1.

1.1K 99 1
                                    

Trong nhiều cơn mơ hoa lệ sung sướng bởi giàu sang và những ánh đèn, một giám đốc là alpha trẻ tuổi độc thân luôn là đối tượng được săn đón.

Giữa tiếng dương cầm du dương, Hyukkyu vẫn cảm thấy đau đầu vô cùng. Bao quanh anh là đôi ba ly rượu, đi kèm danh thiếp đủ màu thay đổi liên tục. Nụ cười trên gương mặt điển trai cũng dần cứng đờ, anh lễ phép chạm ly, để trợ lý bên cạnh nhận lấy danh thiếp. Dù biết rằng nó sẽ sớm trở thành mớ giấy vụn trong thùng rác ngay khi trở về, anh nhấp môi tự hỏi bao giờ bữa tiệc này kết thúc.

Lần nào cũng vậy, triển vọng thì không thấy nhưng những lời vô nghĩa lại nhiều vô kể. Nhìn đĩa thức ăn liên tục được mang lên, hương vị nhạt nhẽo, Hyukkyu đã nghe đến nhàm tai lời khen ngợi giả lả trên bàn. Đáng lẽ dự án này chẳng phiền đến anh, nhưng lại liên quan đến bộ mặt thương hiệu mà người phụ trách là Kim Kwanghee đã báo ốm từ tuần trước. Làm anh trai tốt, Hyukkyu vốn ghét giao tiếp xã hội lại thở dài, an ủi Kwanghee dưỡng bệnh thật tốt và lết xác đến nơi này.

"Giám đốc Kim nâng ly nào, chúc mừng dự án của chúng ta thành công rực rỡ!"

Anh mỉm cười giơ ly lên, cuối cùng cũng kết thúc. Cả bàn sáu người đã gần gục, chỉ có anh từ đầu tới cuối nhấp môi vài lần là còn đôi phần tỉnh táo. Đương nhiên họ nào dám lớn gan chuốc say anh, chỉ có thể trách tửu lượng Hyukkyu không cao, lại không ăn lót dạ nên hơi đau đầu. Trợ lý đưa anh về khách sạn, Hyukkyu để cậu ấy rời đi trước rồi mới lên phòng. Vẫn còn vài ngày trước khi quay về, anh nên tranh thủ nghỉ ngơi tốt.

Là một truyền kì trong giới kinh doanh, xung quanh Hyukkyu có vô số lời đồn đại, đặc sắc nhất là mọi người truyền tai nhau rằng anh bị lãnh cảm. Mỗi lần nghe hai đứa em châm chọc, anh chỉ biết cười trừ.

Thật ra thì Hyukkyu có một bí mật nhỏ, rằng anh là một alpha khiếm khuyết khi không ngửi được mùi pheromone, hoặc là rất nhẹ. Thậm chí kì heat cũng diễn ra không thường xuyên, đối với Hyukkyu đó lại là sự may mắn để tận hưởng cuộc đời của một beta nửa vời. Anh vẫn có tuyến pheromone, chỉ là nó hơi nhạt mà thôi, mà cũng chẳng ảnh hưởng mấy đến sức khoẻ nên Hyukkyu đơn giản là bỏ qua nó.

Vốn không quá quan tâm đến chuyện tình cảm, thêm cả việc có một thời gian anh chật vật điều chỉnh cảm xúc của chính mình do nhiều chấn thương từ thời thơ ấu. Kim Hyukkyu thậm chí đã vẽ sẵn một tương lai nếu anh cô độc đến cuối đời.

Hyukkyu từng nghiêm túc tìm hiểu về tình yêu nhiều hơn những gì anh cần. Như làm thế nào để yêu, tại sao người ta lại phải chịu đựng tính xấu của nhau và ty tỷ thứ nhỏ nhặt khác. Anh không thể hiểu những người coi trọng tình yêu hơn cả bản thân, bởi anh nghĩ sẽ mình chẳng bao giờ có thể yêu nhiều như thế.

Có rất nhiều người xoay quanh anh. Hyukkyu thử qua lại một vài lần, nam có nữ có, sau đó đã chấp nhận rằng đáp án không còn thú vị nữa. Họ nhàm chán, lặp lại nhiều hành vi ngu ngốc và khiến sự kiên nhẫn của anh đã  mài mòn nhanh chóng.

Hyukkyu quay lại nhịp sống thường ngày trong guồng công việc chất cao như núi ở công ty, chẳng hề đả động đến chuyện yêu đương thêm một lần nào nữa. Dự đoán hướng đi của đối thủ trên sàn thương mại còn dễ hơn nhiều so với nghĩ xem hôm nay nên nói gì với người yêu.

Chodeft ¡ ❝𝑩𝒍𝒐𝒐𝒅 𝑶𝒓𝒂𝒏𝒈𝒆❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ