Trong đợt càn quét ma vật vào 2 tháng trước, thánh tử không may bị một con slime tập kích và hắn đã nhanh chóng giết chết con slime. Sau cuộc càn quét, danh tiếng thánh tử thần điện đối với người dân của đế quốc là một anh hùng người đã có công lớn trong việc thanh trừng yêu ma, tuy nhiên không một ai biết rằng trong cung điện nguy nga tráng lệ của thánh tử người được dân chúng gọi là anh hùng đang rên rỉ như một con điếm nứng tình phát điên vì dục vọng của bản thân.
- Oooohhhhh.... Thích quá... Slime là tuyệt nhất...
Thánh tử cao quý buổi sáng đứng trên thánh điện cầu nguyện đến tối lại banh chân hiến dâng lỗ đít của bản thân cho một con slime ma vật cấp thấp tùy ý sử dụng.
Chỉ thấy trên giường, thánh tử cả người không một mảnh vải, toàn thân được slime bao phủ. Con slime đang điên cuồng chui vào bên trong lỗ đít hắn làm cái lỗ dâm mở rộng ra hết cỡ thậm chí bụng hắn còn phồng to lên như mang thai, ấy vậy mà khuôn mặt của thánh tử không có vẻ gì là đau đớn thay vào đó chỉ có sự sung sướng đến vặn vẹo đang bao trùm cả cơ thể hắn.
- ooooohhhh... Aaaahhh... Đầy quá... Điếm dâm được slime đút no... Sướng... Đụ nữa, nữa đi...
Con slime không thèm để ý hắn, nó cứ mạnh bạo chui ra chui vào nơi ở mới. Nó chỉ cảm thấy nhà mới khá rộng nhưng bên trong hơi chật nên nó quyết tâm làm rộng nơi nó cho là nhà ra.
Đến khi con slime hoàn toàn chui hết vào bên trong lỗ đít của thánh tử, hắn đã sướng đến mức mắt trợn ngược lên nước miếng chảy đầy mặt, hắn cười dâm loàn xoa cái bụng tròn xoe của bản thân.
- Cảm ơn... A... Đã sử dụng cơ thể của thằng đĩ dâm dục này... Ooohhh...
Bất tri bất giác thánh tử nhận thấy bản thân hắn được sinh ra chỉ để chờ ngày này, ngày cơ thể hắn được sử dụng một cách triệt để như một cái lỗ ti tiện thấp kém. Vì bụng to che khuất tầm nhìn phía dưới nên hắn không thấy rằng dưới bụng hắn đang từ từ hình thành một ấn ký màu đen của sự dâm dục.
Con slime bên trong cơ thể hắn mỗi ngày đều tiết ra chất nhờn để tái tạo lại ngôi nhà mới của nó, còn hắn do hấp thụ quá nhiều chất nhờn nên hiện tại lỗ đít hắn sưng húp hồng hào luôn ẩm ướt chờ cặc đến hái. Hai đầu vú lúc nào cũng căng cứng muốn được bú liếm mạnh bạo, ngay cả cặc hắn phải có một cây thông niệu đạo thô dài được cắm sâu vào bên trong thân cặc mới giúp hắn không bắn tinh khắp mọi nơi.
Buổi sáng hắn khoác một lớp áo bào rộng che đi cơ thể dâm loàn hơn cả những ả điếm nổi tiếng nhất nhì vương quốc, trở thành thánh tử người người kính ngưỡng.
Đến khi trở về cung điện hắn rũ bỏ lớp ngụy trang thánh khiết bên ngoài trở thành tên điếm phát điên vì dục vọng không được thỏa mãn, rên rỉ thèm được đụ trong vô vọng. Vì kể từ khi con slime chui vào cơ thể hắn nó hoàn toàn nằm im không nhúc nhích đến tận bây giờ, trừ việc nó tiết ra chất nhầy khiến đầu óc hắn ngày càng mê mụi vào nhục dục hơn.
Hắn thèm được đụ đến phát điên, thèm có một thứ cứng rắn nào đó đi vào bên trong hắn, khuấy đảo hắn phá hủy hắn từ bên trong. Cho nên mọi thứ hình trụ trong cung điện không nơi nào là không có dấu vết nước dâm của hắn, hắn đút mọi thứ có thể vào trong cái lỗ đít đói khát nhưng điều đó còn lâu mới đủ đối với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Không Dứt
Short StoryMa vương và những nô lệ của hắn. Tác giả: GYKK Thể loại: thô tục, nam x nam, cao h, nô lệ, nhân thú,... Đăng lại lần 3 :))))))