Bao cặc + bồn chứa tinh đầu tiên (2)

801 29 0
                                    

Mọi người cực kì vui mừng khi thấy hắn trở về với thủ cấp giả của gã trong tay, ai nấy đều tung hô hắn là anh hùng, là đấng cứu thế nhưng họ không biết rằng sâu trong đôi mắt hờ hững của hắn là dục hỏa đang bị kìm nén ở đáy mắt.

Cơ thể hắn bị chơi đến chín rục, bị huấn luyện đến không còn tôn nghiêm, ấn kí ở dưới bụng như khắc sâu vào linh hồn hắn luôn nhắc nhở hắn là nô lệ của gã. Bây giờ người đứng trước mặt họ không phải thánh tử thuần khiết nữa mà là bề tôi trung thành của quỷ vương, là cái bao cặc hoàn mỹ của gã, tồn tại chỉ để phục vụ gã.

Hắn được mọi người tung hô, oai phong lẫm liệt dẫn đầu đoàn quân trở về, đoàn kỵ sĩ mở tiệc rượu chúc mừng hắn hóa giải được một kiếp nạn nhưng hắn không quan tâm điều đó mà chỉ lén lút đưa mắt nhìn những kỵ sĩ đang hào hứng uống rượu rồi nhếch khóe miệng.

Chủ nhân của hắn cần mở rộng quân đội ma vật nhưng hiện giờ số lượng ma vật còn lại quá ít, gã cần nhưng cái máy đẻ có thể liên tục sinh sản mầm mống ma vật nên ra lệnh cho hắn hạ thuốc vào tất cả kỵ sĩ đoàn. Không còn gì tuyệt vời hơn họ tổ chức bữa tiệc này cho hắn, để hắn có thể nhân lúc họ thả lỏng nhất hạ thuốc vào rượu.

Chỉ nghĩ đến không lâu nữa những người này sẽ được nếm niềm vui xác thịt giống như hắn, trên những gương mặt này sẽ lộ ra biểu cảm dâm loạn đến cùng cực. Nghĩ đến đó thôi cặc hắn đã dựng cứng ngắc đằng sau lớp áo giáp, ngồi lại một lúc hắn liền lấy lý do rời khỏi buổi tiệc đi thẳng về cung điện.

Cánh cửa cung điện vừa khép lại cũng là lúc hắn rũ bỏ đi những thứ khoác lên người để trở về bản ngã thật sự, hắn lắc hông bò bằng tứ chi đến bóng đen ngồi trên ghế. Vục đầu vào háng chủ nhân mà hít lấy hít để hương vị con cặc nam tính của gã, quen thuộc ngậm lấy cặc hầu hạ bú mút ừng ực.

Lúc gã xoa đầu hắn một cái hắn liền hiểu ý nhả con cặc ra trèo lên người gã, dùng cái lỗ đụ hồng hào nuốt lấy con cặc gã rồi bắt đầu nhấp hông thật mạnh.
Cặc gã rất to, bụng hắn phồng lên hẳn hình dáng cặc của gã trông mà ghê người nhưng hắn không cảm thấy đau đớn, thay vào đó là sự sung sướng thỏa mãn tột cùng.

Mỗi lần nhấp cảm giác như cả cơ thể hắn được lắp đầy triệt để trước con cặc gã, lỗ đụ sung sướng co bóp bú mút phục vụ thứ đồ khủng bố trong cơ thể đến thư thái. Hắn tự nhấp sướng đến trợn trắng mắt, miệng cười dâm dục nâng quầng vú đã bị gã cắn bú đến sưng phồng nát nhừ lên miệng gã phục vụ đút sữa.

Hắn tự nhấp một lúc lâu sau gã mới sảng khoái nắm lấy hông hắn ấn xuống, để lỗ đụ của hắn với cặc gã dính với nhau chặt chẽ không một khe hở mới chịu thưởng cho hắn từng dòng tinh dịch đặc quánh, nóng hổi.

Gã bắn rất nhiều, cứ bắn từng đợt từng đợt tinh dịch cho đến khi bụng hắn phồng to ra như mang thai mới chịu ngừng. Còn hắn đang đắm chìm trong tinh dịch của gã, tinh dịch gã như xối vào linh hồn hắn sướng đến run rẩy không thể nào ngừng lại được.

Trong lúc hắn đang mơ màng đột nhiên cảm thấy cơ thể bị xốc lên, lỗ đụ bị banh ra hết cỡ để tiếp nhận thứ to lớn đang đút vào khiến hắn điên cuồng rên rỉ, sung sướng rít gào.

-Aaahhhhhh... Dái của chủ nhân đang đi vào bên trong... Ứ ứ... Sướng quá, sâu quá... Chó cái sẽ được chủ nhân đụ chết... Nữa, nữa... Chó cái là đồ bao cặc của chủ nhân... Cảm ơn chủ nhân... Ức... Đã sử dụng cái lỗ ti tiện của chó cái...

Bây giờ cặc gã từ gốc đến ngọn đều nằm gọn trong người hắn, đụ tanh bành cái lỗ của hắn, đụ nát linh hồn nhơ nhuốc thèm cặc của hắn. Gã cười khà khà treo hắn lên người, xem hắn như cái bao cặc hình người rồi đi vào một không gian dưới hầm ngục của lâu đài quỷ.

Theo từng bước đi con cặc gã khuấy thúc liên tục trong cơ thể hắn khiến hắn sướng đêm trợn trắng mắt nước dãi chảy đầy mặt, vì tay chân không di chuyển được nên hắn thành thật làm một cái bao cặc liên tục co bóp thành ruột phục vụ con cặc bên trong để gã thư thái.

Gã càng đi xuống những tiếng va chạm xác thịt, những tiếng rên rỉ dưới ngục càng rõ dần. Hắn thấy được những kỵ sĩ bị ma vật bắt trước đây đang ôm bụng lớn thừa nhận từng cú nắc của những con cặc, khuôn mặt họ dính đầy tinh dịch và nước tiểu, ánh mắt họ tan rã vì dục vọng, oằn người đón nhận từng cú thúc vào lỗ đít đang không ngừng trào ra tinh dịch.

Hắn quan sát họ đồng nghĩa với việc họ cũng quan sát hắn, giây phút bị những ánh mắt ấy quét lên người trong lòng hắn như có một thứ gì đó vỡ vụn, chưa để hắn nghĩ nhiều gã đã thúc cặc lên bắn tinh vào trong hắn để lý trí hắn hoàn toàn tan rã. Nhìn hắn mất lý trí phục tùng hoàn toàn vào con cặc gã, gã mới cười khằng khặc vừa bắn tinh để bụng hắn to hơn một vòng vừa ra vẻ thị uy trước những kỵ sĩ đang bị ma vật đụ.

- Nhìn cho rõ thánh tử của các ngươi, gương mặt này, cơ thể này và ấn kí này. Hắn đã hoàn toàn sa đọa rồi, bây giờ thân phận hắn là cái bao cặc của ta, không ai có thể cứu các ngươi đâu nên hay ngoan ngoãn trở thành máy đẻ cho ma tộc đi.

Nói rồi gã lại tiếp tục bơm thêm từng đợt tinh vào bên trong bụng hắn, dưới ánh mắt tuyệt vọng của các kỵ sĩ, thánh tử của họ bị treo lên người ma vương hệt một cái bao chứa tinh.

Thánh tử bị nhục nhã chà đạp hơn cả một con điếm rẻ tiền nhưng mảy may không hề phản kháng, vị thần của bọn họ thậm chí còn sung sướng rú lên như một con thú khát tình. Vào giây phút cơ thể hắn không chứa nổi một lượng lớn tinh dịch mà để chúng ọc ra từ miệng kèm theo ánh mắt thuần phục tuyệt đối với ma vương, các kỵ sĩ cũng đã chấp nhận số phận của mình.

Từ giây phút đó mọi thứ xung quanh họ chỉ toàn là khoái cảm của tình dục, sa đọa hưởng thụ sự vui thích khi làm máy đẻ của lũ ma vật, cam tâm tình nguyện sinh con cho chúng nó.

Gã nhìn cuộc thác loạn rồi nhìn xuống thánh tử đã bị gã bắn đến mụ mị đầu óc nhưng vẫn ú ớ đòi được cho thêm tinh mà cười dâm tà.  Gã nhẹ nhàng liếm vành tai hắn, cái lưỡi ẩm ướt luồn vào lỗ tai hắn rồi bơm thêm mổ ít chất nhày xông thẳng lên não hắn.

- Đĩ dâm, có nhiệm vụ mới cho mày đây. Nếu làm tốt ta sẽ đụ nát cái lỗ đít của mày như phần thưởng.

Cả người hắn hơi co giật rồi xụi lơ, con ngươi tan rã của hắn lóe lên một sự hưng phấn sau đó ngoan ngoãn co bóp thành ruột chăm sóc con cặc gã.

-Vâng... Chủ nhân... Ứ... Tinh dịch của chủ ngân sướng quá, muốn nữa.... Đĩ đực muốn nữa...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dục Vọng Không DứtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ