Ở giân phòng tráng lệ , hai nữ nhân mĩ miều ngồi cười đùa tám chuyện phiếm . Họ mặc kệ thời gian , thao thao bất tuyệt đến sập tối .
Để ý giờ đã muộn , Gia Quý Phi đứng dậy tỏ ý xin phép về trước . Lệ Tâm đứng ở ngoài đi vào , cô đưa tay đỡ tay nàng di chuyển về cung . Nàng kêu cô về cung trước chuẩn bị nước tắm cho nàng . Lệ Tâm sợ nàng đi một mình dễ có chuyện , nàng thuyết phục cô rằng nàng có thể tự mình về cung nên cô cũng đành
Trời gần sập tối , đi qua Ngự Hoa Viên , nàng thấy có vài đốm sáng lập lòe , leo lắt đậu lên cánh hoa . Con mắt nàng cong vòng cung chạy lại xem kĩ. Vài con bướm, đom đóm bay đếm tìm hương hoa . Nàng vừa hít lấy hương hoa vừa ngắm nhìn chúng . Khung cảnh thơ mộng để cho nàng đắm chìm. Kim thị đâu để ý có kẻ đang nhìn nàng dò xét .
Yến Uyển khi lãy có chút chuyện tính bí mật làm nốt trong tối nay . Đâu ngờ bắt gặp nàng , nhìn nàng lung linh trong ánh đóm quả mĩ miều tuyệt sắc . Ả tựa như bị câu hồn , vô thức muốn gần gũi với mỹ nhân .
Lưng Ngọc Nghiên rùng mình như có ai đang theo dõi , quay mặt nhìn xung quanh .
"Hừm...chắc do mình nghĩ nhiều"
Soạt ~
Nàng lại quay đầu nhưng lần này xuất hiện bóng người cao lớn , cả người mặc y phục tối màu . Ngọc Nghiên sợ sệt lùi ra phía sau , có lẽ nàng lên nghe Lệ Tâm chỉ là giờ đã quá muộn.
Kim thị định chạy mà kẻ kia nhanh chóng tóm lấy tay nàng kéo nàng vào lòng rồi ẵm nàng vào chỗ vắng vẻ
Nàng bị người áo đen vật mạnh xuống góc tối. Tên kia ấn chặt nàng, cưỡng ép chói hai tay Kim thị trên đỉnh đầu . Biết bản thân thất thế , Ngọc Nghiên liền giãy giụa la hét.
-Thả ra ! Khốn kiếp ! Ngươi mà dám động vào bổn cung mạng chó nhà ngươi cũng không còn!
Ả mặc kệ lời nói chua ngoa , xé toạc y phục nàng . Ngón tay mâm mê chạm vào da thịt trắng nõn . Vệ thị đưa lưỡi liếm cần cổ Ngọc Nghiên . Nàng cố gắng né tránh thứ nhầy nhụa kinh tởm kia.
Đối với Kim Ngọc Nghiên cao quý xinh đẹp tựa ngọc thạch kia , nàng coi kinh và tự thấy ghê tởm trước đám nam nhân thấp hèn , u mê tửu sắc . Chúng chỉ xứng cúi đầu trước nàng . Kim thị coi kẻ phía trên cũng giống như lũ bặm trợn ấy thôi .
Ghê tởm và bẩn thỉu
Gặp tình cảm này , bị kẻ kia động chạm khiến sự thù ghét trong nàng càng dâng cao
Nhưng nàng đâu có biết kẻ kia lại là một nữ nhân yếu mềm , yểu điệu hơn nữa lại là phi tần của hoàng đế , là người chung phu với nàng .
Bóng tối bao trùm , chúng ẩn hiện cùng ánh trăng mờ mịt . Nó làm nàng không thể nhìn thấy khuân mặt kia . Nàng chỉ thấy thân hình hắn cao ráo , làn da trắng , mắt sắc . Hắn nhìn qua loa cũng thấy nét điển trai
Ả nhìn nàng la hét bên dưới , ánh mắt đỏ ngầu cố nhìn lên khuôn mặt đang bức ép mình. Để ý Gia Quý Phi có vài đường gân nổi trên trán nàng. Chắc là đang tức muốn chết vì bị khống chế , mà tức thôi mà trông khả ái dữ , mặt còn đỏ hỏn đăm đăm trợn mắt lườn ả