Huening Kai sau khi trở về phòng đóng sầm cửa lại đã không nhịn được nước mắt mà khóc nấc lên. Em nằm sấp trên giường vùi mặt vào gối cố gắng kìm nén tiếng nức nở trong cổ họng mình. Đến giờ Huening Kai vẫn không dám tin chính em vừa nói chia tay với Soobin, em biết Soobin yêu em đến nhường nào, sợ em rời bỏ anh biết bao nhiêu nên anh mới dùng cách cực đoan để giữ em bên mình.
Nhưng em thật sự quá mệt mỏi rồi.
Khi Soobin cầu xin em đừng rời bỏ anh Huening Kai đã suýt mủi lòng mà ôm lấy Soobin. Nhưng hết lần này đến lần khác em đã chấp nhận tha thứ để tiếp tục thứ tình yêu cố chấp dần trở nên độc hại này.
Em cũng đau lắm chứ vì em vẫn còn yêu Soobin mà. Trái tim em đau nhói lên như có ai đang bóp nghẹt lấy nó, mà em chẳng còn cách nào khác ngoài việc phải kết thúc tình yêu này trước khi chính em cũng dần lún sâu vào nó.
_________________________
Huening Kai vừa bước ra ngoài, thì Soobin đã không kiểm soát được cảm xúc của mình, chỉ cần vớ được cái gì liền đập không tiếc tay đến nỗi suýt chút nữa thì ném trúng Yeonjun.
Cảm nhận máu chảy rần rần trong từng huyết mạch, cả từng tế bào cũng sục sôi lên, chẳng có gì có thể miêu tả nổi tâm trạng của Soobin lúc này. Tim đập nhanh như muốn vỡ ra, thần kinh căng thẳng đến tột độ, hai mắt đỏ ngầu, hô hấp dồn dập.
Soobin yêu em đến thế, lúc nào cũng chỉ cần em bên cạnh mình, nhiều khi Soobin chỉ muốn đem em giấu đi làm của riêng mình. Vậy nà hôm nay Huening Kai lại ban án tử cho tình yêu này, em nói ra hai từ chia tay nhẹ tênh. Như tình yêu của Soobin dành cho em từ trước đến nay chẳng là gì cả.
Tuyệt vọng xen lẫn tức giận, Soobin như phát điên đấm mạnh vào bức tường cho đến khi tay nhuốm đầy máu. Soobin quỳ sụp xuống sàn nhà hai tay không ngừng vò tóc đến rối tung lên miệng không ngừng gọi tên Huening Kai. Choi Soobin yêu đến điên rồi.
Dù có dùng trăm phương ngàn kế Soobin cũng phải khiến em quay trở về bên mình. Kể cả tổn thương mình hay tổn thương cả người khác.
Soobin chống tay đứng dậy, bước vào trong nhà tắm nhìn chằm chằm vào chiếc dao cạo râu loé sáng dưới ánh đèn. Cầm con dao trên tay, Soobin khẽ lẩm bẩm:
"Hueningie, anh sẽ khiến em phải hối hận khi dám rời bỏ anh."
_________________________
Sáng hôm sau, Yeonjun là người tỉnh dậy đầu tiên. Bình thường Yeonjun rất khó thức dậy, nhưng hôm qua chứng kiến hai đứa em mình cãi nhau đến long trời lở đất khiến anh có ngủ cũng không yên.
Vừa bước ra phòng khách đã nhìn thấy lời nhắn của Huening Kai rằng hôm nay em dậy sớm nên sẽ đến công ty trước. Yeonjun biết thừa em đang tránh mặt Soobin, nhưng tránh được một ngày chứ đâu tránh được cả đời.
Hai đứa này yêu nhau như thế nào Yeonjun và mọi người đều biết. Cãi nhau bao nhiêu lần anh cũng biết nhưng chưa có lần nào căng thẳng như lần này, đến chia tay cũng nói ra rồi.
Cứ thế Yeonjun ngồi trầm ngâm suy nghĩ đến nỗi Beomgyu và Taehyun ngồi bên cạnh từ bao giờ cũng không biết.
"Ya! CHOI YEONJUN!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Sookai) Yêu không kiểm soát
Fanfiction"Em nói cho anh biết Choi Yeonjun. Nếu em ấy dám rời bỏ em, em sẽ chết cho em ấy xem. Đừng tưởng em nói đùa." . . . Và Choi Yeonjun biết Choi Soobin không đùa.