Ngoài lề: (1) Giáo phụ đêm khuya thực đường

117 8 0
                                    

【 đồ + văn 】 giáo phụ đêm khuya thực đường ( thượng )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

【 đồ + văn 】 giáo phụ đêm khuya thực đường ( thượng )

8027 Smith vợ chồng paro

* đoản thiên tam phát xong ( đại khái )

_________________________

【1】

Yamamoto Takeshi bên người trong túi thả một trương ảnh chụp.

Đã có chút phát hoàng tương trên giấy có vài giọt cũ kỹ vết máu, phiên một tầng bị vuốt ve ra mao biên.

Ảnh chụp là một vị thoạt nhìn hai mươi tuổi xuất đầu thanh niên, hắn có phương đông người gương mặt cùng một đầu thoạt nhìn thập phần xoã tung màu hạt dẻ tóc. Tựa hồ là bị đồng bọn chụp hình đến ảnh chụp, thanh niên mang theo một tia nghi hoặc cùng bao dung đối màn ảnh ôn hòa mà mỉm cười.

Yamamoto Takeshi cũng không nhận thức ảnh chụp thanh niên, nhưng nói hắn là thác đối phương phúc mới sống sót cũng không vì quá.

Hắn đã từng từng có một đoạn niên thiếu suy sút thời gian, bị bóng chày chi thần vứt bỏ sau tự sa ngã từ bỏ bình thường nhân sinh, kế thừa gia tộc y bát làm thuê sát thủ.

Hắn ở nhiệt đới rừng mưa cùng sa mạc cùng người triền đấu, dùng máu tươi cùng sinh tử một đường adrenalin tăng vọt làm chính mình cảm thấy một tia tồn tại sức mạnh.

Yamamoto Takeshi không ngừng một lần ở mưa bom bão đạn trung nhớ tới phụ thân lo lắng ánh mắt, cùng đối phương đem Shigure Souen Ryuu truyền thừa cho chính mình khi do dự.

Shigure Souen Ryuu là giết người kiếm pháp, nhưng chân chính sử dụng lên cùng kiếm sĩ bản thân trải qua cùng tính cách cùng một nhịp thở.

Phụ thân đã từng kiếm kỹ tinh tiến là vì cứu mạng, mà Yamamoto Takeshi cũng không có thuộc về chính mình kiếm kỹ, hắn chỉ là tinh chuẩn mà huy đao, giống cái thiên phú dị bẩm bắt chước giả.

Này vốn dĩ cũng không có gì, thẳng đến ở một lần tam phương hỗn chiến trung Yamamoto Takeshi gặp được ngạnh tra tử.

Đầu tiên là cùng một cái tóc bạc kiếm sĩ đánh đến lưỡng bại câu thương, lại bị một cái am hiểu ảo thuật kiếm sĩ đánh lén, nếu không phải quân đội chẳng phân biệt địch ta vũ khí nóng oanh tạc, hắn khả năng sẽ bị sóng vai chém thành hai nửa.

Yamamoto Takeshi kéo một thân cơ hồ phách thấu xương cốt miệng vết thương ở lầy lội rừng mưa mặt đất bò sát, đi ngang qua một cái hố bom thời điểm trùng hợp ở tràn đầy quần áo tàn phiến cùng vỏ đạn bùn bắt được kia bức ảnh. Mặt trên dính đầy nước bùn cùng vết máu, không biết ảnh chụp chủ nhân là cái nào đã bị tạc toái kẻ xui xẻo.

【All27/Dịch Tranh】 Loát Thỏ Nơi Sân - Vội chết ở...đạo trưởng_già nua + Tsu diệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ