【 đồ + văn 】 giáo phụ đêm khuya thực đường ( trung hạ )
* 8027 Smith vợ chồng paro
* kết thúc đếm ngược ( vu hồ )
_________________________
【9】
"Ta sau lại cùng hắn giải thích trên mặt đất cái kia là quăng ngã ngất xỉu đi, ngươi cảm thấy hắn tin sao?" Thấp thỏm hai ngày, cuối cùng quyết định tìm cá nhân tham mưu tham mưu Sawada Tsunayoshi phủng một ly nhiệt rượu mơ xanh, lắp bắp mà dò hỏi duy nhất sẽ không cười nhạo hắn phát tiểu.
"Ân......Không biết đâu." Vốn dĩ ngày thường liền tang tang Kozato Enma sau khi nghe xong hắn này thập phần có tình huống phiền não về sau, thoạt nhìn càng tang, "Hắn sau lại cùng Tsuna-kun nói như thế nào?"
"Hắn nói chỉ lo xem ta, không chú ý trên mặt đất còn có người." Sawada Tsunayoshi có chút buồn rầu mà chống mặt, "Nghĩ như thế nào đều không quá bình thường đi."
"Khó mà nói." Cơ bản mất đi linh hồn Kozato Enma liếc mắt cách đó không xa nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm bên này Vongola thân thuộc nhóm, "Còn rất bình thường."
"Bất quá......Tsuna-kun." Nỗ lực dọn dẹp chính mình tinh thần trạng thái tóc đỏ thanh niên nhỏ giọng hỏi một cái càng cấp bách vấn đề, "Ngươi có cùng đối phương đề qua......Ngươi chức nghiệp sao?"
"Không......" Sawada Tsunayoshi nhìn chằm chằm cái ly trong trẻo rượu phát ngốc, sắc mặt có chút ưu sầu, "Rất khó nói xuất khẩu a......Mafia gì đó."
'Là thế giới lớn nhất Mafia Boss.' Kozato Enma tại nội tâm yên lặng bổ sung.
"Tuyệt đối, không có khả năng nói được xuất khẩu!" Ở bạn tốt một lời khó nói hết biểu tình trung, Sawada Tsunayoshi chém đinh chặt sắt mà bổ sung.
Thân phận loại sự tình này một chốc một lát là không có khả năng thẳng thắn, nhưng mặt khác sự tình chưa chắc không thể đề thượng nhật trình.
"Basil, buổi tối giúp ta đính cái nhà ăn đi." Nhìn văn kiện Sawada Tsunayoshi đột nhiên nói, "Hai người."
Nghe được hai người, Basilicum hơi hơi sửng sốt, tử khí trạng thái Sawada Tsunayoshi thần sắc lãnh đạm, hắn trong khoảng thời gian ngắn không phản ứng lại đây này cơm một bên khác là ai: "Ngài hôm nay buổi tối tựa hồ không có an bài, xin hỏi yêu cầu chuẩn bị thư mời sao?"
"A xin lỗi......Chỉ là tư nhân mời." Sawada Tsunayoshi thiêm xong trên tay văn kiện, ở ký tên chỗ ấn tiếp theo dúm tượng trưng giáo phụ lệnh đại không ngọn lửa, mới phản ứng lại đây chính mình có chút nói một cách mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Dịch Tranh】 Loát Thỏ Nơi Sân - Vội chết ở...đạo trưởng_già nua + Tsu diệu
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=16826170 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Artist Vội chết ở dương sinh t...