Sanghyeok vươn vai, anh đã làm việc từ thời gian đó đến giờ.
Để xem đã mấy giờ.
"Đã 10 rưỡi rồi á?"
Anh giật tỉnh cả người, không ngờ công việc lại nhiều đến thế. Dù gì anh cũng là người cuồng công việc, anh mà làm thì chỉ có say đắm vào một đống hợp đồng với nghìn con chữ mà thôi.
Vội vàng với lấy áo khoác, anh bắt đầu chạy bộ với cái túi tote vô cùng vướng người khi chạy. Bình thường anh sẽ di chuyển bằng chiếc BMW điện của mình, nhưng thật lòng thì anh không biết cách sử dụng nó đâu. Từ sạc xe đến lái xe hay kể cả những việc lặt vặt, đều do thư ký đắc lực Bae Seongwoong làm. Nhưng nay cậu ta phải về quê tận 1 tuần vì chuyện gia đình, khoảng thời gian thiếu đi cộng sự 6 năm thật sự rõ phiền phức mà.
"Thật à?"
Trước mắt anh, Choovy Bakery đã đóng cửa.
Anh ngồi xuống bậc thang trước tiệm bánh, giờ anh mới bắt đầu thở từng hơi mệt mỏi, lòng ngực phập phồng khiến vai cũng lên xuống theo nhịp. Vốn anh là thế, cả ngày trong không gian bốn góc tường và máy tính, không hay hoạt động nên dễ đuối sức thôi.
"Sao anh ngồi đây?"
Theo tiếng gọi anh quay lại, là cậu trai thu ngân đó với chiếc áo phông đen và quần lửng trông rất thoải mái.
"Tiệm nhà tôi tầm 8 giờ đã hết bánh rồi, mai anh hẳn ghé."
Cậu đeo mũi lưỡi trai lên đầu, đi ngang qua Sanghyeok.
Bóng dáng cậu được tầm mắt anh thu lại, rồi nhỏ dần, nhỏ dần rồi khuất mất.
Anh mệt quá nên quên chuyện mình cần làm rồi.
"Khoan!"
Cậu ta đi mất rồi.
"Chậc, phiền quá đi mất"
*
"Whipping cream rồi topping cream, gì thế này? Loại nào là loại nào?"
Jeong Jihoon cầm hai hộp kem trên tay, là cậu đang mua nguyên liệu. Tiệm bánh đó là của mẹ Jihoon, nó nối luôn cả căn biệt thự đằng sau đó, cũng là nhà của cậu. Jeong Jihoon là du học sinh vừa tốt nghiệp về nước, tranh thủ thời gian đang thất nghiệp và chờ phản hồi từ các công ty, cậu sẽ làm thu ngân và phụ giúp mẹ một vài việc làm bánh.
Nhưng dù mẹ là đầu bếp làm bánh khét tiếng đang trong kì nghỉ hưu, nhưng cậu lại chả đam mê gì nấu nướng, nên cũng chả biết gì về làm bánh cả.
"Jihoonie, khuya rồi anh bắt em ra ngoài làm gì thế?"
Ryu Minseok từ đằng sau bất ngờ choàng tay cậu, phụng phịu cặp má lên cánh tay to lớn hơn rất nhiều so với em.
"Giúp anh lựa trái cây."
"Anh chỉ nhớ tới em mỗi lần như thế thôi sao?"
"Đúng rồi."
Anh quyết định bỏ cả hai hộp kem vào giỏ hàng.
Ting ting. Điện thoại trong túi hoodie của em bỗng vang lên, em lấy điện thoại ra kiểm tra. Là tin nhắn của Minhyung.
22:42
Minhyungie:
Bây giờ cậu phải đi ngủ sao?
Hơi sớm nhỉ.
Chắc tớ tan việc hơi trễ, để cậu đợi rồi ..Công việc cả mà, với lại hôm nay tớ hơi mệt :
nên tớ muốn nghỉ ngơi một chútMinhyungie:
Vậy giờ tớ qua nhé?Không sao, hay mai chúng ta hẳn đi khám? :
Cậu cũng phải đo lại mắt nữa mà nhỉ?Minhyungie:
Vậy cậu nghỉ ngơi đi, mai tớ dẫn đi khám
rồi đi ăn nhé?
Tớ sẽ xin nghỉ phép.
Ngủ ngoan nhé. Tớ yêu cậu.
/tin nhắn này đã được thả tim/"Minseok, đi thôi."
Jihoon đã đẩy xe hàng được một khoảng. Em ngước lên, tay bỏ lại điện thoại vào túi.
"Dạ."
Minseok chạy tới choàng tay cậu, đi cùng Jihoon tới gian hàng bán trái cây. Cả hai luyên thuyên, cầm lên hạ xuống những quả nho trái táo tươi mát rồi đưa nhau xem. Đôi lúc cậu lại ngốc nghếch, để em phải kí nhẹ lên đầu một cái, rồi cả hai lại cùng cười.
Minseok có cảm giác đặc biệt với người khác. Đã 3 tháng rồi.
Ở nơi khác, trong căn duplex tại toà cao ốc đắt đỏ giữa thành phố Seoul tráng lệ. Minhyung thân chỉ mặt mỗi quần tây để lộ thân hình rắn rỏi cơ, tay tắt điện thoại. Đôi lông mi trùng xuống, đôi mắt có phần hụt hững, nhìn giỏ hoa và chiếc bánh kem được đặt trên bàn.
"Minseokie, hôm nay là ngày kỉ niệm chúng ta quen nhau được 3 năm mà .."
Thật ra Minhyung biết, tình cảm cả hai đã nhạt dần từ ngày Minseok đi sự kiện KOL do công ty của em tổ chức là LCK Entertainment.
Quen nhau 3 năm cộng thêm 2 năm tán tỉnh, sao Minhyung không biết cún nhỏ của anh như thế nào?
Cậu cũng biết, đây không phải lần đầu Minseok có biểu hiện như vậy.
Nhớ tới, lòng ngực Minhyung nhói lên vài phần. Cậu nhớ tới khoảng thời gian đó cậu đã phải chịu đựng những gì, những tổn thương đó, trong lòng Minhyung, vẫn chưa một lần nguôi ngoai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sweet Love | CHOKER
FanfictionDựa trên trí tưởng tượng của tác giả, các tình tiết trong truyện không có thật