𝓸𝓾𝓻 𝔂𝓸𝓾𝓽𝓱

141 11 1
                                    


warning:ooc,dấu má loạn xạ, cringe,...








♫⋆。 ♪ ₊˚♬゚.





"Tại vì sao... cảm xúc kia quay về? (Cảm xúc ấy...)

Vậy là tại ai (là tại ai...)  đã khiến anh như vậy? (Khiến anh như vậy?)


Có nuối tiếc khi...
Em cứ đổ tại duyên số cho anh được chạm mặt
Nếu biết sẽ đau khi thật lòng

Liệu có vì một hình bóng mà đem lòng tin vào tình yêu phai màu?"






nagumo đã quán triệt với chính mình, rằng anh sẽ chẳng bao giờ dính líu đến mấy thứ gọi là "quan hệ tình cảm".

bởi đối với một sát thủ, ngay khi con tim đập chệch nhịp chỉ vì một con người khác, chính họ đã vô thức uống một loại thuốc độc chết người.

phải mạng họ dứt ngay thì tốt, thứ thuốc đó dày vò họ cả hiện tại lẫn tương lai.

đánh đổ cả bản ngã cứng rắn mà họ đã tôi luyện suốt bao năm đứng trên chiến trường đầy rẫy những kẻ khát máu.

thứ cảm xúc ấy xoắn vụn tâm can họ.

hắn đã thấy, đã chứng kiến những kẻ như thế.

một kẻ thì anh không quan tâm lắm, lỗi của cấp trên lấy ra làm gương thôi.

kẻ còn lại thì nực cười làm sao, chính là người dạy gã cái lý thuyết này.


nagumo nghĩ kí ức về kẻ đó sẽ chỉ là một vệt son nhoè trên bức tranh thanh xuân của hắn.

nhưng chả hiểu sao, thi thoảng, cứ cảm xúc ấy lại phảng phất trong lòng.

bao vây trái tim hắn như khói thuốc nồng nặc toả trong lồng ngực.

nagumo không hay hút thuốc, nhưng khi nhớ em, cũng không hẳn là nhớ, chỉ là... vấn vương một chút những gì hắn đã để lại vào dĩ vãng, hắn sẽ hút.

và mảnh hồn bạc màu của anh như được sống lại những giây phút thơ ngây cùng em.



♫⋆。 ♪ ₊˚♬゚.



nhiệm vụ hôm nay không khó, chỉ là lại đem ra trước mắt hắn sự khốn cùng của xã hội khiến đầu óc anh trở nên mệt mỏi.

tại vì sao || nagumoxocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ