3

117 19 3
                                    

Vì là giữa đêm nên mọi thứ trong nhà mang một màu tối âm u, tiếng gió xào xạc bên ngoài càng khiến Wirth rùng mình. Sau thời gian dò mẫm, cậu đã tìm thấy căn phòng mà Orter đang nghỉ ngơi.

Phòng ban nãy cậu trú tạm là phòng sách của Orter, anh ta luôn đóng cột ở đó thường xuyên, vì thế tiện lắp cái giường gần đó cho việc xả hơi.

Chắc là anh ta ngủ rồi

Nhưng phép lịch sự tối thiểu phải đặt trên hàng đầu, cậu thử tay gõ cửa.

Không một lời đáp.

Lúc này Wirth mới liều mạng mở cửa ra, còn chẳng khóa, anh ta không sợ trộm lẻn vào ư? Căn phòng được trang trí thô sơ, nội thất lác đác khắp các góc phòng, giường ngủ của anh được đặt ngay giữa. Từ đây, cậu có thể quan sát được bờ vai anh đang lên xuống nhịp nhàng theo tiếng thở đều. Công việc bận rộn khiến Orter dường như thành cú đêm nhiều ngày, được một lần đánh đủ giấc là rất hiếm hoi.

Wirth chậm rãi đóng cửa, nhẹ nhàng tiến gần đến chiếc giường lớn kia, gương mặt nghiêm nghị thường tình nay lại yên bình đến lạ, đến mức cậu xém không nhận ra anh trai mình. Nói thật, Wirth muốn ngắm dáng vẻ này của anh suốt thôi, lúc nào cũng mang trên mình cặp kính dày cộm với ánh mắt chẳng khác nào thẩm vấn học sinh làm Orter trông có vẻ khó gần. Nhưng khi tiếp xúc mới nhận ra anh tinh tế dường nào.

-"Vào đây làm gì?"

Âm thanh bất chợt vang lên khiến Wirth giật nảy, cậu luống cuống chút đã thấy anh hai mắt nhắm mở nhìn mình. Orter có sự cảnh giác rất cao nên chỉ cần gây ra tiếng động nhỏ cũng đủ làm anh thức giấc, chắc ban nãy tiếng đóng cửa có chút lớn nên anh bị giật mình thì phải.

Lần đầu đối diện trực tiếp với đôi mắt của Orter khiến cậu bối rối chút đỉnh thay vì thông qua cặp kính tròn. Anh tháo kính ra nên ánh mắt có phần hung dữ hơn bình thường, Wirth siết chặt hai tay, nhìn vào khoảng không vô định mà trả lời.

-"E-Em có....Em không ngủ được"

Lời nói dối trắng trợn.

-"Cậu không ngủ được nên qua đây đánh thức tôi cho đủ cặp à?"

-"K- Không phải"

-"Thế cậu định làm gì?"

Có lẽ đánh thức anh vào giờ này là một ý tồi, Wirth nghĩ vậy, cậu đối mặt với đôi nhãn kiên định kia, Wirth chưa bao giờ ngờ rằng mình đang ở thế yếu trước cái nhìn đầy sắc bén của Orter, nhưng lòng dạ ra sao phải bày tỏ cho hết đã.

-"Em muốn gỡ hiểu lầm với anh...."

Thấy Orter không nói gì, cậu tiếp tục.

-"Em biết là...là...lời nói ban nãy có quá đáng với anh...tức giận đến độ quên cả kính ngữ...lúc suy nghĩ lại, em nhận ra mình vừa phá bỏ nguyên tắc lễ phép thường tình. Em không có ý xem anh là kẻ tội đồ hay áp đặt em trai gì hết...tất cả do em quá bồng bột và...."

Wirth cố hít thở thật sâu, cậu biết Orter thích kiểu nhanh gọn lẹ, nên không dám dài dòng, anh vẫn một mực quan sát cậu trình bày. Theo quy tắc vậy, uốn lưỡi bảy lần trước khi nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xin Hãy Cho Anh Thêm Một Cơ Hội.. (Orter × Wirth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ