💫Ngoại truyện💫

182 20 6
                                    

Summary: Viết cho con chó trung thành của tôi🤫😌.(@qynidzais1tg)

- Đi theo hướng truyện gốc, không liên quan đến Lookism Chat Mesenger.

———————————————————————

"Hong Jae Yeol không nói bản thân mình say mê Park Hyung Suk đến chết đi sống lại, chỉ dùng hành động thể hiện cái bản năng điên cuồng đó."

Kim Miru khẳng định.

Từng khoảng khắc, từng cái chạm, từng ánh nhìn tinh tế trao cho đối phương, cho tới thanh âm ngọt ngào thoát ra từ khuôn miệng Hyung Suk. Trong thoáng chốc nó đã lướt thật nhanh vào tâm trí Jae Yeol, khắc ghi cho cậu thiếu niên trẻ một cảm giác mới lạ rất đặc biệt. Chẳng ai có thể miêu tả được luồng cảm xúc hỗn tạp nơi thâm tâm họ bằng những câu văn thô sơ ngắn ngủi phát ra từ miệng. Đối với một thằng "khuyết tật" ngôn ngữ bẩm sinh, nói đếch ai hiểu như Jae Yoel lại càng không. Thực sự rất khó khăn để diễn tả. Nên cũng làm ơn im mẹ đi, mày không hiểu mà nói ra cũng đếch ai hiểu mà giải thích hộ đâu!

Sự xuất hiện của Hyung Suk như cứu vớt tâm hồn lạc lõng anh. Cậu không giống những kẻ khác, tâm cơ và ích kỉ, kết bạn với Hong Jae Yoel vì tư lợi cá nhân, xong lại chán ghét anh trước thái độ lạ lùng cũng như chả hiểu gì về Jae Yoel cả. Song cậu thì ngược lại, cảm giác cậu mang lại thật xa lạ, những lời lẽ quan tâm, dịu dàng và ân cần chẳng có lấy ý đồ gì. Cậu hiểu mong muốn, ý nghĩa, lẫn những điều anh muốn anh truyền tải. Lúc cậu từng bước ghé vào đời anh, liệu tiếng sét đánh ngang tai đó có phải là vô tình. Lẽ nào đó là yêu sao? Có thể anh lỡ sa chân vào con đường tính ngưỡng rồi. Vì cậu là vị Thần của riêng anh, cứ vậy mà si mê sùng bái, xem cậu như đức tin, một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Sao cậu lại có thể vị tha và bao dung đến thế vậy? Vì đó là Park Hyung Suk, là người anh thầm mến mộ chăng?

Sau lần gặp gỡ đầu tiên với cậu bạn học sinh mới đó, quả thật Hong Jae Yeol đã có rất nhiều sự thay đổi. Và dễ nhìn nhận nhất trong một lần nhóm bạn được Jae Hye - em gái Jae Yeol mời qua chơi, và dé. Có thể tính vào cái Tế đàn to tổ bố in hình Park Hyung Suk chình ình do ai đó lập ra,  anh sùng cậu tới mức nào.

Khoảng thời gian biến đổi khiến cách sống của anh trở nên tươi sáng hơn hẳn. Thiếu gia Hong Jae Yeol được trải nghiệm cảm giác biết yêu, luôn tìm mọi cách để ghi điểm trong mắt Hyung Suk. Chẳng hạn như học được cách đối mặt với nỗi sợ, cụ thể hơn là vượt qua chính mình để chăm nom đàn cún con của Inu giúp Hyung Suk, vừa cao cả vừa được crush tín nhiệm, dù...mới đầu không mấy suôn sẻ. Hoặc lòng vui phơi phới khi giúp cậu làm bài khó, cùng cậu dạo bộ trên công viên, hay nhiều cơ hội được gần gũi cậu dù chỉ một khoảnh khắc nhỏ. Chúng làm cuộc đời anh sáng ngời ngợi màu sắc, và hơn cả thế, anh có thể tự hào nhếch mép trước Ha Nuel cay cú và nước mắt chảy ròng ròng vì biết kiểu gì cũng không có cửa.

Tại sao lại nói thế? Dĩ nhiên là vì cậu bé khờ khạo Park Hyung Suk của chúng ta cũng đã đáp trả lại tình cảm nồng nhiệt của anh chàng rồi (nhưng chưa chính thức thành người yêu). Sướng nhất thiếu gia rồi nhé.

Chà, không phải một lẽ ngẫu nhiên mà anh được hời như vậy nhưng chắc anh ăn may nên chỉ qua rất nhiều nhiều lần mặt dày mặt cua, thả thính và tán tỉnh, Jae Yoe đã tóm (thuộc làu) được hết những sở thích và sở ghét của em bé anh.

[Lookism] Messenger chatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ