《 xuyên văn chi trân ái sinh mệnh, rời xa nhân vật chính 》
Chương 1:
Hạ cô thảo là đau tỉnh, mở mắt ra là một màu trắng màn, chờ chút, màn? ? Đại mùa đông chỗ nào đến màn, hơn nữa bệnh viện cũng sẽ không làm loại này giường ngủ đi, hạ cô thảo muốn đứng dậy, mà lại phát hiện mình căn bản là động không được, trên người có nồng nặc mùi thuốc, xem ra chính mình là bị thương, con mắt đánh giá cái này cổ hương cổ sắc giường, giữa lúc tẻ nhạt chỉ là, môn đột nhiên mở ra, hạ cô thảo muốn quay đầu đến xem lại phát hiện liền đầu đều động không được.
"Tiểu Thảo, ca ca lại đến xem ngươi." Nho nhỏ giọng trẻ con vang lên, một đen sì cái bóng trực tiếp đánh vào hạ cô thảo trên mặt, sau đó liền nhìn thấy một tướng mạo đáng yêu hài tử, đại đại hai mắt nhìn chằm chằm hạ cô thảo kính mắt, hai người liền như thế đối diện, đột nhiên đứa nhỏ kêu to đứng dậy "A! ! ! ! ! Cha, phụ thân, đệ đệ tỉnh rồi a! ! ! !" Vội vã chạy ra ngoài, hoàn toàn không để ý tới trên giường khổ bức hạ cô thảo.
Đứa nhỏ mới vừa đi ra ngoài không quá một phút liền một loạt tiếng bước chân truyền đến, bởi vì không thể quay đầu, hạ cô thảo cũng không nhìn thấy bên ngoài đến tột cùng có mấy người đến rồi.
"Bảo bối." Xông tới mặt nhàn nhạt dược thảo khí tức nhượng hạ cô thảo cảm giác một trận quen thuộc, chỉ thấy một tướng mạo tuấn mỹ thanh niên đem hắn ôm lấy đến, một đôi mắt tràn đầy lo lắng, điều này làm cho từ nhỏ không cha không mẹ hạ cô thảo cảm thấy một trận ấm áp
Thanh niên quay đầu hướng một người đàn ông cao lớn nói rằng: "Uyên, nhanh khiến người ta nước nóng đến, ta phải cho bảo bối dọn dẹp một chút thân thể, còn có, ta hòm thuốc cũng cấp ta đem ra."
Cao to nam tử gật gù, bởi vì khuất sáng nguyên nhân, hạ cô thảo căn bản là không thấy rõ dáng vẻ của người kia, lại làm cho hắn thấy rõ đứa nhỏ dáng vẻ, đứa nhỏ khoảng chừng mới 10 tuổi khoảng chừng, một đôi vừa đen lại tròn mắt to liên tục nhìn chằm chằm vào chính mình, ăn mặc một thân màu xám cổ trang, nhìn lại một chút thanh niên, cũng là cổ trang, còn có một con rất dài tóc đen vãn ở trên đầu, hơn nữa này cổ hương cổ sắc giường, lẽ nào đây là xuyên qua rồi sao?
"Cha, làm sao đệ đệ tỉnh rồi làm sao vẫn đang ngẩn người a" nam hài ngoẹo cổ nhìn trước mắt không có phản ứng gì đệ đệ.
Thanh niên nhất khán sợ hết hồn, trước đây cái kia yêu cười tiểu hài lòng quả hiện tại chỉ là hai mắt dại ra nhìn phía trước (đó là ngẩn người), hoàn toàn không có phản ứng gì "Bảo bối, nhìn cha a, không sao rồi, đều quá a." Thanh niên ôm hạ cô thảo nhẹ giọng an ủi.
Hạ cô thảo phản ứng lại thanh niên an ủi, biết đối phương lo lắng sau khẽ mỉm cười, toàn thân băng vải chỉ lộ ra miệng cùng hai mắt, nhìn vô cùng buồn cười, lại làm cho thanh niên không khỏi đỏ mắt, nếu không phải mình khi đó sơ sẩy, sao hại bảo bối của chính mình biến thành như vậy, mối thù này, hắn nhớ kỹ.
Nhìn thanh niên sắc mặt biến thành đen, ánh mắt âm u, còn coi chính mình trêu chọc hắn, sợ đến hạ cô thảo không khỏi run lên một hồi, thanh niên cảm giác được trong lòng hài tử run lên một hồi, biết mình sợ rồi hài tử, mau mau đổi trở về nguyên bản ôn nhu khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên văn chi trân ái sinh mệnh tránh xa nhân vật chính (hoàn )
Teen FictionTình trạng viết ongoing 73 chương vừa xem vừa up Thể loại : chủ thụ , trọng sinh ( công ), xuyên thư mỹ manh thụ Giang hồ (thực ra ta mê tu chân cường thụ nhưng bộ này không tệ lắm, lúc đầu ko định convert tiếp đâu ) , Văn...