cũng đến lúc fix lại cái nết cho mấy tên láo lếu trong hội rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BL] Tận Thế Hay Cơ Hội Để Tiến HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ