Tháng 11, trời trở gió, tiết cuối thu đầu đông gom đi những vụn vặt rụng theo màu lá phong. Nền trời thì vẫn xanh, cây cối lại úa màu, trơ trọi. Cơn mưa trái mùa rơi bên hiên cửa, phủ một lớp sương nhạt nhoà lên cửa kính.Xoay tròn rồi lại ngắm nghía, Gong Yoo vân vê viên thuốc an thần trong tay. Cơn mất ngủ của hắn, đã tìm về suốt mấy tháng nay. Cốc rượu đắng đặt trên bàn, tàn thuốc vươn vãi trong phòng, tiếng mưa xuyên qua vách kính. Khoảng thời gian hạnh phúc nhất, so với khoảng thời gian tồi tệ nhất, đều có rượu, mưa, thuốc lá. Chỉ thiếu có duy nhất một điều, không có em.
Hắn đã chuyển nhà, nơi mà cả truyền thông và em, đều không thể tìm ra được.
Hắn không thích lên mạng, cũng chẳng mấy khi cập nhật tin tức. Mỗi lần cầm trên tay chiếc điện thoại, hắn chỉ kiểm tra tin tức của duy nhất một người, sau đó sẽ xoá đi lịch sử tìm kiếm. Chẳng biết làm sao, bài viết hắn đang xem đã quanh quẩn trong mục tìm kiếm của hắn mỗi ngày được rất lâu, một bài viết từ 2 tháng trước.
Bức ảnh trên bìa bài viết được chia thành hai nửa, bên phải là một nữ diễn viên xinh đẹp xuất chúng, bên trái là người hắn ngày đêm mong nhớ.
Tiêu đề bài viết, là về việc công ty chủ quản xác nhận cả hai diễn viên đình đám đang công khai hẹn hò.
So với Lee Dong Wook, cô gái đó cũng là một ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí. Báo chí gọi họ một cặp trời phú, cả hai đều đẹp như trong truyện bước ra. Vừa hay để ghép với từ "môn đăng hộ đối".
Những dòng tuyên bố chính thức trên trang cá nhân của Dong Wook được đặt ngay bên dưới.
"Công ty chủ quản không can thiệp quá nhiều vào đời tư của nghệ sĩ."
"Trong một buổi tiệc hậu ghi hình, cả hai đã gặp nhau và có ấn tượng tốt. Hiện tại hai người đang trong quá trình tìm hiểu và phát triển một mối quan hệ tốt đẹp."
"Phía Lee Dong Wook đã xác nhận việc cả hai đang hẹn hò, mong khán giả và người hâm mộ của hai diễn viên tôn trọng quyền riêng tư của nghệ sĩ."
Chẳng biết những điều mà hắn làm thời gian qua, có gọi là thành công hay chưa.
Để mà giờ đây, khi tìm trên các công cụ tìm kiếm về mối quan hệ tình cảm của Gong Yoo hay Lee Dong Wook, người ta chỉ còn thấy thông tin về "người phụ nữ" mà cả hai đang hẹn hò.
Bao lâu rồi nhỉ, kể từ lần cuối hắn gặp em. Kể từ lần cuối cả hai còn được trò chuyện, nhắn tin, và trao cho nhau những cái ôm buổi sáng sau đêm ái ân.
Bao lâu rồi nhỉ, kể từ lúc hắn cứ viết đi viết lại dòng tin nhắn cuối cùng hắn nhận được từ em. Chẳng mấy chốc, quyển sổ trên bàn đã chằng chịt vết nhớ thương.
"Em yêu anh, kkaebi của em!"
"Em yêu anh, kkaebi của em!"
"Em yêu anh, kkaebi của em!"
Phải nhớ, phải nhớ, phải nhớ chứ.
Sau này tóc bạc, tay run, trí nhớ lẩm cẩm, tai cũng lãng đi... bây giờ không viết, làm sao nhớ được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[YooWook] • rượu, mưa, thuốc lá, và em
Fanfic[Gong Ji Cheol x Lee Dong Wook] Muốn mời em đi uống rượu, cả hai trò chuyện thâu đêm ở quán quen, không ai biết hai ta là ai, rồi men rượu lại mang tới những câu chuyện mà ta chưa từng tỏ bày, mang hai kẻ cô đơn xa lạ trở thành ngoại lệ của nhau. Mu...