-end

1.7K 35 2
                                    

 《 xuyên văn chi trân ái sinh mệnh, rời xa nhân vật chính 》

Chương 77:

"Ta Không phải đào búp bê sứ, cần phải như vậy phải không?" Hạ cô thảo có chút dở khóc dở cười nhìn trước mắt cái này cẩn thận từng li từng tí một nam nhân, từ lần trước sau khi bị thương hầu như là tĩnh dưỡng nửa năm, rõ ràng đã sớm dưỡng cho tốt còn muốn mỗi ngày thuốc bổ không ngừng, mỗi ngày đi cái chỗ nào còn muốn đánh báo cáo, bằng không liền sẽ khiến cho hoảng loạn.

"Hiện tại thật là nhiều người cũng biết ngươi trước đây cái kia truyền thuyết là thật sự, hiện tại bao nhiêu người đều ở mắt nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm ngươi." Hiên Viên Công Duẫn bấm một cái hạ cô thảo hiện tại có chút thịt mặt, nửa năm này thứ tốt cơ bản đều là vào hạ cô thảo cái bụng, không chỉ có đem huyết bù đắp lại, liền thịt đều bù đắp đến rồi, Hiên Viên Công Duẫn trong lúc nhất thời rất có cảm giác thành công.

"Hiện tại Hướng Huyên Huyên có tin tức sao?" Hướng Huyên Huyên lệnh truy sát đã kinh lâu như vậy rồi, rất nhiều người đều tiếp nhận. Có điều có vẻ như không có cái gì tiến triển, cũng không biết Hướng Huyên Huyên đến cùng trốn ở nơi nào.

"Lần trước hắn tiêu thất sau kể cả Cửu Tôn Quốc đồng thời biến mất rồi , ta nghĩ đại khái hắn sẽ chọn thay đổi diện mạo xuất hiện." Hướng Huyên Huyên còn có thật nhiều sự tình không có làm xong, hắn là tuyệt đối đối sẽ không như thế từ bỏ.

"Bạch nương tử hiện tại thế nào rồi?" Bạch nương tử vì cứu hắn có thể nói là khắp toàn thân vết thương đầy rẫy, hạ cô thảo cũng đến xem quá một lần, vẫn là Nhất Đầu cự xà dáng dấp, căn bản là khôi phục không được nguyên bản to nhỏ hình thái, hiện tại chính ở tại Thần Y Cốc phía sau núi cái kia mảnh giữa hồ.

"Trên đầu đầu quan vết thương còn chưa hảo có thể hảo liền năng lực giống như quá khứ." Tuy rằng không biết Bạch nương tử đến cùng là cái gì xà, thế nhưng trong truyền thuyết xà quan Hóa Long cũng không biết có phải là thật hay không, thế nhưng này Bạch nương tử sống rất lâu đúng là thật sự, dù sao Nhất Đầu dài mấy chục mét cự xà vẫn là rất hiếm thấy.

"Chờ một lúc tái đi xem xem đi." Bởi vì Bạch nương tử thương thế cũng khá là nghiêm trọng, có lúc đi tới cũng chưa chắc năng lực trên mặt hồ nhìn thấy Bạch nương tử.

"Có muốn hay không đi ra ngoài sưởi tắm nắng." Hiên Viên Công Duẫn ôm lấy hạ cô thảo, "Lần bị thương này kỳ thực cũng coi như không tệ." Chí ít Hạ Trường Khanh đối với hắn không có ý kiến gì, hiện tại hắn ra vào Thần Y Cốc cũng rất tự tại.

"Vậy ta lại đi bị thương một lần ngươi có phải là liền rất thỏa mãn." Hạ cô thảo rất là không nói gì nhìn Hiên Viên Công Duẫn.

Hiên Viên Công Duẫn thả xuống hạ cô thảo, ở hắn ngoài miệng hôn một cái, "Chỉ là đùa giỡn, lần bị thương này nhưng là sợ đến đại gia đều suýt chút nữa đem thành xốc, còn tới một lần chỉ sợ cái giang hồ này cũng phải lớn hơn rối loạn."

"Khặc khục... !" Một trận tiếng ho khan đánh gãy hai người, quay đầu lại liền chỉ thấy Hạ Vô Thiên gò má ửng đỏ có chút lúng túng đứng ở đàng kia, "Đại hội võ lâm các ngươi có đi hay không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên văn chi trân ái sinh mệnh tránh xa nhân vật chính (hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ