———— phiên —— ngoại ————
"Khải lão sư, lại bị cự tuyệt, ô ô ô ô ~~~" tiểu lí lưu trữ rong biển khoan lệ ở khải lão sư trước mặt khóc rống lưu nước mắt.
Thấy chính mình bảo bối đệ tử lại thất bại, khải cũng lưu lại rong biển khoan lệ ôm lấy tiểu lí hô: "Không có quan hệ, lí. Thanh xuân luôn đang không ngừng thất bại trung lớn dần, phải có nghị lực kiên trì đi xuống, tuyệt đối hội thành công."
"Khải lão sư ——" lệ nóng doanh tròng.
"Lí ——" đồng dạng lệ nóng doanh tròng.
"Khải lão sư —— "
"Lí —— "
.........
"Nhóm đều cấp đình, cuộc thi lập tức sẽ bắt đầu, đừng nữa ở lý ma cọ xát cọ lạp!!!" Neji đỉnh ót gân xanh hướng về phía trước mắt thoát tuyến thầy trò điên cuồng hét lên. = =###
"Lí, Neji đối, nên đi tham gia cuộc thi, " khải lão sư đầu tiên đứng lên, sau đó đối với tiểu lí dựng thẳng lên chỉ ngón tay cái nói: "Không phải có câu sao không! Nhân không cần chính là muốn, chỉ cần hảo hảo lần hai cuộc thi bà con cô cậu hiện, tuyệt đối sẽ đồng ý. Konoha hoa sen tuyệt đối hội nở rộ đứng lên."
"Ân, khải lão sư." Lại cảm động lệ nóng doanh tròng.
"Lí —— "
"Khải lão sư —— "
"Lí —— "
"Nhóm ——————" Neji hồi khí ót đều hơi nước.
Không nói gì nhìn thấy trước mắt trò khôi hài, túng lôi kéo bả vai toàn thân vô lực phun tao: "Nhưng ít ra biết, Sakura tuyệt đối là cái loại này không cần chính là không cần nhân, ai ——" vọng, Sakura tự cầu nhiều phúc đi, A-men. = =|||
............
Tiến vào phòng học bạo đi Sakura
"Ai nha ai nha, nhân thực không ít a, " âm vừa mới tiến đến liền thấy phòng ở ốc nhân, mỗi người đều tướng mạo không tốt, bĩu môi nói: "Nhưng là thực lực để mắt cũng rất ít, tấm tắc. Hiện tại Ninja tố chất a."
" âm ~~" bên cạnh truyền đến Ino tiếng la, quay đầu lại xem vừa vặn thấy 'Trư lộc điệp' ba người tổ. âm đi qua đi thật cao hứng chào hỏi: "A, nhóm cũng đến."
"Đúng vậy, phiền toái tử, " Shikamaru đánh cái ngáp, không thèm để ý nói: "Nghe thứ cuộc thi chín hạ nhẫn con người mới toàn bộ đến, phỏng chừng là kia mấy tân tấn thượng nhẫn lão sư cho nhau phân cao thấp, kết quả cầm nhóm tất cả đều đưa vào đến."
"... Phải không, ha ha ~~" thực sắc bén a, âm cười gượng, cũng là nghe cứu lang hoàn lúc sau mới biết được.
"Đối, âm. Sakura đâu?" Ino chung quanh nhìn xung quanh, sau đó hỏi: "Nhóm không phải hẳn là khởi tiến vào sao không?"
"Ôi chao? Sakura không hề???!" âm kinh ngạc, lại nói tiếp: "Sakura hẳn là so với nhóm sớm tiến vài phần chung, nhóm chẳng lẽ không thấy được sao không?"
Nhìn đến Ino bọn họ lắc đầu, âm đau đầu. Hiện tại Sakura đang đứng ở tâm tình khó chịu trạng thái, nếu có cái người nào khiêu khích gì đó, khẳng định hội tai nạn chết người hội gặp rắc rối a!!!! — khẩu —|||
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage đồng nhân - khai ở Konoha thủy hoa lan
FanfictionHỏa ảnh đồng nhân - khai ở Konoha thủy hoa lan Tác giả: anh tuyết bay Hôm nay Konoha thực kinh tủng!!!