tiệm net, phòng đôi

1.1K 130 72
                                    

Warning: 18+, từ ngữ thô tục không lành mạnh, vui lòng không áp đặt lên người thật, cân nhắc kĩ trước khi đọc.

Chỉ đơn giản là sếch 😭

🔞🔞🔞

Beomgyu là người vốn ồn ào, nhưng không có nghĩa là em thích những nơi toàn tiếng hét như heo bị chọc tiết của đám con trai ở quán net. Mẹ nó, chơi game thì ngu còn lắm mồm.

"Mình có phòng riêng không ạ?"

Thằng nhóc kia lắc đầu, trông có vẻ là người nước ngoài nhưng lại nói tiếng Hàn chuẩn phết.

"Không anh, bên em chỉ có phòng đôi thôi. Còn hai phòng nhưng mà phòng bên trái có người hút thuốc ấy, anh lấy phòng còn lại nha?"

Nói rồi chỉ lên camera, màn hình hiển thị có một người đàn ông đang cầm điếu thuốc phì phèo. Beomgyu nhăn mặt, ngay lập tức bảo mình sẽ lấy phòng còn lại.

Sau khi tạo tài khoản và nạp tiền, Beomgyu liền lên lầu theo hướng dẫn. Đến nơi em thấy có ba phòng, em không nghĩ nhiều mà mở cửa vào căn phòng nằm ở bên phải.

Vừa mở cửa ngoài dàn máy tính chưa bật thì còn có một anh chàng đẹp trai đang ngồi ở máy còn lại. Thấy em, anh ta liền cau mày nhìn từ trên xuống dưới như đánh giá. Trông vẻ mặt anh ta hơi tức giận và khó chịu, nhưng em chỉ nghĩ đơn giản là anh ta vừa thua game xong nên mặc kệ đến chỗ máy của mình.

Beomgyu sau khi khởi động máy, đăng nhập tài khoản game liền làm vài ván. Đang chơi hăng say bỗng em nghe được một tiếng rên rỉ nho nhỏ, em nhăn mặt, vì đeo tai nghe nên Beomgyu tưởng bản thân nghe nhầm, không quan tâm nữa mà tập trung vào ván game đang dở.

Vừa xong trận, Beomgyu tháo tai nghe ra vì tai em có hơi đau do đeo trong thời gian dài. Đang định bấm ghép trận thì em lại nghe được một tiếng gầm gừ khe khẽ, còn có tiếng thở dốc nữa. Beomgyu nửa nghi nửa ngờ quay sang nhìn người ngồi kế bên mình, đập vào mắt là nguyên 'cây hàng nóng' đang ngẩng cao đầu, còn chủ nhân của nó không ngừng sục lên sục xuống.

Beomgyu trợn tròn mắt không tin nổi vào mắt mình, bất giác mặt đỏ bừng khi nhìn vào thằng em của anh ta. Khiếp, dương vật cũng có loại vừa to vừa dài đến vậy à??

Nghĩ vậy chứ Beomgyu không phải là gay đâu nhé, bất ngờ tí thôi, đừng hiểu nhầm.

Em nhăn mặt, nhắc nhở anh ta.

"Quán có camera, nứng thì về nhà mà xử"

Anh ta liếc Beomgyu, tay lười biếng vuốt thêm mấy cái. Mất hết cả hứng.

"Kệ mẹ tao, việc của mày à?"

Beomgyu muốn lao vào đấm thằng láo toét này một trận. Nhưng nhìn qua bắp tay đầy cơ của anh ta, cuối cùng chỉ đành nhịn xuống.

Em cay cú chẳng dễ gì bỏ qua. Beomgyu cười thầm, thoát game lên google truy cập vào một website chuyên về phim sex. Chọn bừa một bộ rồi tua đến đoạn hành sự, sau đó Beomgyu kéo thanh âm lượng hết cỡ, to đến mức tiếng rên và tiếng hét của nữ diễn viên lọt ra ngoài tai nghe, đủ để làm ảnh hướng đến người kế bên.

Yeongyu | tiệm net, phòng đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ