Chương 3

133 14 2
                                    

Ming thức dậy khi ánh sáng xuyên qua khe cửa. Hắn xoa nhẹ mắt rồi mỉm cười ngọt ngào khi trong vòng tay là người hắn yêu nhất. Joe vẫn đang ngủ, có lẽ việc vận động hôm qua khiến anh có chút uể oải. Ming vuốt nhẹ vài sợi tóc loà xoà trên trán anh, gương mặt xinh đẹp đón ánh nắng mặt trời lại càng thêm rạng rỡ trong mắt người say tình.

Một nụ hôn nhẹ nhàng rơi trên đỉnh đầu Joe. Anh nhíu nhíu đôi mày, tay đang ôm lấy hông Ming dần cử động. Ming biết đã làm phiền giấc ngủ của anh, bất giác dừng lại mọi cử động. Nhưng có vẻ dù không muốn thì người cũng đã thoát khỏi giấc nồng.

Joe xoa nhẹ mi mắt, như một thói quen hơi ngẩng nhẹ đầu để nhìn Ming rồi khẽ hỏi:

"Ming...mấy giờ rồi."

"8 giờ hơn rồi anh."-Ming liếc nhìn đồng hồ thành thật đáp.

"Hả?? Ming sao em không gọi anh?? Anh trễ giờ quay rồi."-Joe bật ngồi dậy, quay lại nhìn người yêu bằng ánh mắt hoang mang. Tay cũng chuẩn bị nhấc chăn khỏi người để chạy vào phòng tắm.

Ming nắm lấy cổ tay người đang gấp gáp kia cười đáp:

"Đừng vội anh Joe. Đạo diễn vừa gọi hủy buổi quay sáng nay do có sự cố. Chiều nay sẽ quay tiếp nên em không gọi anh."

"Vậy để anh kiểm tra điện thoại xem lịch chiều nay."-Joe gật đầu thở phào một hơi. Anh còn sợ mọi người sẽ vì anh mà trễ tiến độ. Ming đặt tay lên vai Joe kéo nhẹ để anh lần nữa tựa vào thành giường, hôn lên trán anh mỉm cười nói:

"Anh nghỉ ngơi thêm nhé. Em đi chuẩn bị thức ăn sáng cho anh."

Ming dứt lời liền với tay lấy điện thoại trên tủ đầu giường rồi ra khỏi phòng. Vẻ mặt tươi cười trong tình yêu của Ming biến mất ngay khi cánh cửa phòng đóng lại. Nhìn trên màn hình điện thoại đang hiện cuộc gọi tới, ánh mắt hắn có chút trầm xuống nhàn nhạt đáp:

"Tôi nghe."

"Thưa cậu Ming, đã xác định được vài kẻ tình nghi rồi ạ."

"Tốt."-Ming đáp ngắn gọn trước khi xuống tầng. Hắn hiện tại chỉ muốn giải quyết mọi chuyện càng sớm càng tốt.

+++++
Bước khỏi tầng hầm xe vào thang máy, Joe quay sang người bên cạnh nhẹ giọng nói:

"Anh có thể đi quay một mình. Em bận rộn như vậy, không cần lo cho anh đâu."

Ming nắm chặt tay Joe, mỉm cười đáp:

"Lo chứ ạ. Bảo đảm an toàn cho anh để anh bên cạnh em mãi mãi là việc quan trọng nhất đời em."

Joe định nói gì đó nhưng chạm vào ánh mắt ngập tràn yêu thương của Ming liền chỉ có thể mỉm cười nói khẽ:

"Đúng là...không thể nói lại em mà."

Cánh cửa thang máy cũng đã mở ra, phía trước là ekip đoàn phim bận rộn chuẩn bị. Các bối cảnh cũng được dựng lên, Joe mỉm cười gật đầu với Ming rồi cùng trợ lý về phòng chuẩn bị.

Ming chọn một góc có vị trí quan sát khá tốt để ngồi xuống, yên lặng nhìn người người qua lại bận rộn trong phim trường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MingJoe] Sau giông bão chính là trời xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ