𝓸𝓾𝓻 𝓯𝓲𝓻𝓼𝓽 𝓽𝓲𝓶𝓮

115 10 3
                                    


warning:ooc,cringe,...

nghe bảo người nghiện thì sống rất tình cảm.





♫⋆。 ♪ ₊˚♬゚.





"Đề nghị nàng hãy bỏ ngay đi cho anh thói kiêu

Và lắng nghe con tim anh nếu muốn được chiều
Và nếu em là fire thì anh là nước
Bởi vì khi ta gặp nhau thì ta sẽ dập nhau
Cùng trao nhau tình yêu qua nụ hôn thật lâu

Làm phai đi vệt son anh không muốn đậm màu"






hắn ra ngoài vào hơn nửa đêm, không hiểu để làm gì.

con người là giống loài khó hiểu, anh công nhận, vì một nỗi lòng bí ẩn còn đang xoáy trào trong tim anh khiến tấm thân mệt nhoài bởi công việc ban ngày vẫn còn thao thức.

nagumo thầm rủa thứ chết tiệt ấy.

lòng hắn bâng khuâng lăn lộn trong một căn phòng trống rỗng của tâm trí. hắn muốn đi, muốn chạy, muốn phá huỷ hoặc làm cái gì đó đại loại để phát tiết, bất cứ điều gì để thoát khỏi thứ cảm xúc điên rồ này.

anh đi mãi, đến khi chẳng biết mình đang ở phương trời nào nữa, mới rẽ vào một cửa hàng tiện lợi để nghỉ chân.

mua một bao thuốc, hắn lại hút. chọn thêm cả một lon bia, pocky nữa. nagumo không thích uống bia. thứ nước uống đắng đắng ấy thua đứt mấy loại nước ngọt ngào dù đó chỉ là đường hoá học. ít ra nó sẽ giúp xoa dịu tâm can hắn hơn là thứ nước cồn chỉ khiến con người ta cay lòng đắng dạ.

nhớ đến bia và nước ngọt, lại nhớ đến em. hắn nghĩ mình sắp bị hoang tưởng mất rồi.

anh chưa bao giờ thật sự suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ giữa hai ta là gì, anh không quan tâm và chỉ cần gặm nhấm những hồi ức về em, về đôi mình còn ngây dại bên nhau. vì vậy, đôi lúc anh không nhớ được khuôn mặt, mùi hương, giọng nói em nữa.

không rõ con người ấy đang nghĩ gì, đang khóc hay đang cười, hay đã buông xuôi? nagumo lúc ấy chỉ còn hình dung ra được bóng lưng em. nhỏ bé, gầy như sắp chết, nhắc lại là sắp chết vì cái thể loại đi được ba bước lại có một lần đau đầu thì đúng là không cần thằng nào giết cũng có ngày xuống lỗ sớm.

hắn từng có suy nghĩ muốn bảo vệ em, dù chỉ là kiểu bạn bè quan tâm nhau bình thường, nhưng cái bản tính cự tuyệt mọi sự giúp đỡ hay ý tốt của người khác em giữ khư khư như để tự hành hạ, đẩy anh ra khỏi cái vùng em cho là cực mật thiết, cái kiểu tin tưởng tuyệt đối gì đó hắn không quan tâm lắm.

đôi lúc hắn hơi cảm giác buồn buồn tý, rồi cũng kệ, cứ để con nhỏ tóc vàng hoe đó làm gì thì làm, nào biết một ngày nó biến mất dạng khỏi thế gian chóng vánh.

tại vì sao || nagumoxocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ