🖤

222 16 5
                                    

Heosu là một nhà thiết kế may mặc nổi tiếng, anh đã tự gây dựng một thương hiệu cho riêng mình. Với kiểu dáng thời thượng và đẹp mắt, nhãn hàng của anh đã thu hút được rất nhiều khách và hợp tác với những hạng mục lớn. Heosu hài lòng với thành quả của chính mình.

Hiện Heosu đang trên đường đến làm khách mời tại một chương trình có tên là "Dây tơ hồng"

Bên ban tổ chức đã liên hệ anh vào tháng trước, ban đầu anh dự định không đồng ý. Heosu chưa nghĩ mình sẽ tham gia hạng mục nào liên quan đến giải trí. Một phần vì công việc của anh rất bận khó có thời gian, một phần vì anh không thích. Lúc đầu nghe tên chương trình anh đã cảm thấy nó thật nhảm nhí "Dây tơ hồng"  là cái chó gì? Heosu chỉ biết tơ để may mặc, cho ra những sản phẩm chất lượng và đắt khách. Thế thôi.

Mục đích của chương trình này là cho hai người lạ mặt không quen biết nhau tìm hiểu nhau và thành đôi. Nôm na là ghép cặp. Nhưng Heosu không cần. Thú thật anh vừa trải qua một mối tình không hay ho gì cho lắm, nó luôn là cái gai trong tim anh. Mỗi lần nhớ lại đều làm anh nhức nhối. Nỗi đau cũ chưa phai giờ muốn thêm nỗi đau mới, anh say no liền.

Nhưng ngặt nỗi chương trình này dai quá đáng. Dù đã bị từ chối bao nhiêu lần vẫn đều đều gửi lời mời. Mỗi lần gửi là một cách khác nhau. Chẳng như đặt một thùng hàng to tướng trước cửa nhà anh, và khi mở ra là hàng chục quả bóng bay bay lên với tua rua đủ sắc cầu vồng. Chính giữa là một chiếc bàn nhỏ đặt lời mời. Hay liên tục gửi những món quà nhỏ với nội dung y hệt nhau. Lần này không được thì lần sau tiếp tục. Làm cho anh cảm thấy phát phiền. Anh đã liên hệ với cảnh sát nhưng mọi chuyện cứ tiếp diễn không hề đứt đoạn. Làm Heosu phải thốt lên tiếng ditme.

Dù anh đã liên hệ yêu cầu bên phía chương trình hãy mời người khác, nhưng bên kia quanh co với đủ mọi lí do. Và nói tóm gọn họ vẫn muốn mời anh. Lần đầu tiên anh cảm thấy bất lực như vậy, như một chú thỏ bị dụ dỗ bở những tên xấu xa. Đã từ chối, chạy trốn hay quanh co đến cuối cùng vẫn bị dồn vào đường cùng tự nguyện dâng bản thân mình cho chúng.

Heosu khó khăn đồng ý.

Địa điểm thực hiện là một trang viên nhỏ ở phía Tây thành phố. Cách chỗ anh không xa cho lắm nhưng cũng mất 2 tiếng đồng hồ chạy xe. Đến nơi anh chủ động liên lạc với bên chương trình, rất nhanh đã có nhân viên ra đón và hỗ trợ anh. Mặc dù rất khó chịu khi bị ép buộc tham gia nhưng nếu đã tham gia thì đành phải chấp nhận. Heosu mang thái độ hòa nhã nhất để chào nhân viên trong khi trong lòng đã muốn xới tung cái chương trình này lên. Sau khi kết thúc anh chắc chắn sẽ vote chương trình này 1 sao.

Nhân viên hỗ trợ anh mang hành lí, nói sơ qua trang viên này. Đây là trang viên được xây dựng theo phong cách tân hiên đại. Mang cho con người ta cảm giác vừa cổ kính vừa sang trọng. Trang viên chia thành nhiều khu nhà nhỏ với những thiết kế bậc nhất. Xung quanh trồng rất nhiều cây tạo cảm giác tươi mát, thoải mái.

"Sẽ có ba người nữa tham gia, đã có một người đến rồi anh là người thứ hai. Cả bốn sẽ ở căn nhà chung. Chương trình sẽ cung cấp nguyên liệu mới mỗi ngày mọi người phải chia nhau ra nấu ăn và dọn dẹp ngôi nhà. Nhằm tăng thêm sự gắn kết. Hôm nay mọi người làm quen nhau trước đi, ngày mai sẽ chính thức phát nhiệm vụ. Đây là chương trình tình yêu mà sẽ không có gì nặng nhọc cả đâu."

[ 캔쇼| 16:00] Người thương cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ