Cũng may trong thời gian Soobin bị thương cả nhóm đều không có lịch trình gì không ảnh hưởng đến hoạt động nhóm. Sau hai ba ngày nằm viện hôm nay Soobin cũng được cho về.
Ngồi trên xe trở về kí túc xá Huening Kai nhìn cả hai tay Soobin vẫn còn cuốn băng trắng khẽ chạm lên tay anh.
"Về nhà anh nhớ phải cẩn thận đấy, đừng vận động mạnh, đừng để dính nước nếu không sẽ lâu lành lắm."
"Nếu thế thì em phải chăm sóc anh chứ, chuyển sang phòng anh đi như thế tiện cho em cũng đỡ làm phiền Taehyun."
"Em biết rồi, tuyệt đối anh không được làm vậy nữa biết chưa?"
"Nhưng làm thế em mới chịu về bên anh chứ." Soobin ánh mắt đầy uỷ khuất cúi gằm mặt như chú cún bị chủ mắng, ngón tay lại cào lên lớp băng cuốn cổ tay.
"Choi Soobin!"
"Được rồi. Anh biết rồi sau này sẽ không làm vậy nữa."
Sau này cứ mỗi lần cãi nhau lo sợ Huening Kai sẽ lại nói lời chia tay, Soobin tự hại bản thân bị thương rồi lại nhào vào lòng Huening Kai như em là cả thế giới, là hơi thở, là nhịp tim, là tất cả của anh khiến em chẳng thể làm gì khác.
Cả thế giới có 8 tỷ người nhưng anh chỉ cần mình em.
***
Sau trận cãi nhau kinh hoàng ấy bề ngoài có vẻ Soobin đã kiềm chế bớt cái tính kiểm soát nhưng thật ra anh ngấm ngầm cài một app theo dõi vào điện thoại của Huening Kai. Giờ đây chỉ cần em nhắn tin gọi điện hay làm gì trên điện thoại Soobin cũng biết hết mà không cần phải lấy điện thoại của em như trước đây. Khát vọng độc chiếm em của Soobin chỉ có hơn chứ không có giảm.
Bề ngoài thì có vẻ như vậy, dù nhìn thấy Huening Kai skinship với người khác Soobin cũng chỉ có thể đứng nhìn, mỉm cười gượng ép mà khuôn mặt tối sầm khiến ai đứng gần cũng không dám thở mạnh.
Lần này cũng vậy, sau khi kết thúc lễ trao giải trong lúc đi chào fan thì Huening Kai gặp bạn nên em đã chủ động bước đến ôm lấy người ấy, trước khi buông nhau ra cậu bạn kia còn xoa nhẹ eo em ngay trước mắt Soobin. Trong suốt quãng đường cho đến về đến kí túc xá Soobin đều không có một biểu hiện ghen tuông nào. Nhưng khi vừa bước vào phòng anh đã lập tức lôi Huening Kai vào nhà tắm mở nước xối xả vào người em.
Huening Kai bị nước lạnh xối thẳng vào người khiến cả người em run lên cầm cập.
"Choi Soobin. Anh đang làm gì vậy hả? Buông em ra!"
"Thằng nhóc vừa nãy đã chạm vào đâu em rồi? Đây hay đây hả?" Soobin vừa xối nước vào người em, tay thì sờ loạn trên cơ thể em căn bản không nghe lọt tai lời em nói.
"CHÁT!" Huening Kai hết chịu nổi liền giơ tay tát mạnh vào má Soobin một cái. Viền mắt em đỏ ửng nhìn chằm chằm vào anh, cái tát này của em thành công chọc giận Soobin đến đỉnh điểm.
Sau một hồi giằng co quần áo em bị Soobin làm xộc xệch hết cả. Làn da trắng mịn cùng xương quai xanh lấp ló, quần áo ướt dính chặt vào người em, từng đường cong xinh đẹp đập vào mắt Soobin. Vì lịch trình bận rộn nên cũng lâu rồi Soobin không chạm vào em hôm nay nên cho em biết cơ thể em vốn thuộc về ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Sookai) Yêu không kiểm soát
Fanfiction"Em nói cho anh biết Choi Yeonjun. Nếu em ấy dám rời bỏ em, em sẽ chết cho em ấy xem. Đừng tưởng em nói đùa." . . . Và Choi Yeonjun biết Choi Soobin không đùa.