Hokage đồng nghiệp - khai ở Konoha thủy hoa lan 1

3.2K 46 2
                                    

Hokage đồng nghiệp - khai ở Konoha thủy hoa lan

Tác giả: Sakura tuyết bay

Cứu lang hoàn (Kyubi yêu hồ): Khai cái gì vui đùa, kia giúp ngốc lạp bẹp thôn dân làm việc không nhẹ không nặng, ngoại một đói phá hư nhà của ta Amerai làm sao bây giờ, nhìn xem nhà của ta Amerai tế da nộn thịt, ngoại một bị kia giúp tử tiểu hài tử đánh phá hủy làm sao bây giờ, bị thương làm sao bây giờ, bị bệnh làm sao bây giờ, cũng chưa nhân quản, ô ô ô. Nhà của ta Amerai hảo đáng thương, hiện tại nàng vẫn là Kyubi Jinchuriki vạn nhất bị người khác bắt đi đi làm thí nghiệm làm sao bây giờ, mỗi ngày đã bị này đừng thôn Ninja nghiêm hình tra tấn làm sao bây giờ... T T

Minatsuki Haku: Amerai nói cái gì đều là đối với ; nếu Amerai nói sai rồi, kia nhất định là ta nghe lầm; nếu Amerai thật sự nói sai rồi, tham chiếu điều thứ nhất... Mình tẩy não trung ~~

Kaguya Kimimaro: Amerai thật sự là thật là lợi hại, sùng bái ing~~

Orochimaru: Amerai a, sau khi ra ngoài phải chú ý an toàn, cẩn thận một chút, lòng người hiểm ác; có chuyện gì trước hết làm cho Kimimaro cùng bạch trước đi xem, bọn họ hội bảo vệ tốt của ngươi; tiền mang có đủ hay không a, nếu không ta tái cho ngươi đi sổ sách thượng chi điểm; mỗi bữa cơm ăn nhiều một chút, hiện tại ngươi đúng là dài thân thể thời điểm, đừng ủy khuất chính mình; dùng nhiều điểm tiền cũng là không có quan hệ, phải ở bên ngoài ăn được trụ hảo, chút tiền ấy chúng ta âm nhẫn thôn vẫn là lấy đắc khởi ; đã xảy ra chuyện phải chạy nhanh cho chúng ta gởi thư, đừng ngạnh chống; có ủy khuất để cho người khác khi dễ, trở về nói với ta ta cho ngươi báo thù; thiên lạnh nhiều mặc điểm quần áo, nham nhẫn thôn địa giới hoang vắng nhiều mang lướt nước, đừng khát...

Yakushi Kabuto: Hừ hừ hừ, Orochimaru đại nhân giao cho ta nhiệm vụ là giám thị Konoha, đồng thời làm tướng ngày qua âm quay về Konoha đi khi đánh hảo kiên định tốt bụng trụ cột. Ý đồ nhìn trộm nhà của ta Tiểu sư muội mọi người đi bởi vì trúng độc mà chết đi!

Tiểu viên (hai vĩ miêu lại): Amerai nho nhỏ tỷ a, hôm nay chúng ta đi cư tiệm rượu ngoạn a ~~O(∩_∩)O cáp!

Aosaki (tám kỳ đại xà): Lấy ta xà vương tên thề, nguyện thành tâm thành ý nguyện trung thành Amerai điện hạ, chí tử không du.

Haruno Sakura (Machi): Sẽ không nói liền câm miệng, ngươi mới đứa đâu, các ngươi cả nhà đứa, nói sau Amerai nói bậy, cẩn thận ta đem ngươi này sốt cà chua trữ hàng toàn bộ đã đánh mất. (PS: Nói với Sasuke )

Uchiha Sasuke: Về sau đắc tội ai cũng không có thể đắc tội Amerai, nàng có đều là biện pháp chỉnh ngươi sống không bằng chết.

Uchiha Itachi: Giao Amerai này bằng hữu là ta cả đời này may mắn nhất chuyện.

Đệ tam Hokage: Amerai a, gia gia mấy tuổi lớn, ngươi đã bị tái làm cho bọn họ kích thích gia gia khỏe? Ba chỉ vĩ thú a!!! TAT

Ám bộ Danzo: Amerai về sau hảo hảo làm đi, Hokage vị trí ta lưu trữ cho ngươi.

Hôm nay Konoha thực kinh tủng!!!

Bởi vì tổng là có người hỏi ta nam chủ vấn đề, cho nên lúc này đặc biệt cáo, bài này vô nam chủ. Bởi vì cá nhân thích nhìn thấy người khác hạnh phúc có đôi có cặp!! Đương nhiên không bài trừ cá nhân đột nhiên đổi tính thời điểm, Aha!!! Văn văn hiện bắt đầu đại tu một chút cáp ~~

Hokage đồng nhân - khai ở Konoha thủy hoa lanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ