6.

328 53 1
                                    

Hôm sau, Hyukkyu vội vã đòi xuất viện để quay lại làm việc. Biết anh là người cuồng công việc hiếm có, và đống báo cáo đang chuẩn bị đè sập mình, Kwanghee vẫn tỏ ra miễn cưỡng khi giúp anh thu dọn đồ đạc.

"Anh nên nghỉ thêm một hôm."

"Và em sẽ bị đống giấy tờ giết chết hả? Em biết chúng ta rất bận mỗi ngày." Hyukkyu nói mà không quay đầu lại, anh kéo khoá áo rồi bước ra ngoài trước.

"Với cả anh phải liên hệ với cậu ta để kiểm tra nữa, nếu anh không làm thì em sẽ tự liên lạc đấy."

"Ừm ừm, biết rồi mà."

Kwanghee lẩm nhẩm trong bụng, anh thì biết cái quái gì. Nó xem qua rồi, cũng đủ hiểu chuyện gì đã diễn ra đêm hôm trước. Hình tượng của Jihoon trong lòng Kwanghee thật ra khá tốt, không làm ầm ĩ, thậm chí còn không cả liên hệ, biết điều đến lạ lùng.

Chẳng phải nó luôn suy nghĩ xấu xa, nhưng miếng mồi ngon như Kim Hyukkyu thật khiến người ta khó lòng từ chối. Giàu có, vẫn còn trẻ đẹp, hơn hết là dễ lừa gạt. Ở trong công việc nhanh nhẹn ra sao thì ở ngoài ngơ ngác bấy nhiêu, ngoài chuyên môn của mình ra thì hoàn toàn lười biếng và ỷ lại. Cảm giác bản thân sắp không còn là thư ký mà chuyển sang thành mẹ già của anh ta, tối ngày cằn nhằn cau có.

So với Kwanghee, Hyukkyu cũng suy nghĩ tương tự về việc Jihoon không liên lạc. Anh hơi lo lắng về việc mình tự ý dàn xếp khiến cậu ta tổn thương lòng tự trọng, nhưng ngoài tiền và quyền lợi, anh không thể cho cậu thứ gì hơn.

Khi đang ngồi trên xe, Kwanghee đột nhiên nói một câu khiến Hyukkyu giật mình.

"Công ty đang cần quảng cáo bộ sưu tập nước hoa mới, anh có muốn mời cậu ta không?"

Đôi mắt nhắm hờ đột ngột mở to, dường như không hiểu ý nghĩa đằng sau trong lời nói của cấp dưới.

"Bán đi một ân huệ nữa, anh sẽ dễ nói chuyện hơn." Hyukkyu luôn rất bị động, nó cũng chỉ có thể nói đến bước này. Kwanghee đã hỏi thêm vài điều về tình trạng đánh dấu giả, nếu không tìm ra nguyên nhân chính thì Hyukkyu sẽ có khả năng rơi vào động dục không báo trước với tần suất cao. Không cần động não cũng biết điều này gây nguy hiểm thế nào cho anh.

Hyukkyu day trán, cuối cùng vẫn mở điện thoại lên và tìm ig của Jihoon xem qua một lượt. Giờ anh mới để ý, dù là tài khoản nghệ sĩ nhưng cũng không nổi bật là bao, số người hâm mộ ít ỏi, hầu như chỉ nhận quảng cáo cho các nhãn hiệu vô danh. Đóng phim cũng mờ nhạt giữa dàn vai chính, kịch bản thì nhàm chán cũ kỹ.

"Vậy cứ để lại cho cậu ấy đi."

Không ngoài dự đoán, ngay chiều hôm đó, Kwanghee đã gửi anh một tin nhắn giữa quản lý mới của Jihoon và bên phòng truyền thông, kèm theo một icon mặt cười. Hyukkyu cầm lên lại đặt xuống, cuối cùng chọn làm lơ, để mặc Kwanghee điên cuồng spam tin nhắn.

Ngày quay chụp rất sát, bởi vốn dĩ ban đầu Hyukkyu không định quảng bá rầm rộ dòng sản phẩm này. Anh luôn cảm thấy thiếu một thứ gì đó trong thành phần nên rất bứt rứt, thậm chí định huỷ bỏ toàn bộ. Nhưng Kwanghee đã giữ nó lại vào phút chót và thuyết phục anh rằng nó không tệ đến vậy, nên Hyukkyu đành thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chodeft ¡ ❝𝑩𝒍𝒐𝒐𝒅 𝑶𝒓𝒂𝒏𝒈𝒆❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ