7h sáng chủ nhật, 1 con cặc vươn dài trong chăn cạ đầu khấc vào chăn làm cơn nứng mãnh liệt hơn nữa, giờ mà Dương xả hết số tinh trùng trong dái ra ngoài là sẽ hết cảm giác này ngay nhưng nó ngồi dậy, kiểm tra xem tối qua mình ngủ có mộng tinh hay không rồi bước xuống giường đi thẳng vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Dương nhanh chóng lấy ra cái quần kaki màu ghi xám mặc vào kèm với chiếc quần lót boxer màu trắng đục, phía trên mặc cái áo sơ mi màu nâu rất lịch lãm, nó nhanh chóng phi xe đến cửa hàng quần áo để bắt đầu 1 ngày làm việc đầy năng động. Cả cơ thể Dương hôm nay rất kích thích nên chỉ cần nghĩ đến vấn đề nào đó nhạy cảm là sẽ nứng lên đỏ cả cổ ngay và cu sẽ cương lên hết cỡ cộm cả 1 vùng phía trước háng.
- Anh Dương hôm nay đến sớm thế!
- Ừ sáng nay anh không có đi tập do mệt quá nên đến sớm á mà.
Dương đi ngay vào khu vực quản lý cất ba lô, lấy bản tên đeo lên ngực rồi ngồi vào ghế mà miệng buồn ngủ không ngừng, nó tranh thủ sắp xếp hết công việc đến đầu giờ chiều rồi ra về sớm để về nhà ngủ trước khi đi làm buổi tối ở quán bar. Ngồi làm việc mà cu cứ nứng liên tục như đang bị chơi thuốc kích dục lên người, khi ngực ép vào bàn thì 2 đầu ti cạ vào lớp vải áo sơ mi sẽ săn cứng lên ngay cộm lên áo làm nó hơi ngại trước số nhân viên ở trong cửa hàng. Đúng 1h chiều, Dương tranh thủ gom đồ chạy nhanh về nhà trèo lên giường đi ngủ đến 4h cho cả cơ thể được thả lỏng hơn. Tối nay nó mặc 1 chiếc quần tây đen cạp ngắn khoe ra hàng lông bụng và cái rốn sâu hút đầy dâm đãng của mình, đúng giờ làm Dương đeo mặt nạ tai thỏ vào và nhảy ở khu vực sân khấu thì có 1 anh trai cao tầm mét 9 với gương mặt điển trai tiến lại gần sân khấu nhét vào giày của nó 100 đô la Mỹ khiến nó hơi ngạc nhiên rồi nháy mắt nhẹ với Dương đi về phía khu vực VIP trong góc.
- Chào anh, anh có phải là người tip cho em số tiền 100 đô đúng không?
- Đúng rồi, anh tên là Phước David, anh sống ở Ý, năm nay 34 tuổi, lâu lâu về nước nên ghé quán chơi ấy mà may mà thấy em quyến rũ quá nên muốn nói chuyện với em.
- Ra là vậy, em là Dương năm nay 25 tuổi làm dancer cho quán của mình, thông cảm vì không thể nói chuyện sớm với anh.
- Nói thẳng nhé, anh là gay top, anh thấy em nhảy rất dâm đãng, em có muốn tối nay đi chơi cùng anh không, bao nhiêu cũng được.
Dương thấy anh này có vẻ đẹp trai và rất quyến rũ, dưới ánh đèn mờ của quán bar nhưng gương mặt chữ điền với làn da mịn màng của anh rất thu hút người đối diện đặc biệt là cặp chân mày sâu róm trông rất dâm đãng. Vừa hay lúc này trong người nó cũng đang có máu dâm mà không còn sức nhảy nữa nên cũng đồng ý ngay, Dương nhanh chóng vào trong thay quần áo, hôm nay nó có mang theo 1 bộ đồ mặc hằng ngày và 1 cái quần lót tam giác trong suốt nên thay ra ngay. Anh Phước David đợi nó trước cổng của quán bar trên 1 chiếc xe hơi màu trắng 7 chỗ, phía trước là 1 anh tài xế trong độ tuổi trung niên cầm lái.
- Anh Phước đi đâu gửi địa chỉ giúp em để em chạy theo ạ.
- Không đi xe cùng anh à, có tài xế sẵn đây này.
- Dạ em còn xe máy nữa.
- Em gửi lại đây đi, khi nào em muốn về thì anh kêu tài xế đưa em về đây lấy xe.
YOU ARE READING
Cuộc sống tích cực
Short StoryTruyện Soái Ca Gay vừa bị gỡ do vi phạm chính sách của Wattpad vì có nhiều hình ảnh không chuẩn, mình sẽ cho ra tác phẩm mới, hy vọng mọi người ủng hộ mình. =================================================================== Truyện nói về Dương năm...