"điểm kiểm tra hôm qua đã có rồi, lớp chúng ta chỉ có một bạn đạt điểm tuyệt đối thôi"
cả lớp thở dài chán nản ,khỏi cần hỏi cũng biết là ai . chuyện hiển nhiên ấy mà riết rồi cũng không bất ngờ nữa.
"haizzz lúc nào cũng đứng nhất ,cậu không thể bớt giỏi lại hả? mẹ tớ ngày nào cũng lấy cậu ra so sánh với tớ ,lỗ tai tớ muốn thủng luôn rồi"
tharatorn nhận được bài liền bị cậu bạn bàn dưới bĩu môi than thở .chưa kịp trả lời thì cô bạn cùng bàn đã lên tiếng.
"đúng đó ,ông trời quá ưu ái cho boom rồi. vừa học giỏi vẻ ngoài còn đẹp trai cao ráo ,làm bạn cùng bàn với cậu khiến tớ áp lực quá đi"
nói xong, cô bạn lại quay xuống chí choé với cậu bàn dưới khiến boom cũng chỉ biết lắc đầu cười trừ trước tính cách trẻ con này.
phải ,hai người họ nói không sai.
boom tharatorn - học sinh cuối cấp aka con nhà người ta trong mỗi bữa cơm gia đình . vừa có tài vừa có sắc ,nhân cách lại tốt nói chung không điểm nào chê .hiền lành ngoan ngoãn ,con cưng của các giáo viên ,là tấm gương mà thầy cô bắt các em lớp dưới noi theo. gia đình cũng thuộc dạng có điều kiện nên trở thành nhân vật quen thuộc được gọi tên trên khắp diễn đàng của trường.
không chỉ trong trường mà học sinh trường khác cũng biết đến anh. vì thế nên lúc nào boom cũng nhận được thư tình cùng vài món quà nhỏ xinh. đó là trước kia thôi, giờ anh có người yêu rồi . là cậu nhóc lớp dưới boom vô tình quen được thông qua vài người bạn . nhóc ấy thấy ai tặng quà cho anh đều vứt đi, doạ đánh những ai có ý với anh ,đến nỗi có người tới bắt chuyện với anh cũng bị liếc muốn lủng mặt.
chuông reo báo hiệu giờ ra chơi đã đến, mọi người đồng loạt thi nhau chạy ồ ra sân banh . boom bị đám đông chen chúc muốn nghẹt thở may mà nhờ có thằng gun-bạn chung của boom và em người yêu giữ chỗ giúp nếu không chắc anh phải đứng coi luôn mất .lý do mà mọi người kéo nhau chật kín sân banh là vì hôm nay trường tổ chức thi đua thể thao cho các lớp giao lưu với nhau và lớp của aou-nhóc người yêu anh được xếp đá đầu tiên .
boom cố đưa mắt tìm kiếm bóng hình quen thuộc thì thấy người nọ đang khởi động làm nóng người cho trận đá sắp diễn ra .
aou thanaboon - cơn ác mộng của các thầy cô bạn bè, gương mặt đẹp trai sáng sủa trái ngược với tính cách ngang tàn ,kiêu ngạo, không quan tâm đến ánh nhìn người đời .học tập xuất sắc nhưng là cái tên quen thuộc trong sổ kỷ luật của nhà trường. trước khi quen anh, không vụ ẩu đả nào vắng mặt .tuy vậy nhưng các giáo viên lại mắt nhắm mắt mở làm ngơ phần nhỏ vì nhóc ấy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập phần lớn là do nhà aou giàu có ,thuộc dạng chức cao có tiếng nên nhà trường cũng không muốn dính vô.
may mà nhờ vẻ điển trai vớt vác lại được . nói không phải sĩ chứ người yêu anh đẹp trai thật. tharatorn còn mê chết lên chết xuống đây thì mấy chị em gái sao chịu nổi. dẫn chứng là nguyên cái sân banh chật kín người ở đây chắc hết 70% là đi xem người yêu anh rồi. nói đâu xa chứ hai em gái ngồi ngay kế anh đây này ,cổ vũ hét tên bồ anh rõ to rồi suýt xoa khen đẹp trai các kiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
aouboom; sheesh🔞
Fanficmuốn tán tỉnh thanatorn phải nhìn xem người bên cạnh anh ta là ai.