✒️Trước tiên, gửi lời chào thân thương tới những độc giả vô tình sa chân lỡ bước vào hố này.
•Fic được tạo ra từ cơn đói hàng, muốn xàm cho vui đời.
•Truyện có thể không hay nên mong mọi người hoan hỉ bỏ qua hoặc đóng góp ý kiến.
•Nguồn gốc của truyện này là xuất phát từ cảm hứng của đệ sau khi đọc qua "Freak Squad".
•Khó tránh khỏi việc truyện bị dài và lan man, nhiều dạn và còn nhiều ý chưa hoàn thiện.
Xin đa tạ vì đã đọc hết!
⚠️ Chút lưu ý nhỏ mà đề nghị mọi người cần đọc kĩ, nhớ kĩ:
1. Thể loại truyện: Chat Fic [Chủ yếu là những đoạn chat thoại giữa các nhân vật với nhau].
€. Chắc chắn sẽ có teencode, chửi tục chửi thề. Lạm dụng teecode quá mức.
2. Lookism thuộc phiên bản vũ trụ khác. Không liên quan tới bản gốc:
€. Không có băng đảng không có chém giết lẫn nhau.
€. Không một ai chết.
€. Tất cả đều có mối liên hệ nhẹ nhàng đằm thắm (đệ điêu đó, đừng tin).
€. Mọi người đều là sinh viên đại học.
3. Park Hyung Suk và Choi Soo Jung ở đây chỉ có một cơ thể, lớn nhỏ tuỳ sở thích mỗi người tự tưởng tượng.
4. Có một chút thay đổi trong các mối quan hệ và hoàn cảnh một số char:
- Jang Huyn và Kim Hye Eun vì một phút nông nổi mới xảy ra chuyện chứ trên thực tế họ không còn tình cảm gì nữa. Về sau chia tay trong bình yên nhưng vẫn chung sống như một gia đình thực thụ, Hostel là băng đảng [?] duy nhất còn tồn tại trong vũ trụ này nhưng dưới hình thức của một đại gia đình. Về sau Kim Hye Eun chuyển ra nước ngoài du học không về nữa.
- Wang O Chun là giáo viên Tâm Lý học, đồng thời không liên quan gì tới Hostel.
- Han Sin Woo là tình đầu đơn phương của Kim Gi Myung.
- Jin Hobin và Kim Miru là hai chị em họ (trong vũ trụ này) nhưng sát tuổi, hay bám nhau như sam. Thường bị hiểu lầm là người yêu với nhau.
- Thế hệ 2 học chung trường đại học J, là đại học đa ngành quy mô lớn. Thế hệ 1 và 0 là giáo viên, giáo sư đại học.
5. Lưu ý:
€. Nhân vật ooc, thay đổi nguyên tác ban đầu, truyện theo hướng đời thường của các cô cậu sinh viên.
€. Tác giả hay bị nhảm. Có thể thay đổi tình tiết bất cứ lúc nào.
6. Về phần Couple chính:
- JayDan
- ZackMira
- Samjake
- GunGoo
Sẽ còn cập nhập thêm nếu đệ lia chúng Otp cực phẩm nào đó!
7. Tên acc/ nick chat của các char thì mình sẽ dùng tên nước ngoài luôn tại giờ nghĩ ra thì nhiều kiểu, nhiều loại khó nhớ lắm. App chat hoạt chủ yếu ở Messenger, Pacebook.
————————————————————
Nếu đã đọc và thẫm qua những nội dung trên, giờ mời các vị độc giả thân mến đến với chuyến xe khởi hành của ngày hôm nay!
Chúc các đại tỉ, huynh đài thượng lộ bình an trong chuyến xe dài này💖✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism] Messenger chat
Teen FictionKhi bạn quá nản? Đừng lo! Đã có hội chợ hóng Drama, rạp xiếc trung ương, trại tâm thần, vân vân và mây mây các thể loại báo nhà báo cửa, đầy đủ dịch vụ được đề ra để tận tình chữa rách vết thương đã nát của các vị độc giả đây Không có băng đảng...