🧽 rửa bát 🧽

34 10 20
                                    

Truyện thì đến đây là hết rùi, nhưng sốp sẽ kể thêm vài gạch đầu dòng về các nhân viên trong công ty cho sốp nào quan tâm nhó 🌈

- Sau khi qua phòng PR thì Choi Hyeonjoon làm rạng danh công ty bằng kĩ năng live stream đỉnh chóp của của mình, dù sách thì vẫn ế thôi nhưng người ta cứ kéo vào xem nhỏ hát cả ngày, thôi thì cũng được cái tiếng.

- Cái tụ hay lên kèo LOL bao gồm Jeong Jihoon, Moon Hyeonjoon, Kim Jeonghyeon và Kim Geonbu, gần đây thì mới chèo kéo được thêm Kim Suhwan nhập hội. Ngoài ra thì còn có thành viên không thường trực là Heo Su nữa cơ, miệng thì cứ chê tụi nó trẻ trâu, nhưng tụi nó gạ cho mấy phát là chung kèo liền.

- Trưởng phòng PR đang tia bạn Minseok ở phòng Kế Toán. Tháng nào Lee Minhyung cũng cầu cho lương về muộn để có cớ nhắn tin hỏi người ta. Nhưng mà xem chừng anh Hyukkyu có vẻ không ưng lắm tại phòng đó sống chìa khoá thấp lắm, còn trưởng phòng Lee thì lại hơi nổ.

- Han Wangho không bịa chuyện đâu, ảnh tính năm sau nghỉ việc thật. Tại ảnh muốn theo đuổi ước mơ của mình cơ, đó là mở một tiệm sách cũ, nhỏ thôi cũng được, nhưng ảnh sẽ được mặc áo dài trắng để bán sách mỗi ngày... ủa từ từ...

- Phó phòng Kim Kwanghee của phòng HR không hề lùa gà! Gà tự chui vào công ty tìm ảnh thôi! Mà không hiểu làm sao mà sau khi cưới xong ảnh còn nổi tiếng hơn nữa cơ, làm Park Jinseong đau đầu phải biết.

- Kim Kiin không tính dự đám cưới của Park Jaehyuk và Son Siwoo dù có được mời. Nguyên nhân là tại hôm đưa thiệp mời anh Siwoo cứ đùa là tại Kiin không chịu cưới ảnh nên ảnh mới liều mình cưới anh Jaehyuk thôi, làm Kiin tưởng thật nên không muốn phá hoại hạnh phúc của hai anh già.

- Trích ngang một tẹo thì anh Thà là nhân viên sale đông trùng hạ thảo, có cửa hàng ngay cạnh công ty nhà mình. Sau khi biết được thì anh Siwoo năng qua đấy mua sắm lắm, và tất nhiên là mua về xong thì người ăn là chồng của ảnh rồi.

Về các nhân viên của phòng mình ✨

- Timeline của truyện là như thế này: Người đầu tiên vào công ty làm việc là Park Jaehyuk, khoảng cuối năm 2020. Làm được gần hai năm thì ổng kéo Son Siwoo vào cùng để tiện bề cưa cẩm. Cùng thời gian đó thì Seonghyeon đi du học về và xin vào đây làm dịch giả. Chuyện tình cảm của đôi già cũng là một tay Seonghyoen vun vén mới thành, nên về sau Jaehyuk mới hết lòng ủng hộ thằng em đến với Ruhan - em họ ổng. Kế tiếp là Jeonghyeon mới ra trường (dù chả hiểu sao nhỏ qua được vòng phỏng vấn) gia nhập. Ruhan với Taeyoon vào cùng đợt nên chuyện tình của hai đôi này cũng từa tựa nhau. Được cái UmMo nó lẹ hơn, chắc tại giáo trình simp lord của ẻm thần thông quảng đại quá, chứ WillBur tụi nó mập mờ còn chán, mãi đến giữa năm ngoái mới quen hơi bén tiếng nhau cơ.

- Phòng của Park Jaehyuk được chia làm nhiều tủ sách, trong đó thì Ruhan, Taeyoon, Seonghyeon làm ở tủ Cháo Gà (sách chữa lành), còn anh Siwoo làm bản quyền cho cả phòng. Chỉ có riêng Jeonghyeon, thân là hoạ sĩ chung cho cả phòng, nhưng cậu ta chỉ vẽ bìa cho mỗi tủ Cháo Gà thôi, ừ đấy, ai muốn vẽ bìa thì tự đi mà liên hệ hoạ sĩ bìa khác nhá, chứ Jeonghyeon không vẽ đâu. Làm ăn như thế mà đến giờ vẫn chưa bị ai sờ gáy, nể.

- Bộ ba Jaehyuk - Seonghyeon - Jeonghyeon không có group chat cố định và xuyên suốt như "Những con thiên nga xinh đẹp của Tchaikovsky" của Siwoo - Ruhan - Taeyoon. Họ sẽ chỉ lập group chat riêng nếu như có biến cần tham khảo ý kiến của anh em, và khi hết chuyện thì cũng xoá nó đi luôn.

- Nếu như ai theo dõi phần truyện "Mệt Rồi, Nghỉ Nhé?" thì chắc sẽ nhớ đến buổi ra mắt chấn động giới mộ điệu của Jeonghyeon với bố mẹ Taeyoon rồi nhỉ. Nhưng mà giờ thì mối quan hệ của họ tốt lắm. Vì bố mẹ đôi bên còn khá trẻ nên tiếp nhận câu chuyện của hai đứa khá nhanh. Mẹ của Taeyoon quý người yêu của con trai lắm, vì nhỏ cứ vô tri thế nào ấy, làm Taeyoon hay tị nạnh với Jeonghyeon lắm.

- "Ruhan fell first but Seonghyeon falls harder". Mọi người hay đùa như vậy và Seonghyeon cũng không phản bác chúng. Lí do khiến bố mẹ Ruhan không ủng hộ việc nhỏ đến với Seonghyeon thì chắc là ai cũng hiểu ha. Không phải phụ huynh nào cũng có thể vui lòng đón nhận câu chuyện về xu hướng tính dục của con mình ngay lập tức đâu. Ruhan cứ nghĩ là khi họ cởi mở với câu chuyện của Jaehyuk và Siwoo thì Seonghyeon sẽ dễ dàng được chấp nhận hơn. Nhưng không, có thể là bởi đó không phải là con họ nên họ sẽ hành xử khác so với câu chuyện của con mình. Dù Seonghyeon và Ruhan đã cố gắng rất nhiều nhưng có vẻ bố mẹ vẫn chưa nguôi ngoai, nhưng đó là một cuộc kháng chiến trường kì mà, nhỉ? Đâu phải cái gì cũng dễ dàng như trong truyện đâu.

- So với hai đôi trên thì Jaehyuk với Siwoo có vẻ kín tiếng hơn một chút. Hai người là bạn từ nhỏ, gia đình hai bên là hàng xóm thân thiết. Ban đầu thì Jaehyuk cũng chẳng nghĩ là mình sẽ thích Siwoo đâu. Nhưng sau khi Siwoo ở bên và giúp anh vượt qua một mối quan hệ độc hại, anh biết rằng anh không thể để lỡ người ta được. Và thế là hành trình đeo đuổi bắt đầu. Vì là anh lớn nên hai người lắng nghe nhiều hơn là chia sẻ, chứ hai bên gia đình cũng căng thẳng lắm, có độ còn cạch mặt nhau một thời gian. Ruhan là người duy nhất trong bọn biết chuyện vì nhỏ là em họ của Jaehyuk. Như đã kể thì vào buổi ra mắt đầu tiên, bố của Siwoo còn tặng cho Jaehyuk một cú ngay thẳng mặt. Nhưng mà cả Jaehyuk và Siwoo đều rất bình tĩnh. Thời điểm đó thì cả hai đều đã vững vàng về tài chính rồi, nên họ không cố gắng nài nỉ hay thuyết phục gì cả, chỉ lẳng lặng dọn ra riêng rồi sống cùng nhau luôn thôi. Họ chứng minh cho mọi người thấy rằng họ hoàn toàn đủ khả năng để chịu trách nhiệm cho cuộc đời của mình. Họ thuyết phục được bố mẹ đôi bên rằng họ vừa có thể làm chỗ dựa cho nhau, vừa có thể thành công một cách độc lập. Và bố mẹ hiểu được rằng hạnh phúc của họ mới là quan trọng nhất, cái kết đẹp nhất đã đến. Jaehyuk và Siwoo không mong cầu điều gì hơn thế nữa.

- Thời gian của truyện trùng với thời gian thật, vậy nên các bây bi chuẩn bị dần đi nha, đám cưới của anh trưởng phòng và anh bản quyền sắp tới rồi đó ạ. Hôn lễ được cử hành vào thứ sáu ngày 20 tháng 12 năm 2024, tức ngày 20 tháng 11 Âm lịch. Thầy anhiuempe xem kĩ thì thấy ngày này đẹp, hợp cưới hỏi tân hôn. Đám cưới không mời nhiều, chỉ có gia đình và anh em thân thiết thôi. Cụ thể thế nào thì thầy không kể rõ được, tại thầy không được mời. Các bây bi chỉ cần biết là hai người đã rất hạnh phúc, trong trí tưởng tượng của thầy, vậy là được rùi ạ hehe 🫶🏻

- Còn anhiuempe thì vẫn chốt là mai nghỉ việc ^^

Cháo Gà Cho Tâm HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ