Chương 4: Cưỡng hiếp
“Không tệ chứ, con cặc của tao dài 16 cm đó. Không thì sao bác lại coi tao là cánh tay phải được?” Con cặc của Trương Hâm cũng rung rinh theo lời nói của cậu ta…
Chu Bân đột nhiên cảm thấy hậu môn đau nhói, ngón tay của lão bảo vệ đã đâm vào trong người cậu. Chu Bân đau đến nỗi toàn thân run rẩy, há miệng định hét, nhưng Trương Hâm đã bóp má rồi nhét con cặc của mình vào miệng cậu, khiến cậu không thể kêu ra tiếng. Sau đó, quần lót của lão bảo vệ được đội lên đầu Chu Bân, cơn đau do ngón tay của lão rút ra đút vào khiến mặt Chu Bân nhăn lại vì đau đớn. Vùng vẫy vô ích. Trương Hâm đưa chỗ quần lót dính đầy vết bẩn, dịch nhầy đến gần mũi Chu Bân, một mùi hôi thối nồng nặc cùng với mùi đặc trưng của vùng kín đàn ông xộc thẳng vào khoang mũi Chu Bân. Cái mùi mằn mặn ngầy ngậy của chiếc tất tràn vào miệng như con giun đang ngọ nguậy. Cả mũi lẫn miệng đều bị bịt kín, Chu Bân không thể làm gì khác ngoài việc hít mùi quần lót. Cậu trai thể thao đang trần truồng, đang bị trêu đùa như vậy, hai chân còn đi một đôi giày thể thao cỡ lớn, trong mắt Trương Hâm, càng thêm phần hoang dã và đẹp trai của một đứa trai thẳng chăm vận động.
Lão bảo vệ rút ngón tay ra, nhìn chiếc quần lót dán trên mặt Chu Bân phập phồng theo nhịp thở của cậu. Lão bắt đầu vuốt ve con cặc của mình, đồng thời nâng mông Chu Bân lên từ phía sau. Lão cảm nhận được cơ thể trần truồng của mình áp sát vào người Chu Bân, một cây gậy nóng hổi đâm vào khe hở sau mông cậu, bắt đầu ma sát, thoa chất dịch nhớp bẩn lên cái lỗ đít non nớt chưa chưa trải sự đời của cậu.
“Ưm ưm ưm…” Lão bảo vệ vươn cánh tay ôm chặt lấy hai chân vừa vô lực lại vừa giãy giụa không thôi của Chu Bân, một bàn tay nhéo đầu vú của Chu Bân, đẩy người về phía trước, tay kia lấy một ít chất bẩn từ trên đầu khấc của mình, nhét vào cái miệng đang ngậm cặc của Chu Bân, ngoáy tròn.
“Ê trai đẹp, ngon không?” Lão bảo vệ cười gian. Vì con cặc của Trương Hâm đã hoàn toàn nong rộng miệng của Chu Bân, nên lão không hề lo lắng cậu ta sẽ cắn mình. Con cặc dưới thân càng thêm càn quấy mà chảy ra chất dịch bẩn thỉu, phủ đầy mông của cậu trai đội bóng rổ.
Nhìn thấy trai đẹp đang ngậm ngón tay và con cặc mình thật gợi cảm, lão bảo vệ ôm chặt Chu Bân đã không thể chịu đựng được nữa, từ cọ xát chuyển sang đâm vào cái lỗ đít non nớt của cậu trai. Lão háo hức ra sức đâm vào vài lần, nhưng đều bị mông của Chu Bân vặn vẹo giãy giụa mà thất bại, điều quan trọng nhất là cái lỗ đít của thằng nhóc này quá chặt. Lão bảo vệ chửi một câu, đẩy người Chu Bân về phía trước, để cái lỗ đít của cậu đối diện với đỉnh con cặc của mình, sau đó nắm lấy cánh tay của Chu Bân kéo ngược về phía sau, khiến cậu học sinh bóng rổ bị kéo ngã ra sau, mà con cặc xấu xí của lão cũng đồng thời đâm mạnh về trước.
“Ưm!”
Tiếng kêu thảm thiết của Chu Bân bị con cặc của Trương Hâm bịt kín trong miệng, đôi mắt của cậu trai bóng rổ đẹp trai rớm nước mắt. Dưới tác động của quán tính và cú đâm chuẩn xác của con cặc lão bảo vệ, cái lỗ đít còn nguyên tem của cậu học sinh bướng bỉnh cuối cùng cũng bị xé rách, nửa quy đầu của lão bảo vệ đã đâm vào cái lỗ đít non nớt của Chu Bân, thịt non ở miệng lỗ đít siết chặt lấy nửa quy đầu xâm phạm vào vùng đất hoang sơ này, vừa như chào mời, lại tựa chống cự, ngăn cản con cặc khổng lồ kia tiếp tục tiến vào. “Mẹ kiếp, sao mà chặt thế? Chà chà, đúng là trai bóng rổ, sướng quá.” Quy đầu của lão bảo vệ đã phá vỡ cái lỗ đít của Chu Bân, nhưng chỉ đâm vào được một nửa, nhưng cảm giác cái lỗ đít non nớt của cậu học sinh bóng rổ siết chặt lấy đầu khấc của lão đã khiến lão sung sướng vô cùng. Lão càng thêm ham muốn, càng ra sức nhét con cặc của mình vào cái lỗ đít non của cậu học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Tục] TAN HỌC ĐÃ LÂU
Short Story"Lão bảo vệ cũng cởi giày ra, ngồi trên ghế. Chân lão giẫm lên người Chu Bân, lúc nhẹ lúc mạnh, khi thì dùng chân vẽ lên đường nét cơ bắp của Chu Bân, khi thì nhét chân vào trong áo bóng rổ, cảm nhận nhiệt độ cơ thể của Chu Bân nóng lên do vừa vận đ...