Chương 30:
Mùa đông này tựa hồ so với dĩ vãng càng thêm lạnh giá, không ít thôn trang nhỏ gặp ương, đáng tiếc tuyết rơi quá to lớn, đã không thể cho bọn họ cơ hội chuyển cách mình thôn trang, không ít người muốn di chuyển lại phát hiện đại lục đã bị tuyết lớn phong tỏa, đừng nói là đi ra ngoài, coi như là ra cái môn đều rất khó khăn.
"Đại lang, ngươi trở về." Vù vù hoa tuyết lẫn vào gió to quát vào phòng, một người mặc mao áo khoác gia tráng hán gánh Nhất Đầu lợn rừng đi vào.
Tráng hán đem lợn rừng ném ở trên mặt đất, phát sinh phù phù một tiếng, "Mẹ, này bên ngoài tuyết quá to lớn, sát vách làng đã bắt đầu hướng về bên này di chuyển đến rồi, trải qua một thời gian nữa này tuyết còn không ngừng mà thoại, thôn của chúng ta cũng sẽ bị vùi lấp." Trong phòng nhiệt độ so với bên ngoài muốn ấm áp nhiều lắm, trong phòng thiêu đốt củi lửa, một cái đầu thượng chen lẫn chỉ bạc ăn mặc đánh bánh pútđing áo vải phục phụ nhân chính ngồi ở đàng kia gảy củi lửa.
Phụ nhân ở nghe được câu này thì động tác trong tay Nhất Đốn, khẽ thở dài, "Đại lang a, chúng ta bây giờ rời đi làng hướng về thị trấn đi tị nạn đi."
"Mẹ ngươi này nói gì vậy!" Tráng hán đúng là có chút cuống lên, "Này bên ngoài nhưng là khắp nơi truyền, Hoàng Đế hắn hiện tại là bệnh nguy trạng thái, trong thành người đều là lòng người bàng hoàng, Hoàng Đế bệnh nguy, những quan viên kia cũng sẽ không chăm sóc đến chúng ta những này dân chạy nạn, mà này tuyết lớn phỏng chừng cũng sắp ngừng đi."
"Đại lang ngươi là chỗ nào nghe được những thứ này." Phụ nhân lập tức che tráng hán miệng, "Những này thoại nếu như bị người khác nghe qua nhưng là phải chặt đầu."
"Mẹ, ta cảm thấy lại quá cái mấy ngày sẽ tuyết ngừng, gần nhất trong núi động vật lại bắt đầu sinh động, khả năng là thật sự hội đình tuyết, có điều tuyết hóa sau phỏng chừng chính là hồng thuỷ đi." Tráng hán nói rằng.
"Hiện tại! Chúng ta trước tiên quá hảo cuộc sống của chính mình, nếu là tuyết liên tục chúng ta tái dời đi đi." Phụ nữ bó lấy bên tai tóc rối, nhẹ giọng nói rằng.
"Mẹ cũng không cần lo lắng nhiều như vậy rồi, những ngày tháng này quá hảo là được." Tráng hán cũng chỉ là cười cười.
Chen lẫn bạo tuyết cơn lốc vù vù thổi mạnh, vẫn vô cùng lạnh giá, hạ cô thảo đã thay đổi nguyên bản màu đen hồ áolông áo choàng, một cái càng dày màu xám áo choàng, hơn nữa dày đặc quần áo, cả người đều sắp muốn khỏa thành một cầu.
"Lớn như vậy tuyết ngươi làm sao lại lại đây!" Hạ cô thảo mở cửa, vẫn nhìn thấy một tháng qua mỗi ngày đều sẽ xuất hiện Hiên Viên Công Duẫn, hơn nữa mỗi lần tới đều sẽ mang đến các loại ăn ngon đông tây xin vào Uy, một tháng qua, hạ cô thảo đều cảm giác mình có vẻ như khẩu vị đều so với trước đây muốn lớn hơn nhiều, trên mặt thịt cũng có thêm một điểm.
"Ta nếu như không lại đây ngươi lại đói bụng đến làm sao bây giờ?" Hiên Viên Công Duẫn cười lấy ra chính mình mang tới tiểu ăn vặt, "Cái này có muốn hay không, cây hồng bính, các ngươi mặt trên hẳn là không đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên văn chi trân ái sinh mệnh tránh xa nhân vật chính (hoàn )
Fiksi RemajaTình trạng viết ongoing 73 chương vừa xem vừa up Thể loại : chủ thụ , trọng sinh ( công ), xuyên thư mỹ manh thụ Giang hồ (thực ra ta mê tu chân cường thụ nhưng bộ này không tệ lắm, lúc đầu ko định convert tiếp đâu ) , Văn...