Intro

123 22 2
                                    

Ở bên nhau đã lâu từ những ngày còn là thực tập sinh cho đến khi debut hoạt động đến bây giờ là năm thứ 6. Chẳng biết từ bao giờ mà mong muốn kiểm soát, chiếm hữu Huening Kai của Choi Soobin lại trở nên vặn vẹo, điên rồ như bây giờ.

Chỉ cần Huening Kai không ở gần mình thì Soobin cũng phải biết em đi đâu, làm gì, đi với ai, anh có biết người đó không, mấy giờ em về.

Hay khi em hào hứng kể với anh về người bạn em mới quen, Soobin cũng phải hỏi cặn kẽ rõ ràng như điều tra hộ khẩu vậy.

Thậm chí Soobin còn kiểm tra cả điện thoại của em, để biết rằng em nhắn tin hay gọi điện với ai.

Không chỉ kiểm soát em từ mối quan hệ bên ngoài mà ngay cả với thành viên trong nhóm Soobin cũng chẳng thèm giấu ánh nhìn như muốn giết người mỗi khi em skinship với họ.

Quyền riêng tư của Huening Kai căn bản không có trong từ điển của Choi Soobin.

Chẳng có ai lại biết được rằng đằng sau gương mặt tưởng chừng như vô hại ấy lại có bao nhiêu tàn nhẫn. Ẩn sâu trong lòng Soobin là khát khao kiểm soát đến điên cuồng.

Huening Kai cảm nhận được sự kiểm soát quá mức của Choi Soobin đối với em. Nhưng em cũng biết rằng vì Soobin quá yêu em nên dù rất nhiều lần anh đi quá giới hạn thì em vẫn mềm lòng mà bỏ qua. Chính em cũng không biết rằng sự yếu lòng của em là khởi đầu của tình yêu một đời tuyệt vọng.

( Sookai) Yêu không kiểm soát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ