🧼

3.1K 184 3
                                    

Ryu Minseok cách đây ba tháng gặp phải tai nạn nhỏ, dẫn tới mất trí nhớ kéo dài. Hiện tại sức khỏe đã phục hồi tối đa, ngoại trừ vấn đề trí nhớ. Người đầu tiên mà em gặp được khi tỉnh lại chính là Lee Minhyung- người gì vừa đẹp trai, vừa tinh tế lại còn ôn nhu, trừ lúc ở trên giường ra hihi. Nhưng chẳng hiểu sao cứ mười người bạn thì hết chín người gọi Minhyung của em là ông kẹ fifai. Lạ thật...

Mà Lee Minhyung cũng lạ nốt, thi thoảng ở trên giường lại thì thầm rằng lúc trước Ryu Minseok nghịch ngợm thằng em của hắn ra sao... Lee Minhyung không biết ngại sao?
______

Từ ngày sức khỏe ổn định trở lại, Lee Minhyung thường đưa em đến phòng tập gym để đảm bảo cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh, dẻo dai- rất phù hợp với việc tập thể dục buổi tối.

Hôm nay cũng vậy, gần 19h rồi, có lẽ đi tắm rồi ra ngoài là Lee Minhyung vừa kịp tới đón em về.

Trong phòng tập có khu tắm rửa, cửa mỗi ngăn phòng tắm chỉ có rèm che, Ryu Minseok ngại ngùng chọn vị trí cuối cùng, đi vào kéo rèm, cởi quần áo thể thao rồi bật vòi hoa sen. Em đang cúi xuống định lấy một ít sữa tắm để gột rửa sạch đi bụi bẩn cả ngày thì rèm cửa đột nhiên được mở ra. Một người đàn ông cao lớn nhanh chóng từ bên ngoài đi vào, ép Ryu Minseok vào góc tường, dùng một tay che miệng em đè xuống tiếng gào thét. Bàn tay còn lại ở trên âm hộ cọ xát mạnh mẽ như lúc chà ghét trên người- hiền triết Han Wang Ho.

"Ưm hưmmmm..." Ryu Minseok sợ hãi muốn thoát ra, người này thật lớn gan dám xông vào phòng tắm để cưỡng hiếp em, tên này rất mạnh mẽ, nửa người trên của em bị áp sát vào tường lạnh lẽo, hai bầu vú to bị bóp chặt. Tay của hắn chơi đùa với lồn nhỏ của Ryu Minseok, em chỉ có thể cố gắng khép chân của mình lại. Dường như gã đàn ông biết ý định của em, liền ngay lập tức đôi chân dài của hắn chen vào giữa đẩy đôi chân trắng mịn ấy ra.

"Mhmm.." Ryu Minseok cố gắng vùng vẫy, em không muốn bị người đàn ông nào khác ngoài Lee Minhyung chạm vào, nhưng cơ thể lại phản ứng mạnh mẽ. Dâm huyệt đã trở nên ướt át, Ryu Minseok vừa kinh sợ vừa cảm thấy nhục nhã. Em vậy mà lại có phản ứng đối với người đàn ông không phải là hắn, thật sự quá dâm đãng rồi.

Người đàn ông dùng cơ thể cứng cáp của mình đè chặt em lại, che miệng Ryu Minseok bằng một tay để ngăn em hét lên, tiếp tục chơi với âm hộ bằng tay còn lại, những ngón tay của hắn ta dính đầy dâm thủy của em, đằng sau phát ra tiếng sột soạt. Sau đó đút ngón tay vào lỗ nhỏ đang co bóp thèm khát lấp đầy kia. Dùng ngón tay cái xoa mạnh hột le đang nhô ra, một lúc sau dâm thủy của Ryu Minseok tuôn ra ào ào làm bàn tay của hắn ướt nhẹp.

"ưm ..." Không, em không muốn làm chuyện này, Ryu Minseok lắc đầu khổ sở, em thật dâm đãng, cái lồn nhỏ bé của em đã bị người đàn ông khác dùng ngón tay cưỡng hiếp, Ryu Minseok thực sự cảm thấy rất thoải mái và sung sướng, lại tiết ra rất nhiều dâm thủy. Dâm thủy chảy ra như suối, nó chảy dọc theo đùi em mà rơi xuống đất. Ryu Minseok không kìm được mà ưỡn thẳng thắt lưng của mình, đưa âm hộ vào tay gã đàn ông lạ mặt, để những ngón tay của hắn có thể điên cuồng vào sâu hơn. Ryu Minseok thật sự quá điên rồi, khoái cảm dâng lên từ dưới hạ thân khiến em không thể không rên rỉ vì sung sướng. Chim nhỏ phía trước chạy theo khoái cảm mà bắn từng đợt tinh dịch.

SHOWING IN THE GYM | GURIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ