603 76 5
                                    

"wontae ah, jongmin đã trốn live 3 ngày rồi, cậu có thể kêu anh ấy mở live lên được không vậyㅜㅜ"

chuyện là wontae cũng muốn trả lời fan lắm, nhưng mà cái người tên jongmin kia đang nằm phè phỡn trên giường cậu rồi, lôi mãi cũng không chịu ra.

"àiii em không biết đâu, anh ấy cố chấp lắm, các chị nhờ anh Nara đi"

em thừa biết là ảnh đang nằm xem live của mình mà, cái người này dù sáng sớm em đã năn nỉ hết lời cũng chẳng chịu xuống giường.
sau khi vượt qua một lượt donate về "lakia" thì wontae nhận được tin nhắn từ tài khoản có biệt danh 'em bé'

karon nim
tí nữa mua cho anh mấy hộp sữa chuối nha
người dùng karon cũng đừng có khó chịu vì anh không live nữa, tập trung chơi game đi
mai anh sẽ đến live cùng em

được rồi, em bé đã nói vậy thì đâu có quyền lựa chọn khác, wontae đành chơi hết game này rồi tạm biệt mọi người, mặc áo khoác bước đến cửa hàng tiện lợi gần đây để mua đồ cho người kia.

wontae đã thắc mắc rất nhiều vì sao ảnh thích uống sữa nhưng mà chiều cao vẫn hơi có chút (?), chắc chắn là trong suy nghĩ thôi chứ nếu nói ra thì chẳng biết ảnh có ném dép vào mặt em không chứ.

"bé ơi em về rồi nèe"

vừa mở cửa thì cục bông nhỏ nhỏ nhà cậu đã nhảy thẳng lên người mà không báo trước, cọ má vào cổ cậu như em bé, tay chân thì dính hết lên đứa em của mình.

"ya jongmin, em không đỡ kịp là anh té rồi đó"
"anh biết em sẽ đỡ được mà, wontae ngày nào cũng bỏ anh đi tập gym thì sao mà yếu được"
"này là anh đang trách em đó hả?"
"chứ gì nữa, ngày nào cũng bỏ anh từ sáng sớm, ngủ không được miếng nào ấy"
"àyyyy, em biết rồi từ mai em không bỏ anh nữa đâu, giờ thì đi xuống để em vào nấu đồ ăn nè"

phải dụ dỗ hết lời cục bông nhỏ trên người mới chịu nhảy xuống tung tăng chạy về sofa tiếp tục xem tivi, để em người yêu của mình bắt tay vào nấu nướng, đành chịu thôi chiều giờ anh cũng đói lắm rồi.

"jongmin ơi, ngày mai anh tới live cùng em đúng không"
"nếu mai em lôi anh đi theo được thì anh sẽ live"
"nãy anh hứa mai sẽ đi rồi mà?"
"anh giỡn thôi màa, wontae hôm nay nghiêm túc thế"
"tại anh không live cùng em nên dạo này chán muốn chết"

vừa nghe con gấu bự của mình dứt lời, jongmin phải rời khỏi sofa để vào bếp dỗ con gấu của mình. wontae đang đứng rửa rau thì bị chuột nhỏ nắm áo xoay lại, hai tay đặt hết lên má em bồ mà xoa nắn, miệng thì không ngừng nói lời ngon ngọt để dỗ được người to hơn kia.

"ngày mai anh sẽ live cùng một máy với em luôn nè chịu không?"
"nhưng mà vậy thì em sợ không đủ để vào được khung hình đâu"
"anh chỉ cần ngồi cùng một ghế với em là đủ rồi? em không muốn ngồi cùng anh hả? wontae chán anh rồi chứ?"

nói xong chuột nhỏ liền quay lưng dứt ngoát đi ra ngoài phòng khách, để con gấu phải giật mình nắm tay anh giữ lại.

"nào, em xin lỗi bé nha, bé muốn như nào cùng được, ngồi cùng với em càng tốt, để ai cũng biết được anh là của em"

nghe được câu trả lời vừa ý mình, jongmin mới hôn nhẹ vào má gấu bự một cái, sau đó lại tung tăng chạy ra phòng khách tiếp tục xem phim để chờ đợi đồ ăn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kakia | live streamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ