Nô lệ tình dục của tiến sĩ Ratio(up lại)

985 42 1
                                    

Từ ngữ mạnh 🐧

_________________

Aventurine đang đứng bên cạnh Ratio trong khi hắn đang trao đổi cùng một vài khách hàng. Dù là nam nhưng nó lại bị bắt mặc một bộ váy hầu gái, nhìn vào trông đéo khác gì một bé gái nhỏ nhắn đáng yêu cả.

Càng nhìn thì càng thấy nó đẹp. Nó đẹp từ từng nét trên khuôn mặt, từng đường cong trên cơ thể, da dẻ thì trắng không tì vết, nó đang trong độ tuổi dậy thì nên nét đẹp có phần ngây thơ vừa quyến rũ, bất kì thằng đàn ông nào nhìn thấy cũng sẽ muốn được chăm sóc, che chở cho nó, nhưng đâu có ai biết được thật ra nó là đĩ nô lệ tình dục, cái bồn chứa tinh của tiến sĩ Ratio, và người ngoài nhìn vào thì chỉ nghĩ nó là một đứa hầu chạy việc vặt hết sức bình thường mà thôi

Aventurine một bên run rẩy, hai tay nó túm chặt lấy váy mình rồi cúi gầm mặt xuống vì sợ gã đàn ông kia sẽ nhìn thấy biểu cảm dâm đãng của mình, nó không thể chịu được khi chủ nhân nhét máy rung vào trong lồn rồi bắt nó đứng trước một người khác như vậy. Nó mím môi để ngăn không cho tiếng rên bật ra ngoài, bên dưới thì quả trứng rung với tầng suất cao liên tục va chạm lên điểm gồ của cái lồn dâm, lỗ lồn bị kích thích chảy đến nước rồi dâm dịch đặc sệt cứ thế thấm ướt cả quần lót và tràn lan ra bên ngoài hai mép đùi.

Cảm giác nhớp nháp dính đầy quần lót khiến Aventurine khó chịu cực kì, nó mong gã đàn ông kia mau cút sớm một chút để có thể cầu xin chủ nhân gãi cái lồn này giúp mình.

"Người hầu của anh sao thế? Có vẻ như nó đang bị bệnh nhỉ?"

Gã đàn ông nhìn Aventurine thì thấy biểu cảm với hành động của nó có phần kì quặc nên thắc mắc với Ratio.

"Đừng có thắc mắc chuyện ngoài luồng, mau tập trung nói chính chuyện đi."

"...tôi chỉ muốn quan tâm một chút thôi."
"Không cần thiết."

"À vâng..."

Gã không phải con trâu nên nghe Ratio nói thế thì cũng thôi không nhắc nữa, nhưng thi thoảng chịu không nổi lại đá mắt sang chỗ Aventurine để ngắm con hầu tuyệt đẹp này, rồi khẽ nuốt ực khi thấy một giọt mồ hôi lăng trên cái cổ trắng ngần của nó rồi mất hút trong khe áo bí ẩn.

Nói một lúc thì cũng xong việc, gã kia trước khi đi còn cố gắng nhìn nó thêm nhiều lần.
Sau khi gã cút thì không gian chỉ còn lại Ratio và nó, hắn vẫn ngồi ở vị trí vừa nãy rồi chỉ cần ra lệnh cho con đĩ của mình vào làm việc.

Nó thấy chủ nhân ngoắc tay thì tự động đến gần rồi quỳ trước háng của hắn chuẩn bị làm nhiệm vụ thường ngày mà mình được giao.

"Làm việc đi."

"Vâng..."

Nó quỳ trước háng Ratio rồi cởi quần của hắn xuống, một con cặc mập béo bật ra và đập thẳng vào mặt nó. Nó nhíu mày nhưng không né tránh, công việc thường ngày của nó là phải đi bú mút cái con cặc to béo này, dù không muốn nhưng nó vẫn phải cố làm vì không có sự lựa chọn thứ hai.

"Ưm...ưm..."

Nó ụp mặt vào háng Ratio xì xụp bú mút cặc béo, đống lông cặc của hắn có phần bơi vướng víu nhưng cũng không thể làm khó con đĩ bởi vì nó đã được bú con cặc này đến nhuần nhuyễn rồi. Khi vừa mới được chủ nhân đưa về đây việc đầu tiên Aventurine được dạy chính là cách làm sao để bú con cặc này điêu luyện nhất và nó đã trở thành một phần không thể thiếu của nghi thức tôn thờ chủ nhân, sau đó là cách dùng cái lỗ lồn này làm sao cho cặc của hắn được sướng rồi đến cách thức xưng hô và thân phận mới của mình.

Ratiorine 18+ | Song tính thô tục Onde histórias criam vida. Descubra agora